Mile
Hôm nay tôi và Apo có một sự kiện cho nhãn hàng thời trang, trong lúc bản thân đang có thời gian nghỉ, tôi liền cầm điện thoại để lướt Twitter.
Hai mắt tôi lập tức sáng lên, chỉ vừa rời đi một lúc mà bây giờ đã có chuyện rồi sao ?
Lo lắng đưa mắt nhìn quanh nhưng không thấy Apo, em ấy bảo muốn đi mua cafe..và cũng đã 20 phút trôi qua rồi.
Tay tôi lặng lẽ siết chặt lấy, cố trấn áp lại sự tức giận của bản thân...drama nổ ra và cớ vì sao nó lại đổ lên đầu người yêu của tôi chứ...trong khi em ấy lại còn là nạn nhân của vụ việc.
Chỉ trong thời gian ngắn với có quá nhiều thứ xảy ra, tôi thả lỏng bàn tay đang siết chặt của mình ra..chà xát mạnh mẽ vào đầu gối - miệng không nhịn được mắng.
" Khốn nạn. "
Lần này là về Boxet của KinnPorsche the series. Tôi vẫn nhớ như in rằng hôm chụp hình quảng bá đã thiếu đi sự có mặt của Apo, vì em ấy không may khi cấn lịch.
Khi đó tôi đã bàn bạc với phía studio và hai tác giả phụ trách boxet rằng - hãy dời lịch trình sang hôm khác để có mặt đầy đủ 4 người.
Poi khi đó gật đầu và nói rằng trước hết hãy chụp một set hình riêng, chờ khi ổn định lại lịch trình sẽ tiến hành lại.
Tôi đã thấy câu trả lời ấy khá mơ hồ nhưng lại nghĩ rằng phía bên tác giả sẽ có cân nhắc đúng đắn cho việc này - vì doanh thu của Boxet sẽ thuộc về Daemi House, không dưới quyền quản lý của công ty BOC nên họ sẽ cần biết bản thân nên làm gì.
Và từ ngày đó đến nay, vẫn chưa có lịch chụp hình nào nữa..kết quả bên Daemi đã tự công bố Boxet khi nó thiếu đi hình ảnh của Apo - một trong những nam chính của bộ truyện.
Mọi thứ nổ ra cùng với sự nổi giận khủng khiếp đến từ toàn thể fan hâm mộ. Là tôi đã quá sơ sót khi nghĩ rằng bên tác giả đã có cân nhắc đúng đắn - vì nếu làm không tốt thì chắc chắn doanh thu của Boxet sẽ tụt dốc một cách đáng kinh ngạc.
Tôi càng thêm lo lắng, vội đứng lên tìm kiếm Apo, hẳn là em ấy đã nhìn thấy tin đồn và trốn tôi đến một nơi nào đó.
Bàn tay tôi siết chặt lấy điện thoại, sự bình tĩnh vẫn không thể nào giữ vững được. Lại thêm phần tự trách, lần này tôi không thể làm được gì vì BOC không có quyền hạn đến Boxet series.
Đi qua các dãy phòng và hành lang...tôi sợ em ấy sẽ bị tổn thương bởi những lời đỗ lỗi vô lý phía bên Daemi.
Lại nói tới Daemi, sự giận dữ của tôi càng trở nên sục sôi hơn..từ lâu tôi đã không cảm thấy thoải mái hay đúng hơn là rất khó chịu trong quá trình tiếp xúc và làm việc cùng họ. Yok và Poi luôn có những cư xử quá quyền hạn và rồi làm cho mọi thứ rối tung cả lên.
Với tư cách là cá nhân có cổ phần trong công ty, tôi đã nhiều lần dùng lời nói và hành động để bọn họ xem xét lại cách làm việc của mình..nhưng có lẽ họ vẫn rất thích việc càn rối và phá hỏng mọi thứ.
Tôi lúc này đột nhiên nghĩ tới điều gì không tốt...em ấy sẽ không nghĩ quẩn đúng không ?
Lập tức chạy nhanh lên trên sân thượng, đây là nơi đầu tiên tôi nghĩ tới..sẽ không có chuyện gì đâu, đúng không ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[MileApo] Cảm ơn vì đã đến..P'Mile
Short StoryVô tình lướt qua nhau ở điểm hẹn 10 năm trước.. Lần này gặp lại hẵn là hữu duyên ******** Apo năng động nhưng thực chất rất cô đơn, yếu mềm..Liệu sẽ có ai phá vỡ được lớp vỏ bọc đấy của cậu ấy, để chàng trai này được trở về vui vẻ và hạnh phúc như...