Chương 33 : Dự án World Tour - opening show

1K 74 28
                                    

Apo

Tôi gật đầu trước câu hỏi từ phía phóng viên, một cái chạm nhẹ ở eo...bàn tay ấm áp ấy vẫn khiến tôi có thể nhận biết được rõ ràng dù đã qua vài lớp vải..vả lại, ngoài người ấy ra thì chẳng ai dám ôm eo tôi như vậy cả.

" Woaa....là ôm eo kìa ."

" Đâu...tôi chết cũng không hối tiếc..ngọt quá. "

Tôi bất lực cười, hiện tại thì tôi và dàn diễn viên đều đang tham gia buổi họp báo - Opening Show của dự án World tour KinnPorsche the series.. không khí xung quanh hiện đang rất náo nhiệt.

World tour là dự án mới được thực hiện bởi công ty BOC - một chuyến lưu diễn đến các quốc gia khác nhau của đoàn làm phim.

Từ đó fan hâm mộ ở khắp các nơi có thể hiểu rõ về chúng tôi hơn, cùng nhau hòa nhịp vào trong một bầu không khí sôi động với nhưng tiết mục đặc biệt, thể hiện năng khiếu và kéo gần khoảng cách của thế hệ idol với fan.

Đây là một dự án đã được ấp ủ vào đầu tháng 4 khi KinnPorsche the series đang từng bước trở thành một hiện tượng và được biết đến ở rất nhiều các quốc gia trên thế giới..vậy cớ làm sao ta lại không tổ chức một tour diễn vòng quanh thế giới nhỉ...đó sẽ là một ý tưởng tuyệt vời.

Tôi mỉm cười kết thúc phỏng vấn, đưa mắt đảo quanh một vòng rồi liền cúi đầu rời khỏi khu vực đó. Các bạn fan vẫn rất nhiệt tình mà hú hét tên của cả hai...phải, họ là tình yêu và cũng chính là nguồn động lực lớn nhất để tôi cố gắng phát triển bản thân - họ cũng là gia đình thứ 2 mà tôi cảm thấy trân trọng và biết ơn...cảm ơn nhé.

Lúc này, trên sân khấu đang là màn trình diễn của Build. Tôi đứng sau hậu trường, nhìn lên khu vực ấy...ánh sáng lấp lánh, tiếng nhạc sôi động hòa nhịp cùng tiếng hò reo của fan hâm mộ...trong lòng tôi theo đó cũng dâng lên một cảm giác lạ lùng nào đó không rõ tên.

Bàn tay tôi hiện vẫn được ai đó nắm chặt lấy, tôi mỉm cười..ngồi xuống ghế chờ và tựa đầu vào vai anh, nghịch chiếc nhẫn trên ngón tay thon dài ấy..

" Build nhảy đẹp thật đấy.."

Anh mỉm cười, ma sát tóc của cả hai vào nhau...nhỏ giọng.

" Em ấy là một fan Kpop chính hiệu mà.."

Kpop..một thể loại âm nhạc đang rất được ưa chuộng. Xét cùng độ tuổi, nhưng trông Build đầy sự năng động và tích cực...đương nhiên tôi cũng rất năng động và tích cực, tuy nhiên cách thức vận động suy nghĩ của hai chúng tôi khác nhau.

Nhìn cậu ấy nở nụ cười đầy hạnh phúc, trong lòng tôi cũng thấy hạnh phúc. Chẳng biết nữa, nhìn ánh đèn sân khấu...nhìn sự rạng rỡ của những con người ấy...tôi vui, nhưng tôi không biết mình đang vui cho ai..cho cậu ấy, hay cho chính tôi.

Một cái xoa đầu nhẹ nhàng xua tan đi sự bộn bề trong lòng của tôi, P'Mile nhìn tôi...nở nụ cười tươi, nụ cười xua tan đi mọi mây đen muốn phủ kín đời tôi.

" Sao đấy, nghĩ về chuyện cũ sao ? "

Tôi gật đầu theo phản xạ..mà dù không theo phản xạ thì tôi cũng sẽ gật đầu..việc bản thân đang cảm thấy vui vẻ..chẳng cần gì phải giấu cả.

[MileApo] Cảm ơn vì đã đến..P'MileNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ