Apo
Đoàn làm phim đang bắt đầu quá trình quay phim, hiện nay là giữa tháng 6 và bây giờ chúng tôi đang gặp một vấn đề lớn.
Tôi cùng mọi người ngồi ở bàn chờ tại trụ sở công ty, mắt dáo diết nhìn qua căn phòng của đạo diễn..trong lòng dâng lên cảm giác lo lắng.
Nhìn qua P'Mile vẫn im lặng nhưng tôi vẫn có thể thấy được bàn tay của anh ấy đang run lên từng hồi. Tôi nhìn anh, dường như cảm nhận được sự lo lắng và sợ hãi từ anh mà dang hai tay ôm lấy
" Không có gì đâu anh..chỉ là một chút vấn đề thôi. "
P'Mile vẫn nhìn vào phòng đạo diễn, mệt mỏi gục lên trên vai tôi, giọng có chút run
" Anh không sao..yên tâm nha Po. "
Tiếng mở cửa làm chúng tôi đồng loạt chuyển ánh nhìn, Yok là một trong hai tác giả của KinnPorsche story, vẻ mặt không mấy vui vẻ bỏ đi thật nhanh khỏi nơi đây. Tôi thoáng nhìn qua, biên kịch và đạo diễn đang bất lực thở dài...hẳn cả hai đã rất mệt mỏi.
P'Black bước chậm đến gần chỗ chúng tôi, nhìn thoáng qua vẻ mặt ấy..tôi biết mọi chuyện không hề suôn sẻ.
Anh ấy chỉ cười gượng
" Tạm thời mọi người trở về chờ thông báo sau nhé, tôi sẽ cố gắng giải quyết vấn đề nhanh chóng. "
Sau đó vẫn là một cái thở dài rồi quay mặt đi..tôi lặng nhìn theo bóng lưng của anh ấy..sự lo ngại càng thêm tăng lên.
Mọi người lũ lượt kéo nhau rời đi, chỉ còn P'Mile vẫn ngồi lặng thinh như thế...hốc mắt cũng có chút đỏ lên.
Trong lòng tôi nhói lên đau đớn, tác phẩm đầu tiên của tôi không thực sự tốt nhưng không đến mức có nguy cơ hủy dự án..tôi biết anh ấy đang rất lo sợ và giờ thì tôi nên làm gì đây ?
" Pí...đừng lo lắng quá, có em đây rồi...mọi vấn đề sẽ được giải quyết ngay thôi. "
Anh ấy trầm mặt, đôi mắt cũng bắt đầu long lanh ngập nước nhưng vẫn cố gắng nuốt nước mắt vào trong. Tôi đau lòng đi đến, ôm lấy anh thật chặt, an ủi
" Không sao a..em sẽ ở cạnh anh mà. "
" Có phải vì anh không...hôm ấy anh không nên phản ánh điều đó, cứ để như vậy liệu sẽ tốt hơn chăng. "
Tôi liên tục lắc đầu, rời khỏi anh rồi cố nén tức giận, lau đi mấy giọt nước hững hờ trên khóe mi người đối diện
" Là họ không đúng, điều đó là quấy rối tình dục đấy..anh đừng buồn, nếu như dự án này kết thúc, vẫn sẽ có một dự án khác tuyệt vời hơn cho anh - tin em, anh rất có triễn vọng. "
Anh ấy lắc đầu nhẹ rồi ngước mặt lên nhìn tôi
" Anh đã bỏ qua 6 dự án Boy love trong quá khứ và tìm đến KinnPorsche the series, tại đây anh gặp được em..gặp được mọi người. Anh không chấp nhận từ bỏ nó được. "
Tôi biết anh ấy rất tâm huyết với tác phẩm đầu tiên này, sự cố gắng..nỗ lực của anh tôi đều rõ, những lần workshop đầy đủ những vết thương bầm tím, anh vẫn nở nụ cười tươi và cảm thấy hạnh phúc vì đã làm tốt. Ánh mắt tôi chợt tối lại, Yok và Poi - hai người họ đã làm mọi thứ rối tung lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MileApo] Cảm ơn vì đã đến..P'Mile
Short StoryVô tình lướt qua nhau ở điểm hẹn 10 năm trước.. Lần này gặp lại hẵn là hữu duyên ******** Apo năng động nhưng thực chất rất cô đơn, yếu mềm..Liệu sẽ có ai phá vỡ được lớp vỏ bọc đấy của cậu ấy, để chàng trai này được trở về vui vẻ và hạnh phúc như...