ApoSau một thời gian dài cố gắng và nỗ lực, cuối cùng KinnPorsche the series đã được phát sóng trên nền tảng iQIYI và kênh truyền hình Thái Lan - One 31.
Series đã ra mắt được 2 tập chính và một ngoại truyện vì trong ở trong thời gian tổ chức lễ hội té nước tại Thái Lan..thật sự tôi cảm thấy rất mừng và hạnh phúc khi series nhận được sự ủng hộ và chia sẻ mạnh mẽ từ khán giả và fan hâm mộ. Từ khóa KinnPorsche the series cũng chiếm lĩnh rất nhiều tại các nền tảng mạng xã hội và lên xu hướng nhanh chóng tại Thái Lan và một số quốc gia khác.
Khi tôi nói điều này không hẳn vì tôi quá tự tin vào bản thân..chỉ là cùng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tất cả các cá nhân trong đoàn thì việc KinnPorsche the series trở thành một bộ BL tuyệt vời nhất không phải điều gì đó quá đáng.
Thế nhưng đúng thật là sự nổi tiếng luôn đi kèm với tai tiếng..chỉ mới qua 2 tập phim mà đã bắt đầu xuất hiện drama..và người bị nhắm tới chính là người yêu tôi - Mile.
Một ngày bình thường với lịch trình chung tham gia sự kiện của tôi và P'Mile...từ đâu có một video ghi lại hình ảnh anh ấy nắm tay một cô gái đi trên phố..nói đến đây hẳn mọi người đã hiểu chuyện gì đã xảy ra rồi đúng chứ ?
Chính là ngày hôm đó, cái ngày mà tôi nhận ra mình yêu Mile, cũng là cái ngày mà trái tim cứ ngỡ đã lành lặn của tôi lần nữa nứt toát ra...đau đớn tột cùng.
P'Mile và người con gái tên Lusy kia là người yêu cũ của nhau..anh ấy đã giải thích rõ ràng mọi thứ với tôi nên đương nhiên tôi tin anh, tôi tin vào người đàn ông tuyệt vời đã được đưa vào thế giới không chút hạnh phúc của tôi.
Tin đồn nổ ra từ một video không rõ nguồn gốc, một điều đặt biệt rằng buổi tối hôm ấy tôi đã ở cùng anh ấy rất lâu nhưng người kia không làm gì cả...vậy hẳn điều này là nhắm đến Mile.
Tôi bắt đầu nghiêm mặt lại, thì ra sẽ chẳng có con đường dễ dàng nào dành cho ai..và người luôn bị nhắm tới là chúng tôi, những người mới..non nớt, khờ dại..đúng là nực cười thật.
Dạo một vòng các trang mạng xã hội như Twitter, Instagram, Line, Facebook.... tài khoản của P'Mile nhanh chóng bị công kích bằng những lời nói khiếm nhã và thiếu hiểu biết.
Trái tim tôi bắt đầu thắt lại, vẫn chỉ là họ..những con người xa lạ chẳng biết bất kỳ điều gì và luôn nhìn mọi thứ với cái nhìn tiêu cực xấu xa đó..đây là drama của người yêu tôi nhưng tôi - cũng rất đau.
Hầu hết vẫn là những lời chỉ trích khá ngu ngốc.
S*** : Gì vậy, Mile có bạn gái..thật không thể tin được, anh ta lại có bạn gái sao, diều này không thể chấp nhận được.
A*** : Thật thất vọng, một diễn viên BL lại có bạn gái..cái quái gì thế ?
E** : Tại sao lại nổ ra tin tức này chứ..thật sự chẳng muốn coi series nữa, chúng ta cứ như bị dắt mũi bấy lâu nay..
Tay tôi nắm chặt lại thành đấm, có nhiều fan ship chúng tôi với nhau và họ trông có vẻ rất thất vọng vì tin đồn Mile có bạn gái. Đúng thật chúng tôi hiện tại chính là người yêu của nhau, tôi cũng hoàn toàn hiểu và thông cảm cho tâm lý của fan couple..nhưng thử hỏi xem, nếu chúng tôi không yêu nhau thì việc ép đặt suy nghĩ lên người khác thật sự là chẳng tốt đẹp gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MileApo] Cảm ơn vì đã đến..P'Mile
Short StoryVô tình lướt qua nhau ở điểm hẹn 10 năm trước.. Lần này gặp lại hẵn là hữu duyên ******** Apo năng động nhưng thực chất rất cô đơn, yếu mềm..Liệu sẽ có ai phá vỡ được lớp vỏ bọc đấy của cậu ấy, để chàng trai này được trở về vui vẻ và hạnh phúc như...