Chương 25 : Reaction ep 4 tại nhà.

1.1K 100 51
                                    

Apo

Chỉ mới đây thôi mà đã sắp hết tháng 4, sau khi drama tình cảm của P'Mile nổ ra đã có nhiều sự biến động nhưng hầu hết mọi thứ vẫn ổn và cuộc sống đang được đưa về quỹ đạo ban đầu.

Hôm nay tôi và P'Mile có rất nhiều lịch trình, nào là đi sự kiện nhãn hàng, còn đi chụp hình tạp chí,... đến tối rồi mới có thể được nghỉ ngơi.

Về cuộc sống tình cảm của chúng tôi thì vẫn vậy, đôi lúc vẫn bị fan bắt gặp ở cạnh nhau nhưng cũng thật tốt khi mọi người không có cái nhìn tiêu cực về điều này..đúng hơn là trông họ còn rất phấn khích.

Nhiều lúc tôi cũng nghĩ đến vấn đề công khai..nhưng rồi thôi. Tình cảm là thứ cảm xúc khó đoán trước được, tôi và anh lại là người của công chúng..có lẽ nên cần thêm thời gian để chúng tôi bình ổn tâm trí và đưa ra quyết định chính xác nhất của cuộc đời. 

Khi mọi lịch trình của ngày hôm nay được hoàn thành thì cũng là lúc kim đồng hồ chỉ điểm 21 giờ 12 phút. Sắc trời hôm nay cũng âm u và kèm phưa phùn kéo dài..xe anh đậu trước cổng nhà tôi. Thoáng nhìn ra mấy nhánh cây đang đung đưa dữ dội vì gió lớn, tôi chuyển ánh nhìn về P'Mile và hỏi.

" Hôm nay gió lớn lắm đấy..anh về liệu có ổn không ? "

Anh mỉm cười xoa đầu tôi, mắt nhìn ra cửa xe rồi nhíu chặt mày lại. 

" Đúng là gió nổi hơi to thật.."

Hưm..tôi bắt đầu cảm thấy tự trách, từ khi nào mà tôi cứ cho rằng anh ấy là tài xế bất đắc dĩ của mình như vậy chứ, phải biết rằng nơi ở của cả hai phải mất tận 30 phút đi xe. Là tôi quá phụ thuộc vào anh ấy rồi.

" Ừm..hay là khi khác anh không cần đưa đón em đâu, trợ lý của em rãnh quá nên sinh lười biếng rồi đó. "

Anh nhìn tôi, nghiêm túc đối diện.

" Là người yêu của nhau..những việc này là điều anh cần làm. "

Tôi bật cười, nhướn người tặng anh một cái chạm nhẹ ngay má..tiện thể nhào nặn chiếc má trắng nõn ấy một phen...chưa bao giờ tôi thấy bản thân được chiều chuộng như vậy, mọi sự thay đổi tốt đẹp ấy là từ khi anh ấy bước vào cuộc sống của tôi.

" Anh thật là một người yêu tuyệt vời đấy..cứ chiều mãi em sẽ hư đó. "

Khuôn mặt anh đầy sự bất lực...đối diện với tôi, bĩu môi.

" Hẳn là em có ngoan lần nào sao..nhìn em cứ như muốn leo lên đầu anh ngồi rồi ấy chứ. "

Ơi chết tiệt..lại đến giờ của anh ta rồi đấy. P'Mile đã 30 tuổi nhưng lại rất thích tạo ra mấy trò đùa trẻ con và dường như chẳng có ai chịu hợp tác với anh ấy cả - ngoài tôi.

Cả hai nhìn nhau hồi lâu cho đến khi có một nhánh lá lớn đập vào cửa kính xe..làm tôi giật bắn mình vội ôm chặt lấy người đàn ông bên cạnh...xin đừng đùa giỡn với trái tim yếu mềm này chứ. Như nghĩ ra một điều hay ho, tôi đối mắt với người đàn ông của mình.

" Hay là anh ở nhà em đêm nay đi. "

Ồ wow..anh cũng đồng loạt nói với tôi câu ấy, hẳn đây gọi là gì nhỉ..à đúng rồi là Tâm linh tương thông.

[MileApo] Cảm ơn vì đã đến..P'MileNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ