24/2/2022
Mile
Hôm nay là một ngày cực kỳ đặt biệt trong cuộc đời của tôi..vì đây là sinh nhật lần thứ 28 của người yêu tôi, ngày mà tình yêu của tôi xuất hiện trên cuộc đời này..em ấy tên Apo.
Thật ra thì tôi cũng đã đón sinh nhật cùng em vào năm ngoái..thế nhưng cảm xúc khi đó đơn giản chỉ là muốn giúp đỡ em hay cũng chỉ là tình cảm anh em thân thiết. Nhưng năm nay sẽ là năm đầu tiên em đón sinh nhật với tôi..với tư cách là người yêu.
Apo là người rất biết cách quan tâm đến người khác nhưng lại ít khi chú tâm đến bản thân. Một lần tôi nghe được, với em..sinh nhật cũng chỉ là một ngày bình thường, một ngày trong 12 tháng và cũng chỉ là một ngày trong 365 ngày. Em ít khi để tâm đến ngày sinh của mình, thường lệ cũng chỉ nhận vài lời chúc rồi cho qua...
Nhưng với tôi, sinh nhật của em sẽ là ngày đặt biệt nhất..ngày chàng trai tôi yêu ra đời, ngày đã đưa em ấy đến với thế giới của tôi.
Hôm nay hai chúng tôi vẫn có lịch quay bình thường, kết thúc là cảnh quay tại nhà của Porsche..khi cậu ấy suy nghĩ lại về Kinn và đêm loạn lạc hôm đó. Ông Korn đã cho phép Porsche nghỉ 1 tuần để xem lại quyết định của mình về việc có nên tiếp tục làm vệ sĩ cho Kinn hay không..và tôi hôm nay sẽ là Kinn, cậu thiếu gia đến nhà Porsche để năn nỉ cậu ấy trở về.
Thật ra mà nói thì phân cảnh này rất dễ vì tôi cũng rất hay làm Apo giận dỗi, đến cuối cùng số tài khoản của tôi đã bay đi không ít để khiến em ấy nguôi giận lại..ừ thì tôi có xót ví đấy, nhưng để em ấy buồn tôi lại càng xót hơn.
Sau cảnh quay, Apo ngồi nói chuyện cùng Pong và Ping. Tôi lặng lẽ nhìn nụ cười trên môi của em, trong lòng dâng lên một tia hạnh phúc.
Pond đứng bên cạnh tôi, lắc đầu ngao ngán
" Tên này u mê quá mức rồi. "
Tôi đưa mắt nhìn sang Pond, cười
" Có người để u mê được là tốt rồi. "
Cầm lấy khay bánh kem, đi chậm chậm đến phía sau lưng em, Ping và Pong trông thấy đều đưa tay lên miệng nhịn cười.
" Happy Birthday to you..happy birthday to you, happy birthday.. Happy birthdayyyyyyyyyy... happy birthday to you."
Em giật mình quay lại, ánh mắt em dán chặt vào đĩa bánh kem rồi lại nhìn tôi...vẻ mặt đầy sự hạnh phúc bất ngờ.
" Sinh nhật vui vẻ..Po "
Apo đứng lên, nở nụ cười tươi. Khóe mắt em chốc đỏ như muốn khóc..
" Em...em cảm ơn. "
Ping và Pong hòa nhịp đứng lên vỗ tay chúc mừng
" P' Apo..sinh nhật vui vẻ ạ. "
" Po..chúc mừng sinh nhật nhé. "
Apo mỉm cười, nhìn quanh rôi chắp tay.
" Cảm ơn mọi người.. cảm ơn ạ. "
Tôi đứng ở đằng sau nhẹ xoa lưng cho em, đưa đĩa bánh kem tới
" Po..thổi nến đi nào. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[MileApo] Cảm ơn vì đã đến..P'Mile
Short StoryVô tình lướt qua nhau ở điểm hẹn 10 năm trước.. Lần này gặp lại hẵn là hữu duyên ******** Apo năng động nhưng thực chất rất cô đơn, yếu mềm..Liệu sẽ có ai phá vỡ được lớp vỏ bọc đấy của cậu ấy, để chàng trai này được trở về vui vẻ và hạnh phúc như...