Apo
Ngày 20/1/2021
Sau những ngày tháng vất vả ban đầu, cuối cùng teaser đầu tiên của dự án KinnPorsche the series đã được ra đời..đây không chỉ là một sản phẩm bình thường mà là sự nỗ lực, cố gắng của tất cả mọi người trong khi thời gian khá gấp gáp và dàn diễn viên cũng mới bắt đầu thân nhau hơn.
Teaser vừa mới công bố đã nhận được sự quan tâm rất nhiều từ mọi người từ khắp nơi, thậm chí đã có mặt trong xu hướng ở một số quốc gia lân cận. Tôi mỉm cười và đang cảm thấy rất hạnh phúc...ừm, là cảm giác có người công nhận và ủng hộ cho sự nỗ lực của mình.
Dự án phim lần này đã giúp đỡ cho cuộc sống của tôi rất nhiều, cởi mở hơn...thành thật hơn. Không biết có như tôi nghĩ hay không..nhưng tôi đang rất vui khi được quen biết và làm việc với dàn diễn viên của KinnPorsche the series. Mọi người ấm áp, hỗ trợ cho nhau và cùng nhau đón nhận tình cảm từ khán giả.
Không biết sau khi series này kết thúc, mọi người có còn đối tốt với tôi hay không nhưng thay vì suy nghĩ quá nhiều, tôi lại muốn thử..cảm giác được vui vẻ.
Tôi lên Twitter và Instagram, hai ứng dụng xã hội này cũng đã dần trở nên quen thuộc với tôi hơn, là nơi đưa lên tâm tình và cũng là nơi kết nối tôi với người hâm mộ. Hashtag teaser KPTS đã được đẩy lên xu hướng ở khắp các trang mạng, tôi nhấp thử vào một bài viết về nó và bắt đầu đọc bình luận.
Amh : Aaaaa...ai đó cứu tôi, hot thật sự....đang rất nóng lòng chờ bộ phim chính thức ra mắt
Sum : Không thể chờ thêm được..khi nào mới ra phim đây, đỉnh quá đi mất.
Oun : Lúc trước tôi đã nghĩ hai diễn viên chính sẽ không hợp nhau...sorry, xin phép tát vào mặt mình, họ trông cuốn quá đi mất.
Sak : Mafia...mafia, hóng chết mất...nhanh ra phim nhé # Filmania.
Tôi mỉm cười thoát khỏi ứng dụng, đã bắt đầu quen với những lời ủng hộ từ fan, cũng biết cách chắt lọc những bình luận từ antifan....tôi nghĩ bản thân đã đạt được một thành tựu mới.
Teaser đã được công bố nhưng tôi vẫn chưa xem. Tôi đang để lại những cảm xúc chân thật và hạnh phúc này khi ở cạnh bên gia đình - gia đình chính và gia đình thứ hai của tôi nữa.
________________
Ngày 12/2/2022
Mile
Hôm nay là ngày mà anh em chúng tôi..những diễn viên sẽ xem qua sản phẩm đầu tiên của dự án KinnPorsche the series.. dù chỉ là một đoạn teaser chưa tới 3 phút, nhưng cũng khiến tôi rất háo hức.
Như mọi hôm, khi có hoạt động chung tôi sẽ sang đón Po..tôi cũng không biết cái từ * như mọi hôm * này xuất phát từ khi nào nữa ?
" Apo..chờ có lâu không ?. "
Vì trên đường có kẹt xe nên tôi đến trễ hơn so với dự định, Apo đang ngồi ở ghế đá trước cổng, miệng đang nở nụ cười rất tươi.
Tôi đi xuống xe rồi chậm chậm đến sau lưng em, tay em ấy cầm điện thoại, đang làm cái gì đó..
" Anh đứng đó chút đi..P'Mile. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[MileApo] Cảm ơn vì đã đến..P'Mile
Short StoryVô tình lướt qua nhau ở điểm hẹn 10 năm trước.. Lần này gặp lại hẵn là hữu duyên ******** Apo năng động nhưng thực chất rất cô đơn, yếu mềm..Liệu sẽ có ai phá vỡ được lớp vỏ bọc đấy của cậu ấy, để chàng trai này được trở về vui vẻ và hạnh phúc như...