Ngoại truyện : Giáng sinh an lành

819 52 2
                                    

Giáng sinh đến rồi....

Thái Lan không có tuyết rơi...nhưng trên tất cả, em có anh.

____________

Apo.

24/12/2022.

Hôm nay trời lạnh quá, cơ thể tôi thoáng run lên khi cảm nhận sự lạnh lẽo đang quẩn quanh khắp mọi ngóc ngách.

Một bàn tay thoáng chạm đến, tôi mỉm cười nhẹ...ngọn lửa sưởi ấm của tôi đang ở ngay đây.

Mùa đông năm nay không lạnh nữa. Vì trái tim tôi, đã được anh ấy sưởi ấm.

Người đàn ông tôi yêu cùng tôi nhìn ngắm khung cảnh bên ngoài tấm kính trong suốt, anh vẫn kề cạnh tôi...bàn tay nhẹ cuốn lấy hơi lạnh từ đôi bàn tay của tôi, siết thật chặt.

" Mùa đông năm nay lạnh lắm...vì thế, giữ bản thân luôn ấm áp nhé. "

Ha...tôi thở ra một làn khói mỏng, rồi tích tắc nhào ngay đến bên anh...tựa đầu lên bờ vai ấm mềm bởi lớp áo bông dày dặn.

" Vâng...sẽ ấm hơn nếu anh cứ ôm em mãi như vậy. "

Ở góc độ này tôi không thể nhìn thấy biểu cảm của anh ấy, nhưng tôi tin...đôi môi anh đang khẽ mấp mấy như muốn nói gì, và ánh mắt anh...thập phần yêu thương.

Tôi hạnh phúc quá... đây là mùa giáng sinh đầu tiên tôi cảm thấy hạnh phúc như vậy.

Phải chăng, tình yêu thật sự chính là thế này.

- Nhìn thấy nhau, cảm nhận được nhịp đập của nhau...và yêu nhau.

Không biết nữa, tôi thật sự rối bời.

Thoáng chốc, ngón tay anh mân mê những ngọn tóc đã hơi cứng do tác động của khí lạnh. Bàn tay ấm áp ấy nhẹ ma sát, xoa dịu trái tim đang đập rộn của tôi.

Tôi nhắm chặt hai mắt, sự hạnh phúc đến tuyệt đối này....trước giờ tôi chưa từng nghĩ đến.

Như cảm nhận được sự rộn rạo trong tôi, anh nhẹ nhàng vỗ về...cúi xuống và khẽ hôn lên đỉnh đầu.

Ưm...tôi thích nó.

" Dạo gần đây chúng ta có nhiều lịch trình, em không mệt chứ.."

Tôi không nghĩ gì mà lắc đầu ngay, sẽ thật ấu trĩ và quá sến nếu tôi cứ luôn miệng nói ra tôi yêu anh.

Sự mệt mỏi nào đó, không đáng quan tâm.

Nói rồi, hai tay tôi choàng qua cổ anh, nhảy bổ lên...không biết, tôi muốn anh ấy bế tôi.

Anh hơi chạng vạng đôi chút, song...vẫn cố giữ vững tôi trên đôi bàn tay vững chắc ấy..vì tôi, anh ấy đã trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Aaa...thích quá đi, tôi thích việc mình trở thành em bé.

Của anh ấy... và của cả mọi người nữa.

Đôi mắt đen nhánh của anh khẽ chớp, thập phần âu yếm. Sự thay đổi cả bên ngoài cuộc sống, và cả trong tâm tôi nữa....là từ khi có anh.

Chúng tôi quen nhau ấy mà đã một năm...nhiều việc đã hiểu, đã quan tâm...đã để ý.

Vui có, buồn có, hạnh phúc có...đau cũng có...nhưng mà hơn tất cả...tôi tin, mình chọn đúng người.

[MileApo] Cảm ơn vì đã đến..P'MileNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ