Chương 4 :Họp báo công bố ra mắt KinnPorsche the series

1K 78 5
                                    

Mile

Hôm nay là ngày 12 tháng 9 năm 2020..là còn hai ngày nữa sẽ đến họp báo ra mắt diễn viên và thông báo về dự án phim sắp tới. Sau ngày hôm đó, tôi và Apo đã có số điện thoại thoại của nhau thông qua trợ lý của mình. Cậu ấy cũng có nhắn tin hỏi thăm tôi ...có lẽ Apo đã quay lại trạng thái bình thường..và cũng đeo lớp mặt nạ kia lên lại rồi..

Tôi cũng đáp lại dòng tin nhắn của cậu ấy. Vì chưa quá thân thiết, Apo chỉ hỏi thăm sức khỏe và gửi lời xin lỗi vì hôm trước đã bỏ về như thế....và rồi sau đó lại lặng đi mất tăm.

Tôi đã thử lên các ứng dụng mạng xã hội để tìm hiểu thêm về Apo nhưng cậu ấy dường như không đăng tin gì cả, chỉ có ảnh đại diện..một vài bức ảnh về thiên nhiên và bánh ngọt. Tôi lặng lẽ lướt tới lướt lui trang cá nhân rất đổi đơn giản này.. hẳn rồi..Apo là người rất kín tiếng, cậu nhóc này sẽ không dễ dàng chia sẻ câu chuyện của bản thân cho bất kì ai đâu.

Tôi lại search tên cậu ấy để tìm kiếm thêm thông tin, nhấp vào trang web đầu tiên..

Apo Nattawin Wattanagitiphat, 26 tuổi, nhóm máu B, 68kg, 1m81......

Một vài thông tin cơ bản, tôi lại tiếp tục lướt xuống phía dưới..năm 2019 có đi du học New York một thời gian ....du học..tại sao lại muốn đi du học nhỉ ?

Món ăn yêu thích : các loại bánh mì, đặc biệt là bánh sừng bò, thích ăn bánh ngọt và các món tráng miệng..tôi nở một nụ cười nhìn chằm chằm vào dòng thông tin ấy...thích sự ngọt ngào sao..đánh yêu quá rồi đấy.

Không thích ăn các món quá cay nóng, món ăn lạ..thịt bò và các loại côn trùng...Apo trông có vẻ cũng kén chọn nhỉ, không giống với tôi..tôi ăn uống rất dễ, chỉ cần nó hợp miệng thì tôi sẽ ăn thôi.. nhưng có lẽ tôi nên chú ý hơn về điều này mới được.

Tôi lấy trong hộc bàn ra một quyển sổ nhỏ, sau đó ghi tên Apo lên đó kèm một số thông tin của cậu ấy..nhìn tôi hiện tại xem...trông cứ như một fan hâm mộ nhỉ ?

Sở thích :* thực hành chánh niệm*..tôi đã rất bất ngờ...Apo trông rất năng nổ nhưng lại là một người theo hướng đó sao..lại một khía cạnh khác của cậu nhóc này mà tôi mới biết đến đấy. * Thích khám phá các kiến trúc nghệ thuật và chùa cổ*, tôi lại bật cười...vậy là em ấy cũng giống tôi..tôi thích điều gì đó cổ điển, đặc biệt liên quan đến kiến trúc chùa chiền.

* Yêu thiên nhiên và những nơi không có người *, tôi dừng lại dòng chữ mình đang viết..Vậy là Apo thích sự bình yên và tĩnh lặng sao, tôi đoán rằng khi bản thân cậu ấy cảm thấy mệt mỏi đến mức không thể diễn được nữa..cậu ấy sẽ chọn cách im lặng và biến mất khỏi đám đông. Tôi thoáng chốc đứng hình.. không nghĩ rằng Apo sẽ là người nặng về nội tâm đến thế này, con người này rốt cuộc đã trải qua những gì vậy chứ ?

Apo còn thích pha chế rượu vì em ấy đã từng làm bartender ở New York..tôi cũng rất thích pha chế..vậy là giữa chúng tôi có nhiều điểm chung đấy chứ..nếu vậy thì cậu ấy có thể mở lòng với tôi hơn không..

Tôi lướt hết xuống dưới nhưng cũng chẳng còn thông gì bổ ích nữa, kết luận rằng chàng trai này là một người sống nội tâm và theo thiên hướng cổ điển. Apo hoạt động nghệ thuật từ năm 2015..nếu vậy thì trễ hơn tôi hai năm và trong khoảng thời gian này cậu có tham gia một số bộ phim. Đến năm 2019 cậu ấy quyết định đi du học...liệu nó có thông qua tác động nào hay không ?

[MileApo] Cảm ơn vì đã đến..P'MileNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ