Chương 5: Phản ứng của cộng đồng mạng

972 83 3
                                    


Mile 

Sau khi đưa Apo trở về một căn hộ cách khá xa trung tâm thành phố, cậu ấy nói lời cảm ơn rồi xuống xe, ánh mắt ngập ngừng nhìn tôi như muốn nói điều gì, tôi hạ cửa sổ xe xuống, đưa mặt ra ngoài để đối diện với chàng trai trước mặt. Apo gãi gãi vành tai của mình

" Không có gì cả, cảm ơn anh đã đưa em về.... Và lại ở buổi họp báo hôm nay, anh làm tốt lắm...tốt hơn em ngày trước nữa.."

Tôi chăm chú lắng nghe Apo nói, sau đó cậu nhóc này đi đến trước mặt tôi, nở nụ cười tươi

" Em rất vui khi trở thành partner của anh..hợp tác vui vẻ nhé. "

Nói xong liền vẫy tay rồi chạy nhanh vào trong. Tôi nhìn theo bóng dáng của cậu ấy, sau đó đột ngột mở cửa xe, nói lớn :

" Apo..anh cũng rất vui được làm bạn diễn của em. "

Apo đang chạy thì bỗng nhiên đứng lại, xoay đầu nhìn tôi

" Vâng ạ. "

____________________

Apo

Tôi đứng ở trong phòng ngủ, nhìn ra cửa sổ...khi thấy chiếc xe kia đã hoàn toàn đi khuất mới lặng lẽ thở ra một hơi, ngồi bệch xuống bàn. Tôi nở một nụ cười..tôi biết P'Mile đang muốn kết thân với tôi..và tôi cũng như vậy...nhưng kể từ ngày gặp anh ấy, tôi vẫn luôn tự hỏi bản thân tôi và anh có duyên với nhau hay không, hình dung lại hình ảnh của anh ấy mười năm trước...và rồi tự cười một mình.

Tôi đã gặp và làm việc với rất nhiều người, những bạn diễn trước đây của tôi đều rất tốt...họ đều rất thân thiện nhưng tôi biết họ làm như vậy vì đó là công việc..vì để cho vai diễn trở nên chân thật và cuốn hút hơn. P'Mile cũng vậy, anh ấy tốt với tôi vì tôi là partner của anh...nhưng không hiểu sao, nhìn vào nụ cười ấy..vào những hành động nhỏ nhặt của anh.. lòng tôi lại dâng lên một tia ấm áp.

P'Mile là người hướng nội, tôi thì theo theo kiểu hướng ngoại..nhưng nhìn xem, anh ấy những ngày gần đây còn nói nhiều hơn cả tôi..đó là cả một sự cố gắng đấy...vì vậy tôi mong rằng tôi sẽ giúp được P'Mile trong tác phẩm đầu tiên của anh ấy.

Sau khi đã thay một bộ đồ thoải mái tại nhà. Tôi mở tủ lạnh và lấy ra miếng bánh ngọt vừa mới mua cách đây không lâu...nụ cười lại hiện diện ở trên môi. Từng miếng kem béo ngậy tan ngay trong miệng...tôi nhắm mắt tận hưởng..ngon quá đi thôi. Tôi suy nghĩ rồi lại bĩu môi, để chuẩn bị cho vai diễn sắp tới, có lẽ tôi cần phải giảm cân. Tiếc nuối cất miếng bánh vào lại tủ lạnh, bước về phòng ngủ, lấy điện thoại và nghe những bản nhạc yêu thích.... nói thật, tôi cảm thấy khá thoải mái khi ở nhà..vì nhà là nơi có thể che chở cho tôi, bảo vệ tôi... tôi cũng chẳng cần phải đeo lớp mặt nạ nặng trĩu kia lên nữa.

Đang du dương với âm nhạc, điện thoại vang lên tiếng thông báo. Tôi mơ màng mở mắt ra..nhìn vào dòng tin nhắn mới được gửi đến...ai nhỉ ? Bật người ngồi thẳng dậy, đưa tay lên dụi mắt...đáng lẽ tôi đang và đã ngủ được một giấc..tôi mong rằng tin nhắn này đủ quan trọng để không khiến tôi bực mình hơn.

Lấy chiếc kính cận trên bàn đeo lên, tôi vút những ngọn tóc còn lộn xộn khi vừa thức dậy ra đằng sau..người gửi là P'Mile. Tôi khựng lại, sự khó chịu ban đầu cũng giảm bớt, tôi bấm vào xem tin nhắn

[MileApo] Cảm ơn vì đã đến..P'MileNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ