Chương 18 : Bùng nổ tại công viên nước

1.1K 104 15
                                    

Apo

Ngày 13/11/2021

Hôm nay sẽ là một ngày rất tuyệt vời khi đoàn làm phim sẽ có một chuyến đi chơi cùng nhau..vừa là cơ hội để làm quen, kết thân với những diễn viên mới lại cũng là một cách để giải tỏa bản thân sau những ngày tháng đầy khó khăn trước đó.

Về phần dàn cast của dự án, hầu hết không có sự thay đổi đáng kể ngoài một số diễn viên mới tham gia casting vào cuối tháng 10. Bao gồm Barcode, Pong, JJ, Perth....tuy nhiên sẽ nhanh thôi, chúng tôi sẽ trở nên thân thiết hơn.

Dự định của tôi rằng hôm nay sẽ là một buổi đi chơi hết sức bình thường thôi..nhưng không, nó thật sự rất tuyệt, tôi dường như đã quên hẳn đi những muộn phiền chất chứa trong lòng mình bấy lâu nay.

Sau khi kết thúc mini game. Tôi nhanh kéo cả đoàn đi nghịch loạn ở khắp nơi, còn chơi dưới hồ bơi cùng những anh em thân thiết..phải nói rằng rất vui, dù cũng rất là mệt.

Cả đoàn tầm 10 người ngồi lên một chiếc phao lớn, rồi trượt trên địa hình qua lại liên tục. Tôi vui vẻ hú hét trong khi những người còn lại chỉ biết bất lực nắm chặt lấy phao để khỏi ngất đi..ừm thì có lẽ là tôi hơi quá đà.

P'Tong và Build có lẽ là hai nạn nhân chính của tôi. Lúc đầu họ rất vui vẻ khi chơi cùng tôi và nhìn xem... giờ cả hai đã xơ xác biết bao khi tôi lại muốn kéo họ đi chơi trò trượt nước lần thứ 10 trong buổi.

Đến khi tất cả mọi người đã có vẻ kiệt quệ mà ngồi bệch dưới hồ, tôi vẫn nở nụ cười tươi, cầm lấy máy quay và rồi chạy quanh. Tôi đến gần mọi người, hớn hở.

" Mọi người mệt rồi sao, cần em làm gì giúp không nè ?"

Mọi người đồng loạt lắc đầu tránh ánh mắt của tôi..ơ kìa, tôi chỉ muốn kết nối mọi người với nhau thôi mà..đừng như vậy chứ.

A..còn một người, anh ấy chắc chắn sẽ chiều theo tôi. Quay ngoắt đầu sang nhìn anh, chớp chớp mắt

" P'Mileeeeeee. "

Anh ấy nhìn tôi đầy bất lực, đưa tay lên như đang muốn xua đuổi tôi, lắc đầu

" Cần mày đừng nói nữa được không hả ? "

Gì chứ...khóe miệng tôi giật giật. Anh muốn chết hay gì, tôi nhanh đưa tay trả lại máy quay cho cameraman rồi chạy đến cho anh ấy một cái đánh yêu thương ngay má.

****Cảnh báo bạo lực [⚠], xin được phép cho qua.

Một buổi sáng đầy vui vẻ tại công viên nước, đến trưa mọi người nghỉ ngơi trong khu resort bên bờ biển. Tôi ở cùng phòng với P'Mile..cũng không có gì đáng nói ngoài trừ một số việc khá xấu hổ.

Buổi chiều chúng tôi đổi địa điểm sang một bãi biển. Ôi, so hot..nếu có fan ở đây có thể họ sẽ thiếu oxy để thở khi trông thấy những * múi sầu riêng * vô cùng chất lượng này..tin tôi đi, dàn cast của series này chất lượng lắm đó.

Đưa mắt lượn quanh một vòng, tôi lại hòa nhịp chạy thẳng ra biển, dưới chân là chiếc ván trượt mà thực chất thì tôi chẳng biết dùng nó như nào cả..nhưng thôi đi, chơi thế nào là tùy vào người sử dụng mà.

[MileApo] Cảm ơn vì đã đến..P'MileNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ