Apo
Tôi đưa mắt nhìn cảnh vật bên ngoài, đúng là khu du lịch có khác..Kalasin quyến rũ một cách lạ thường.
Nhanh quay đầu rồi làm nũng với ba của mình...đừng có mà cười, đây là chuyện bình thường mà.
" Papa..nhớ ba chết luôn đó. "
Mẹ tôi - người phụ nữ vô cùng dịu dàng, điềm đạm ngồi bên người đàn ông của bà ấy, hai tay kéo ông qua phía đằng bà, bĩu môi mỉa mai
" Nhớ...lúc nào thì cậu chả nói nhớ, rồi nhìn xem đã bao lâu rồi mới về thăm gia đình. Trả chồng tôi lại đây...không cho đụng. "
Tôi bật cười dựa hẳn vào cửa kính xe, đưa ánh nhìn đầy phán xét
" Con biết sai rồi mà...đừng keo kiệt vậy chứ, chồng mẹ nhưng là bố con mà aaa "
Rồi nhanh dùng tay kéo bố qua phía bên mình...nghĩ cũng thấy tội cho bố của tôi. Khi hai mẹ con tôi gặp nhau, cánh tay của ông lúc nào cũng trở thành công cụ để chơi trò kéo co. Người đàn ông ngồi giữa đang vô cùng bất lực
" Thôi được rồi...hai người tha cho tôi đi. "
Cùng lúc, cả hai cánh tay của ông đều đồng thời được buông ra..tôi và mẹ nhìn nhau rồi cùng lúc bật cười
Tiếng của cậu em trai đáng yêu của tôi ngồi ghế sau vang lên
" P'Mile đã đặt khách sạn cho chúng ta rồi hả hia.."
P'Mile..nghĩ đến người này lại khiến tôi bất giác nở nụ cười
" Đúng rồi, anh ấy sẽ giúp chúng ta đặt phòng.."
" Có bạn trai chất lượng như vậy thật sướng quá đi.."
Tôi quay ngoắt ra đằng sau, cho cậu em trai này một cái đánh yêu thương ngay đầu
" Đừng nói bậy...bọn anh là anh em tốt. Một chút nếu gặp anh ấy đừng có lộn xộn..cả nhà mà không có nơi ở thì sẽ đổ hết lên đầu em đấy. "
Em tôi bĩu môi xoa đầu nhẹ
" Hai người cứ dính như sam vậy..em đâu có nói sai. "
Tên nhóc này...đang ngứa đòn hay gì, tôi nhanh đưa tay định dạy dỗ lại em ấy một chút nhưng nóc nhà đã nhanh cản lại
" Em con biết ý tứ mà, không nói bậy đâu..con xem con làm như nào mà để em nói vậy ? "
Gì vậy chứ...nhà này cứ bị làm sao ấy, tôi giận dỗi bỏ qua mà khoanh tay lại nhìn ra cửa kính xe..tai cũng dần đỏ lên từ lúc nào. Để lại sau lưng là mấy tiếng cười xì xầm chẵng rõ ý tứ.
Sau khoảng 20 phút đi xe từ sân bay đến khách sạn, tôi nhanh bước xuống và đỡ bố mẹ xuống cùng. Nhìn tòa khách sạn cao lớn trước mặt, tôi thầm đánh giá nó...mà hình như đây cũng là khách sạn thuộc chuỗi quản lý của gia đình P'Mile thì phải.
Nhanh nắm tay gia đình vào trong, hành lý đã được lái xe đem vào giúp..đứng dưới sảnh khách sạn, tôi thoáng đưa mắt nhìn quanh nhưng chẳng thấy người đó..tôi đang mong chờ điều gì nhỉ. P'Mile chỉ việc giúp tôi đặt khách sạn thôi còn việc chính của anh khi trở về đây là để xử lí công việc nhà kia mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MileApo] Cảm ơn vì đã đến..P'Mile
Short StoryVô tình lướt qua nhau ở điểm hẹn 10 năm trước.. Lần này gặp lại hẵn là hữu duyên ******** Apo năng động nhưng thực chất rất cô đơn, yếu mềm..Liệu sẽ có ai phá vỡ được lớp vỏ bọc đấy của cậu ấy, để chàng trai này được trở về vui vẻ và hạnh phúc như...