Tuy tối hôm qua Seungwan đã đồng ý với nàng, nhưng bây giờ lại chỉ có mình cô đi đến điểm hẹn với người đó. Bae Joohyun không thể đi vì cô đã lén cho thuốc ngủ của nàng vào ly nước...
' Em xin lỗi chị, chị Joohyun...Nhưng em rất sợ nếu trực giác của em sai, chị sẽ lại vì em mà liên luỵ...! ' Seungwan lúc ấy nhìn người con gái cô thương đã ngủ say sau khi uống ly nước đó
Trước khi rời đi, cô đã nhẹ hôn lên trán nàng, thấp giọng nói " Em yêu chị... "
Đúng 19 giờ theo lời người đó nói, Seungwan đã có mặt tại nơi cả hai đã hẹn, trông như là một ngôi nhà bình thường mà thôi...
Và ngay khi người bên trong nhà mở cửa, Seungwan đã phải ngây người vì ngạc nhiên một lúc " Là cậu sao !? * "
Chẳng trách Seungwan lại cảm thấy giọng nói có chút quen thuộc, đây là Galvin, bạn cùng lớp của cô khi còn là đại học, cô vẫn còn nhớ cậu ta !
" Cậu còn nhớ tôi sao ? * " Trông Galvin có một chút vui vẻ vì điều đó
" Cậu là người dạy tôi đánh đàn mà. Nhưng...sao cậu lại ở đây ?? À..là tôi nhầm nhà rồi ! * " Seungwan cứ cho là vậy và định rời đi, nhưng cho đến khi cô nghe được giọng nói...
" Em không nhầm nhà đâu. Cậu ta là người gửi tin nhắn đến đấy * "
' Chị Joohyun !? ' Seungwan thậm chí chỉ cần vừa nghe thì đã biết là ai, nhưng...không thể nào !!?? Không phải lúc đó nàng đã uống ly nước đó rồi sao ???
" Wendy, cậu vào nhà trước đã * " Galvin mời Seungwan vào nhà bằng tên cô thường dùng khi ở Montréal
Và khi vừa bước vào, Son Seungwan đã ngây người khi thấy Bae Joohyun ngồi đấy, không những vậy mà còn đến trước luôn cả cô !
" S...sao chị...."
Joohyun tạm thời không quan tâm đến câu hỏi đó của Seungwan, nàng đợi cô đến chỉ để hỏi trực tiếp Galvin về chuyện tối hôm qua " Galvin ? Cậu có thể nói rõ hơn cho tôi và em ấy biết được không ? Chuyện cậu đã nhắc đến...trong tin nhắn * "
Galvin nhẹ gật đầu " Cô Bae, thật ra giữ chuyện đó trong lòng suốt hơn ba năm nay như một kẻ hèn nhát...cũng đã khiến em phải mệt mỏi lắm rồi...* "
Giọng nói của Galvin dần run lên, cậu ta có chút trầm mặt dần kể lại " Hôm đó là sinh nhật của tôi, cậu ta say mèm và bất kỳ ai đến buổi tiếc hôm đó đều như vậy. Lloyd đã lái chiếc xe mà cậu ta mượn của chú mình để đưa tôi về... * "
Galvin nghẹn lời, cậu ta không thể hoàn thành câu nói của mình. Galvin cuối người 90 độ thành khẩn " Xin lỗi...! Tôi xin lỗi cậu Wendy...! Em xin lỗi cô, cô Bae...Lúc...lúc đó em đã say mèm ! Lloyd hoàn toàn là người lái và gây ra tai nạn sau đó bỏ đi dù em đã...đã rất muốn quay lại, nhưng cậu ta chỉ mở cửa kính, ngoảnh đầu lại và...và tiếp tục lao xe đi. Cậu ấy...còn bảo đó là món quà sinh nhật đặc biệt...* "
" Vậy là...hết thảy đau khổ mà chúng tôi phải trải qua suốt hơn ba năm nay, chính là món quà sinh nhật mà cậu ta đã dành cho cậu hay sao !??? " Seungwan kích động, giữ lấy hai vai của Galvin kéo cậu ta đứng lên, lay người Galvin liên tục
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐂𝐨𝐦𝐞 𝐁𝐚𝐜𝐤 𝐇𝐨𝐦𝐞, 𝐁𝐚𝐞 ~ - 𝐖𝐞𝐧𝐫𝐞𝐧𝐞 (𝐑𝐄𝐃 𝐕𝐄𝐋𝐕𝐄𝐓)
FanfictionBae Joohyun và Son Seungwan, họ chia tay rồi... Theo thời gian, tình cảm dần sẽ thay đổi, mãi mãi không bao giờ vẹn nguyên như lúc ban đầu, tình yêu cũng vậy, có những người yêu nhiều hơn và cũng có những người không còn yêu nữa, tình cảm thuở trước...