Chương 23 : Cảnh quay trong rừng.

1K 82 6
                                    

Mile

Bây giờ cuối tháng 3, những cảnh quay hầu hết cũng đang dần hoàn thành, và hôm nay chúng tôi sẽ có một cảnh quay rất đặc biệt - cảnh trong rừng rậm.

Những cảnh quay tại đây sẽ được đánh giá rất tốt..tôi cho là vậy bởi vì những thước phim được quay tại rừng rất đẹp đó..đây đặt biệt là nơi tôi yêu thích. Có cây, có núi, có gió mát và những dòng suối chảy róc rách...

Cảnh quay ở trong rừng sẽ chiếm thời lượng khoảng một tập phim trên 50 phút vì thế sẽ rất là mệt, nghe rằng chúng là một trong những phân cảnh quan trọng để thúc đẩy mối quan hệ tình cảm của hai nhân vật Kinn và Porsche. Vì thế chúng tôi sẽ ở đây 2 ngày 1 đêm..để đảm bảo chất lượng cảnh quay và sức khỏe thể chất cho đoàn làm phim.

Tôi lấy điện thoại ra xem, ở đây không có sóng nên có vẻ sẽ không có hoạt động giải trí gì nhiều..nhưng tôi thích điều đó, đôi lúc ẩn mình và hòa bản thân vào dòng chảy của tự nhiên cũng rất thú vị.

Giờ là 7 giờ sáng, thời tiết dạo này khá lạnh, âm u vào buổi sáng và sẽ rất nóng khi về trưa..đây cũng sẽ là một thách thức lớn đối với chúng tôi.

Tôi quấn chặt lấy khăn.. theo chân staff đến địa điểm quay, Apo đi bên cạnh nắm chặt lấy tay tôi giữ lấy để sưởi ấm..tôi mỉm cười tặng cho em một cái xoa đầu nhẹ.

Đi trên con đường mòn trong rừng, tôi nghe thấy mấy tiếng chim réo rít trên đỉnh đầu. Ở đây có những nhánh cây cao, cũng thấy chút ánh sáng le lói của mặt trời..bình yên thật đấy.

Khi đến địa điểm quay đầu tiên cũng là gần 7 giờ 30 phút, thêm vào thời gian chuẩn bị nữa thì đến tầm gần 8 giờ, mọi người chuẩn bị vào set quay đầu tiên.

Địa điểm quay là trong bìa rừng, là cảnh cãi nhau của Kinn và Porsche khi chẳng may lạc vào khu rừng mà không hề có biện pháp nào thoát được...nói thật thì tôi thấy cảnh quay khá đơn giản, tôi và Apo cũng hay cãi nhau lắm..và đương nhiên là em ấy sẽ thắng.

Phong cảnh ở rừng thật sự rất tuyệt vời..tuy nhiên không khí lại không mấy ổn lắm, trời thật sự rất lạnh và hai chúng tôi lại còn có nhiều cảnh quay ở suối nên thật sự mà nói thì cơ thể tôi như muốn đông cứng lại rồi.

Ánh mặt trời le lói xuống những tán cây cao rồi chiếu thẳng xuống nước làm cho dòng chảy càng thêm long lanh, không khí cũng dần ấm hơn khi thời gian chuyển sang buổi trưa.

Chúng tôi trở về nơi nghỉ ngơi để ăn trưa và chuẩn bị lịch quay cho buổi chiều.

Ngồi trong chiếc lều lớn, tôi và Apo sau khi ăn xong liền ngồi ngắm phong cảnh bên ngoài. Apo ngẩn ngơ nhìn ra.

" Ở đây tuyệt thật đấy, dù hơi nhiều muỗi. "

Tôi nắm tay em lên để xem những vết muỗi đốt, lấy trong túi đồ một chai cao xoa để làm giảm sưng, trông sang em vẫn đang ngây ngốc ngồi cười.

Apo rất thích những phong cảnh tự nhiên như vậy..lần đi quay này cũng giống như một buổi picnic ngoài trời của em ấy.

" Vậy em thích núi hay thích công viên nước. "

[MileApo] Cảm ơn vì đã đến..P'MileNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ