Seungwan và Joohyun đã đến được khách sạn A cả hai đã đặt trước, nàng thì có thể ngay lập tức được nghỉ ngơi, nhưng cô thì do lịch trình thay đổi đột ngột nên vừa đến khách sạn thì phải chuẩn bị đi ngay
Joohyun cùng cô đứng trước tấm gương toàn thân của khách sạn, vẫn như trước đây nàng thật tĩ mĩ giúp Seungwan thắt carvat, xem bao quát y phục của cô trước khi rời đi
" Trông ổn rồi ah ~ "
" Hmmm...em đâu còn là những ngày đầu đi làm chứ ? Em đi đây, chị nghỉ ngơi đi "
Thấy Seungwan định quay đi, Joohyun vội nắm tay cô kéo lại, bất ngờ hôn lên má Seungwan " Tạm biệt em ~ "
Cái hôn này khiến cô bối rối không nói nên lời, chỉ biết ngại ngùng bỏ đi thật nhanh !
' Em ấy đang ngại sao ? Hah...phản ứng như vậy mà em bảo là không còn yêu sao !? Son Seungwan...em chỉ có thể lừa chính bản thân em thôi ! Đồ đáng ghét !! Đồ ngốc đáng ghét !! Em dám không hôn lại chị mà bỏ đi như vậy...!!! '
Joohyun cùng sự uỷ khuất mà ngã người lên giường, chiếc giường đã xa lạ, mà hơi ấm quen thuộc lại còn chẳng có bên, Bae Joohyun muốn thiếp đi một lúc cũng là cả một vấn đề khó khăn với nàng ngay lúc này !
Canberra, nàng đã từng cùng Seungwan đến nơi được gọi là thủ đô " bụi rậm " này trước kia rồi, là khoảng thời gian mà nàng vẫn được người cố chấp theo đuổi. Bae Joohyun nghĩ lại, bây giờ đã có chút thay đổi...Bây giờ là ngược lại, nàng như đang trở thành người theo đuổi kẻ cố chấp kia !
Địa điểm Canberra được lựa chọn làm vị trí của thủ đô quốc gia vào năm 1908, là một sự dàn xếp giữa hai thành phố lớn nhất của Úc là Sydney và Melbourne. Có vị trí nằm xa khuất, cách thành phố Sydney khoảng 300km và thành phố Melbourne hơn 600km, thủ đô Canberra được xây dựng dựa trên những yếu tố cơ bản của một thành phố vườn, chi phối bởi cây xanh, tôn trọng môi trường thiên nhiên và hạn chế các tòa nhà cao tầng. Trùng hợp, cả nàng và Seungwan đều không thích mỗi ngày nhìn ra bên ngoài đều chỉ thấy những toà cao ốc, những công trình chọc trời như tại Montréal. Và chính ở Canberra này với đặc trưng cơ bản là không gian xanh và vườn, du khách có thể thấy quanh các công trình kiến trúc luôn có vườn cây bao bọc. Ngay trong khu vực trung tâm, khách cũng có thể dễ dàng đến thăm các không gian thiên nhiên khoáng đạt khác mà nàng nhất định sẽ cùng Seungwan đi khi cô đã xong việc....
Trái ngược hẳn với cái nóng tại thành phố toạ lạc phía Tây Nam của tỉnh Quebéc và nằm dọc theo sông Saint Lawrence ở ngã ba với sông Ottawa nơi nàng đang sống. Lúc này đây mùa đông giá rét đang bao trùm lấy cả Canberry. Mặc dù Bae Joohyun trước giờ vẫn luôn sợ lạnh, nhưng khi có Seungwan bên cạnh mình, nàng đặc biệt lại càng mong nhiệt độ hãy giảm xuống nhiều hơn một chút, như vậy thì Seungwan sẽ càng ôm nàng vào lòng giữ ấm lâu hơn...
Vì không thể ngủ được, Bae Joohyun đành lên mạng tìm kiếm các hoạt động du lịch ở Canberra vào mùa đông và lên một loạt danh sách các kế hoạch đi chơi cùng với Seungwan ngay khi cô xong việc
' Nhưng mà có nhiều quá không ah !? Em ấy sẽ lại trêu mình ham chơi...'
' Nhưng mà dù cho có trêu mình thì em ấy vẫn sẽ không từ chối mình đâu ~ ' Mà chỉ từ chối khi nàng nói yêu mà thôi....
Suy nghĩ đó cắt ngang tâm trạng vui vẻ của Joohyun, nàng hừ lạnh. Hai lần rồi...Mỗi khi nhắc đến vấn đề đó thì nàng lại bị Seungwan từ chối hoặc phủ nhận
Khi Bae Joohyun đang uỷ khuất mắng cô cố chấp, thì chợt chính nàng cũng cảm thấy chột dạ. Chẳng phải bản thân trong quá khứ cũng như vậy chẳng khác một chút nào sao ?
' Hah... ' Bae Joohyun cười khổ khi nhớ lại khoảng thời gian của rất nhiều năm về trước ' Cứ xem như là...mình đang trả lại cho em ấy cảm giác được theo đuổi đi...'
Bây giờ thì Bae Joohyun mới hiểu thế nào là theo đuổi một người cố chấp, thế nào là bản thân cố chấp khiến cho một người một lần nữa mở lòng rung động và cho người ấy biết rằng bản thân họ cũng xứng đáng được yêu thương và hạnh phúc
Áp tay lên cửa kính, Bae Joohyun nhìn ra khủng cảnh trắng xoá của cảnh vật vì bị tuyết bao trùm lên. Nàng mím môi cười. Trái tim Son Seungwan có vẻ cũng tương tự như khung cảnh mà nàng đang ngắm nhìn vậy, bị cái lạnh lẽo của băng tuyết bởi một mùa đông u tịch kéo dài suốt ba năm chiếm lấy...Nhưng nàng tin, bất kể là mùa đông nào, dù là mùa đông ở Montréal - mùa kéo dài nhất trong một năm tại nơi đấy, hay là mùa đông ở Canberry này - một trong nơi thành phố có mùa đông lạnh giá nhất nước Úc, thì Bae Joohyun vẫn tin, sau cái giá rét và lạnh lẽo kia rồi những tia nắng ấm áp đầu tiên của mùa xuân vẫn sẽ đến và soi rọi, sưởi ấm nơi trái tim lạnh giá của người nàng yêu...
-
-
26 - 9 - 2023
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐂𝐨𝐦𝐞 𝐁𝐚𝐜𝐤 𝐇𝐨𝐦𝐞, 𝐁𝐚𝐞 ~ - 𝐖𝐞𝐧𝐫𝐞𝐧𝐞 (𝐑𝐄𝐃 𝐕𝐄𝐋𝐕𝐄𝐓)
FanfictionBae Joohyun và Son Seungwan, họ chia tay rồi... Theo thời gian, tình cảm dần sẽ thay đổi, mãi mãi không bao giờ vẹn nguyên như lúc ban đầu, tình yêu cũng vậy, có những người yêu nhiều hơn và cũng có những người không còn yêu nữa, tình cảm thuở trước...