Apo
Đã vài tháng trôi qua sau bữa chụp hình đó, lịch trình của tôi cũng trở nên bận rộn hơn, bắt đầu là những buổi workshop và quá trình quay teaser đầu tiên cho dự án phim KinnPorsche the series.
Sau vài tháng như vậy, dàn diễn viên của series đã trở nên thân thiết hơn. Không biết có phải không...tôi đã dần cảm nhận được hạnh phúc rồi, mọi người thấu hiểu..cùng nhau hoàn thiện và phát triển từng ngày...ở những bộ phim trước tôi không thể cảm nhận quá rõ về điều này.
Hôm nay là lần quay cuối các cảnh trong teaser..hầu hết các quá trình đã được hoàn thành..chỉ cần chỉnh sửa một vài chi tiết nữa thôi.
Tôi hoàn thành cảnh quay của mình đã vào lúc gần tối, mọi người cũng tập hợp lại để tổ chức liên hoan vào tối nay..
Tôi ngồi xem lại cảnh quay vừa rồi của mình, cũng gật đầu với đạo diễn một số điều
" Apo..em đâu rồi. "
Cái giọng lanh lãnh này còn ai vào đây nữa chứ, tôi quay ngoắt ra đằng sau nhìn người đàn ông đó
" P'Mile..anh làm gì mà rối rít hết lên vậy. "
Anh ấy cười rồi chạy nhanh đến chỗ tôi, đưa ly cafe về phía tôi
" Cho em...hoàn thành xong việc rồi à.."
Tôi nhận lấy li nước rồi uống một ngụm
" Hừm..chưa đủ độ ngọt.."
P'Mile bĩu môi vò tóc tôi
" Đã uống không rồi còn đòi hỏi nữa.."
Tôi nhìn chằm chằm anh ấy...người này càng ngày càng không coi trọng tôi rồi..tại sao khi trước tôi lại đồng ý kết thân với anh ta nhỉ....ngốc thật đấy.
Tôi quay qua nhìn P'Black
" Vậy là phân đoạn của em xong rồi đúng không ạ.."
P'Black đẩy gọng kính lên một chút, trầm giọng
" Đúng rồi đó Po...bây giờ cơ bản teaser đã hoàn thành rồi..cần chỉnh sửa và cắt ghép lại một chút là ta có thể công bố. "
Tôi gật đầu với P'Black rồi đứng dậy, liếc P'Mile rồi bỏ đi..Anh ấy đứng ngây ra một lúc rồi liền chạy theo..sao anh ấy lại thích dính lấy tôi thế nhỉ ?
Tôi ngồi xuống một cái ghế gần đó, uống một ngụm cafe rồi nhìn người trước mặt
" Anh sao thế..dạo này anh bám em hơi nhiều đó. "
Anh ấy bật cười rồi đưa tay tới trước mặt tôi..lại định chơi trò cốc đầu chứ gì..tôi nhanh tránh sang một bên, chân cũng thuận thế đá vào đùi anh một cái.
" Po...em tàn nhẫn.."
Ôi thật đáng thương...tôi đột nhiên muốn khóc quá..người này đang muốn làm nũng cho ai xem thế ?..thưa anh - anh đã 29 rồi..gần thành người già rồi..chết tiệt.
Tôi lôi cổ anh ấy xuống, mắng
" Đừng giở trò này ra với em..đã mấy tháng rồi mà anh chỉ có biết mỗi cách này thôi hả. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[MileApo] Cảm ơn vì đã đến..P'Mile
Short StoryVô tình lướt qua nhau ở điểm hẹn 10 năm trước.. Lần này gặp lại hẵn là hữu duyên ******** Apo năng động nhưng thực chất rất cô đơn, yếu mềm..Liệu sẽ có ai phá vỡ được lớp vỏ bọc đấy của cậu ấy, để chàng trai này được trở về vui vẻ và hạnh phúc như...