Apo
Tiết trời dạo gần đây rất nóng, có lẽ nên cần một thứ gì đó mát mẻ hơn nhỉ..đùa thôi, hôm nay tôi có một cảnh quay khá quan trọng..một cảnh NC ở hồ bơi, nghe là đã thấy * mát * rồi đúng không !
Trước đó tôi còn có một số cảnh quay vào buổi chiều cùng Tong và đội vệ sĩ của khun Nủ.
Kết thúc những cảnh quay đó..vì cảnh hồ bơi được quay vào buổi tối nên giờ tôi đang có thời gian rãnh..và rãnh thì làm gì được nữa, đương nhiên là đi quậy rồi.
" Po..bỏ cái tay thối ra ngay."
Làm gì căn thẳng quá vậy..tôi ăn một chút đậu hủ thôi mà a. Tôi bật cười lớn rồi dùng hai tay nhấn vào lưng P'Tong, anh ấy mệt mỏi nằm bẹp xuống nệm, nhìn anh trông khỗ sở quá đi..nhưng không sao, mình tôi thấy vui là được rồi.
" Jos, Bas....cứu tao. "
Hai người kia rất nhanh lắc đầu, cười nham hiểm.
" Thôi, bọn em là vệ sĩ của khun Nủ chứ có phải của anh đâu...nhìn mắc cười quá. "
" Anh xem lại mình đi..dạo gần đây anh hay nói móc bọn em lắm mà. "
Tong đầy bất lực nắm lấy ga đệm, thở dài
" Xem chúng nó tính toán với mình chưa kìa.."
" Pooooo..."
Tiếng gọi kéo dài này còn là ai được chứ, anh người yêu nhiều chuyện của tôi đến rồi. Nhìn bóng dáng P'Mile đang đi vào trong phòng, Tong lập tức với tay cầu xin
" Cứu tao..aaaaa. "
P'Mile thở dài lắc đầu, nghiêm mặt nhìn tôi
" Po..leo xuống người Tong ngay. "
Tôi xụ mặt lại, bĩu môi rồi nhẹ nhàng đi xuống khỏi người P'Tong, còn không quên đánh một cái vào mông vị đàn anh này..cái tội cứ thích đi mách lẻo.
" Biết rồi mà.."
Tong nhanh chóng bật dậy và cho tôi một cái đá, bặm môi chỉ vào mặt tôi
" Cái tên nhóc này..ai cho sờ soạn linh tinh vậy hả. "
Làm gì giận quá vậy...á à, kiểu này là đang giữ thân cho ai đây. Tôi lén quan sát anh ấy từ trên xuống dưới, cười hì hì.
" Po..lại đây. "
À còn P'Mile. Tôi quay ngoắt sang người đàn ông bị tôi bỏ mặc từ lâu, nhanh chóng chạy đến bên cạnh đấm vai cho, dỗ dành.
" Em đây mà.."
Anh ấy lắc đầu một cách đầy bất lực, tay cầm hộp cafe mang tới để qua cho P'Tong, một li đưa cho tôi.
" Uống đi..sau này đừng đi quậy người khác nữa.."
Tôi lè lưỡi, choàng tay ôm cổ anh
" Sau đấy..ghen à ? "
Anh quay ngoắt người lại, ngón tay không nhanh không chậm búng lên trán tôi.
" Ghen cái đầu em..em nhìn xem, em dọa bao nhiêu người bỏ chạy rồi. "
Còn tìm lí do nữa..tôi siết chặt lấy anh, kéo sát tới rồi thì thầm vào tai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MileApo] Cảm ơn vì đã đến..P'Mile
Historia CortaVô tình lướt qua nhau ở điểm hẹn 10 năm trước.. Lần này gặp lại hẵn là hữu duyên ******** Apo năng động nhưng thực chất rất cô đơn, yếu mềm..Liệu sẽ có ai phá vỡ được lớp vỏ bọc đấy của cậu ấy, để chàng trai này được trở về vui vẻ và hạnh phúc như...