Mile
Giờ là qua đầu tháng 5, KinnPorsche the series cũng đã trải qua được gần 1/3 chặng đường..cùng với tất cả sự cố gắng, nỗ lực vực dậy của dàn diễn viên khỏi khả năng sụp đổ bất chợt và có thể ngừng quay mãi mãi.
Bây giờ series KinnPorsche đã trở thành cái tên được nhiều khán giả biết đến.. cùng với đó là những thành tựu khởi đầu rất tuyệt vời.
Hôm nay lại may mắn rằng lịch trình của tôi sẽ trống từ tối đến hết ngày hôm sau, vì vậy - tôi đã có thể được nghỉ ngơi sau những ngày làm việc bận rộn.
Như mọi hôm tôi lại định đăng bài lên các nền tảng mạng xã hội để chia sẻ niềm vui của bản thân đến với khán giả và fan hâm mộ.
Lúc này mới chợt nhận ra rằng, tài khoản Instagram chính của tôi đã cán mốc 1 triệu lượt theo dõi rồi..tôi đã không hề để ý đến điều này trước đây.
Trước khi tham gia vào dự án KinnPorsche the series, lượt follow của tôi là vài chục ngàn người.. và chỉ sau gần 2 năm, con số này đã sắp lên đến 1 triệu. Đợi một chút, có phải..liệu tôi có đang mơ hay không ?
Có rất nhiều khó khăn để tôi đi đến được thời điểm hiện tại..người hâm mộ..anh em, bạn bè và người yêu của tôi..mọi thứ cứ như một giấc mơ thoáng qua, nhưng dù có thể là mơ - tôi vẫn cảm thấy rất vui..rất hạnh phúc.
Tuy vậy tôi vẫn cảm thấy rất khó tin, liền để điện thoại xuống bàn, trầm mặc giây lát.
" Những điều tuyệt vời này thật sự là dành cho mình sao ? "
Cả một quá trình dài nỗ lực và phấn đấu..vậy đây là kết quả mà tôi xứng đáng có được, phải không ?
Tôi ngập ngừng mở điện thoại lên, lần nữa vào Instagram để chứng thực..đúng rồi, tôi thật sự được 1 triệu followers..không phải tôi mơ, cũng không phải là tôi tưởng tượng.
Bắt đầu xuất hiện những bài viết chúc mừng tôi được 1 triệu người theo dõi..không chỉ mình tôi thấy hạnh phúc, là tất cả những ai yêu mến tôi đều cảm thấy hạnh phúc..chưa bao giờ tôi thấy bản thân mình tuyệt vời đến thế.
Tôi nhấc điện thoại lên để định gọi cho Apo... và trùng hợp thật là em ấy cũng đang gọi đến cho tôi. Tôi cố gắng ổn định lại tinh thần rồi mới nhấn nghe.
[ Aw...anh được 1 triệu followers trên Instagram rồi kìa, tuyệt quá đi. ]
Tôi mỉm cười nhìn người con trai ở trong màn hình điện thoại, cảm xúc hiện tại vẫn còn lâng lâng khó tả.
" Anh không nghĩ nhanh vậy mà mình đã được 1 triệu người theo dõi rồi.. Liệu có phải là anh đang mơ không. "
Apo ở bên kia màn hình lắc đầu mạnh, tay con làm dấu like.
[ Đó là công sức cùng sự nổ lực của anh mà..anh xứng đáng có được những thành tựu như vậy. ]
Xứng đáng..phải nhỉ, tại sao tôi cứ mãi bân khuâng về điều này, tôi nỗ lực hết mình và đây là món quà mà tôi xứng đáng có được..thế tôi là đang sợ cái gì chứ ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[MileApo] Cảm ơn vì đã đến..P'Mile
Short StoryVô tình lướt qua nhau ở điểm hẹn 10 năm trước.. Lần này gặp lại hẵn là hữu duyên ******** Apo năng động nhưng thực chất rất cô đơn, yếu mềm..Liệu sẽ có ai phá vỡ được lớp vỏ bọc đấy của cậu ấy, để chàng trai này được trở về vui vẻ và hạnh phúc như...