Mile
Ngón tay nhấn gọi liên tục nhưng nhận lại vẫn chỉ là tiếng " bip " của cuộc gọi nhỡ.
Thả lưng trên giường lớn, tôi đặt điện thoại xuống...mặt mày thoáng căn thẳng. Đây là ngày thứ 2 em ấy biến mất, trước khi rời đi cũng không báo trước cho tôi tiếng nào.
Vò nát mái đầu để suy nghĩ cũng không biết em vì sao rời đi, đồ đạc cũng còn đây..vậy hẳn chỉ là một chuyến đi ngắn hạn, mà dạo này tôi nhớ mình cũng không làm gì sai mà ?
Không những bỏ đi không kèm lời nhắn mà Apo còn im hơi lặng tiếng ngay cả trên mạng xã hôi, hai ngày trôi qua với không một bài đăng hay tương tác nào. Tôi cũng đã nhiều lần tag em vào bài viết hay bình luận của mình nhưng đáp lại chỉ là sự im lặng..em ấy trốn đi đâu mà phải làm đến mức như vậy chứ.
Lâu lúc tôi lại cầm điện thoại lên và xem tin tức của em..nếu tôi đoán không nhầm thì em đang ở HuaHin. Apo đã nhiều lần có mong ước trở về quê nhà... nhưng vì lịch trình khá dày đặc nên vẫn chưa có cơ hội.
Buổi đêm ở một mình rất cô đơn, từ khi có Apo bên cạnh..tôi tưởng mình đã quên mất cảm giác này rồi chứ. Vò nát tấm chăn trong tay, lại nhìn sang vị trí trống trãi bên cạnh.. Dự sẽ lại là một đêm mất ngủ nữa.
" Po ... anh nhớ em. "
Trong lòng tôi bây giờ lại có chút giận..tôi biết em có lý do riêng để làm như thế, nhưng em có thể báo cho tôi biết em đang ở đâu mà. Tại sao lại phải cắt đứt mọi liên lạc như vậy chứ..tôi thật sự đau lòng lắm đấy.
" Ting.."
Tiếng thông báo của điện thoại cũng chính là tiếng lòng đầy mong mỏi của tôi, nhanh chợp tay cầm lên và mở lên xem...rồi lại thất vọng thở dài, tay nhập dòng tin nhắn.
Build : Chưa có tin tức gì của thằng Po sao P'Mile ?
Tong : Mày có làm gì cho nó giận không mà đi không báo trước luôn thế ?
Job : Hay anh ấy giận vì anh dành bánh ngọt với ảnh hôm trước.
Bas phản hồi Job : Thôi anh im đi cho tôi nhờ.
Barcode : P'Mile nhớ lại xem, anh có làm gì để P'Apo giận không vậy ạ ?
Jeff phản hồi Barcode : Ngày nào thì hai người họ cũng giận nhau mà, nết vậy bỏ đi cũng đáng lắm đó..
Barcode phản hồi Jeff : Anh nói gì kì vậy @milephakphum đừng để ý nhé ạ.
@milephakphum : Chưa có tin tức gì cả.
Tôi thở dài, ai cũng cho rằng tôi làm Apo giận nên em mới bỏ đi. Nào có..tôi biết chừng mực, như nào nên, như nào không nên mà..tôi đoán là em có việc cần phải xử lý thôi.
Về vấn đề tình cảm, thời gian bận rộn khiến cả hai không thể trải qua quá nhiều điều đặc biệt mà một cặp tình nhân cần có. Đôi lúc tôi cũng cảm thấy lo lắng khi em nhìn tôi và lén thở dài..liệu rằng em có đang cảm thấy quá nhàm chán với mối quan hệ này.
Tôi thật sự rất muốn trải qua cùng em những khoảnh khắc tuyệt vời nhất, nhưng thời gian và không gian đều chẳng cho phép, lại kèm theo vấn đề công việc - chúng tôi chỉ có thể mỉm cười chấp nhận cuộc sống nhàm chán hiện tại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MileApo] Cảm ơn vì đã đến..P'Mile
Short StoryVô tình lướt qua nhau ở điểm hẹn 10 năm trước.. Lần này gặp lại hẵn là hữu duyên ******** Apo năng động nhưng thực chất rất cô đơn, yếu mềm..Liệu sẽ có ai phá vỡ được lớp vỏ bọc đấy của cậu ấy, để chàng trai này được trở về vui vẻ và hạnh phúc như...