Cảnh báo : chap này sẽ rất dài và rất dằm khăm..yêu cầu mọi người chuẩn bị sẵn khăn giấy đi đấy nhé, nếu có thì chuẩn bị thêm máu dự phòng nữa..kính thông báo ạ. :)))
____________________
Mile
Ôm lấy em vào trong lòng... " Chỉ một ngày thôi..để anh là của riêng mình em." là có ý gì nhỉ. Tôi đang cảm thấy có chút hoang mang.. Apo thì vẫn tiếp tục cọ má làm nũng với tôi..
" Được không ? "
Tôi nghĩ mãi vẫn không biết em ấy muốn làm gì..nhưng thôi, khó khăn lắm mới có thời gian rãnh thì ở cạnh Apo là một ý kiến không tồi.
Tôi mỉm cười đưa tay xoa đầu em..
" Rồi..muốn riêng thì ở riêng.
Apo vui vẻ rời khỏi người tôi, thoáng nhìn thấy em ấy vút ngực trấn an..gì vậy ?
Tôi nắm lấy tay em kéo đi lên cầu thang.
" Để anh chuẩn bị phòng ngủ khác cho nhé. "
Apo đột ngột kéo tay lại, tôi mơ hồ không hiểu gì..
" Ừm..không cần chuẩn bị phòng đâu, em ngủ với anh được rồi. "
Ngủ với tôi..tôi có nghe nhầm không vậy. Apo có bao giờ cho tôi ngủ bên cạnh đâu. Nhớ cái đêm reaction ep 4 hôm đó không, em ấy đã phũ phàng đuổi tôi ra khỏi phòng với lí do quen ngủ một mình...em ấy hôm nay làm sao vậy nhỉ ?
" Ngủ chung..em chắc chứ, không phải em quen ngủ một mình sao ? "
Em ấy chớp mắt liên tục, thẹn quá mà đưa tay lên che mặt..nói lớn.
" Em quen ngủ một mình khi ở nhà em thôi..ở đây em không dám - được chưa ? "
Ôi trời ạ. Tôi bậc cười thành tiếng... thì ra là em ấy sợ mấy thế lực tâm linh. Là tôi nghĩ nhiều rồi, còn tưởng em ấy đang muốn làm bày trò gì đó nữa chứ ?
" Ok, nào.. đi lên phòng với anh. "
_____________
Tôi ngồi trên giường, tập trung làm việc cùng chiếc laptop. Lắm lúc lại thấy Apo nhìn sang.
" Em cần gì sao..tự nhiên đi, sao hôm nay rụt rè thế ?. "
Em quay ngoắt đầu đi, tay cầm lấy quyển sách bên cạnh giả vờ đọc rất chăm chú..vì sao là giả vờ hả.. thì em ấy đang cầm sách ngược mà.
" Anh làm việc đi, em chán quá nên mới tìm thú vui thôi.."
Chán quá..tôi làm cho Apo cảm thấy cô đơn à. Cất laptop sang chiếc tủ cạnh đầu giường, tôi vòng tay qua eo em, ôm lấy.
" Chán hả...vậy em muốn làm gì ? "
Em vẫn quay mặt đi.
" Anh làm việc đi..đừng quan tâm đến em. "
Lại dỗi rồi sao..tôi đưa tay lên véo má em.
" Nè..giận hả, quay sang đây với anh nào. "
Em kịch liệt đẩy tôi ra.
" Em không giận mà. "
Giọng điệu như vậy là giận chắc rồi, tôi kéo em nằm xuống..ôm chặt lấy từ đằng sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MileApo] Cảm ơn vì đã đến..P'Mile
Short StoryVô tình lướt qua nhau ở điểm hẹn 10 năm trước.. Lần này gặp lại hẵn là hữu duyên ******** Apo năng động nhưng thực chất rất cô đơn, yếu mềm..Liệu sẽ có ai phá vỡ được lớp vỏ bọc đấy của cậu ấy, để chàng trai này được trở về vui vẻ và hạnh phúc như...