Apo
13-6-2022
Hôm nay tôi có lịch làm việc cùng Bible tại GMM, vì là anh em thân thiết nên tôi cũng rất vui lòng khi được đồng hành cùng Bible..vả lại, tôi cũng rất thích chàng trai này..là thích đơn thuần thôi.
Bible vẫn còn rất lúng túng đối với những buổi live như vậy..như một người đàn anh đi trước, tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp cậu ấy làm tốt được công việc của mình.
Ngày hôm qua sau khi nói cùng P'Mile..tôi biết mình cần làm gì, tự động thích nghi và thay đổi..điều gì cần và nên làm thì cứ thế mà làm. Một cuộc sống an toàn và hạnh phúc..ngại gì mà phải run rẩy trước vài vấn đề nhỏ chứ - tôi, mãi mãi vẫn là Apo Nattawin..chỉ khác, Apo hiện tại đang rất hạnh phúc ...và sự hạnh phúc ấy là kết quả nỗ lực của chính bản thân tôi.
Đi đến phòng chờ, tôi vui vẻ đến đập tay với Bible..trông kìa, cậu nhóc này có vẻ đang cảm thấy run rẩy. Tôi rất hiểu cho cảm giác đó, vòng tay qua khoát vai Bible..chuyển chủ đề.
" Nghe nói Build đi sang Hàn rồi, dạo này hai người vui chứ. "
Bible gật gật đầu, vừa nghe tôi nhắc đến Build thì khuôn mặt ấy đã lập tức đỏ lên..đúng là con người khi có tình yêu, thật tốt khi ai cũng có được hạnh phúc cho riêng mình.
" Bọn em vẫn ổn...P'Mile có nói khi nào sẽ về không ạ. "
Nhắc đến người đàn ông này, tôi gật đầu..mỉm cười nhướng mày.
" Không nghe anh ấy nói, nhưng có lẽ sẽ nhanh thôi. "
Bible xoay đầu nhìn tôi, ngập ngừng hỏi.
" Hai anh có vẻ rất hiểu ý nhau, điều đó trông thật tuyệt. "
Hiểu ý..sẽ chẳng có đồng điệu nào xuất hiện ngay từ ban đầu cả..muốn hiểu về đối phương thì cần phải vượt qua khá nhiều vấn đề. Tình yêu của tôi chỉ mới qua nửa năm..thế nhưng vì chúng tôi từng người hạ xuống cái tôi của mình, 6 tháng ấy trở nên đặc biệt đáng quý trọng - hơn hẳn những cuộc tình chóng vánh vài năm dài đằng đẳng của tôi.
" Yêu nhiều sẽ hiểu nhiều, nhưng anh đây sẽ cho cậu một lời khuyên..đừng bao giờ giấu suy nghĩ của mình vào trong lòng, đừng nghĩ rằng đối phương sẽ hiểu ý mình..con người chung quy cũng chỉ là động vật bậc cao thôi, cứ nói hết ra..chẳng vấn đề gì không thể giải quyết nếu cả hai có thể thẳng thắng nói ra câu chuyện của mình. "
Bible lặng người..mỉm cười gật đầu.
" Vâng..có lẽ em suy nghĩ hơi quá..Build vì thế mới giận dỗi mà bỏ sang Hàn. Cảm ơn lời khuyên của anh..đây là điều thật lòng, trong đoàn phim..anh chính là người mà em cảm thấy quý nhất đó. "
Quý nhất trong đoàn..tôi sao. Miệng tôi không khép lại được, ra là chàng trai này cũng để ý đến tôi..đây gọi là sợi dây gắn kết của những con người cùng số phận sao - nói thẳng ra, đây cũng là một đoạn duyên phận.
" Cảm ơn nhé...anh cũng để ý đến cậu nhiều lắm đó..đừng sợ hãi điều gì, cảm xúc của cậu cũng chính là cảm xúc của anh đây 8 năm trước đó. Đủ bản lĩnh..sẽ chẳng ai đánh gục được ta cả. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[MileApo] Cảm ơn vì đã đến..P'Mile
Short StoryVô tình lướt qua nhau ở điểm hẹn 10 năm trước.. Lần này gặp lại hẵn là hữu duyên ******** Apo năng động nhưng thực chất rất cô đơn, yếu mềm..Liệu sẽ có ai phá vỡ được lớp vỏ bọc đấy của cậu ấy, để chàng trai này được trở về vui vẻ và hạnh phúc như...