Cả một ngày hôm nay Bae Joohyun đều im lặng khiến Seungwan khó hiểu, không phải từ Canberra về tâm trạng nàng rất vui vẻ hay sao ? Tại sao bây giờ lại đột ngột thay đổi như vậy ??
" Hôm nay chị sao vậy ?? " Seungwan ngồi ăn bữa tối cùng nàng tại nhà, cô cuối cùng cũng không thể tự mình suy đoán, nên đành mở lời hỏi nàng
Chẳng lẽ do vừa kịp thích nghi với mùa đông ở Canberra mà lại trở về đón mùa hè ở Montréal nên Bae Joohyun bị shock nhiệt hay sao ??
" Chị...cần hỏi em một điều, Son Seungwan ! "
' Sao...sao tự nhiên gọi hẳn họ tên mình chứ...?? Nghiêm trọng vậy sao... ' Seungwan toát cả mồ hôi lạnh, cô nuốt khang
" Có...có chuyện gì vậy ? "
" Những nhân viên ở toà án...cho rằng em độc thân sao !? "
- - - Flashback - - - -
Joohyun đến toà án của Seungwan vì cô để quên bảng báo cáo quan trọng ở nhà. Và chuyện sẽ không có gì cho đến khi nàng đứng trong thang máy và vô tình nghe được cuộc trò chuyện của hai nữ nhân viên
" Cậu có cảm thấy luật Son gần đây rất lạ không ? * "
Cô gái kia gật đầu " Có chứ ! Mà không phải gần đây đâu...! Phải nói hơn hai tháng nay rồi ! * "
" Liệu có phải...Luật sư Son đang tìm hiểu ai không nhỉ ? * "
Bae Joohyun bàn tay khẽ siết chặt vào nhau khi nghe được lời đó, nhưng nàng vẫn phải gắng bình tĩnh, tỏ ra như không có quen biết gì đặc biệt với Seungwan để có thể nghe hết những điều mà hai người này muốn nói
" Không phải chứ...?? Cậu đừng có suy đoạn lung tung nha ! * "
' Đúng rồi...! Chắc chỉ là suy đoán lung tung thôi !! ' Joohyun cũng trấn an bản thân như vậy...
" Nhưng chẳng phải cậu cũng thấy điểm kỳ lạ sao ? Mấy năm nay luật sư Son giờ nghỉ trưa đều nhờ trợ lý mua cơm trưa hộ, vậy sau khoảng thời gian qua lại thay đổi...? Đi đâu trong giờ nghỉ trưa sau đó quay lại toà án !? Như vậy...chắc chắn là hẹn đi ăn với đó ! Rất giống như là...đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau ! * "
' Hah...' Joohyun nhếch nhẹ môi lên cười, hoá ra là vậy...nàng có nên lên tiếng bảo luật sư Son thời gian gần đây là toàn đi ăn trưa với nàng không ? Sẵn dịp giải đáp thắc mắc của hai nữ nhân viên này ?
Trái tim nàng cuối cùng cũng không còn run lên từng nhịp vì sợ hãi, mà ngược lại trong lòng còn cảm thấy có gì đó vui vẻ, thích thú
" Chưa chắc đâu mà ! Tớ nghĩ...chỉ cần luật sư Son vẫn còn độc thân hay không lên tiếng chính thức thông báo gì đó, tớ...vẫn còn cơ hội ! * "
Điện thoại trong tay Bae Joohyun chính thức rơi xuống ! Âm thanh cắt ngang cuộc trò chuyện của hai nữ nhân viên kia
" À...không có gì...không có gì đâu ! Xin lỗi...* " Joohyun cười giả lả, cuối người nhặt điện thoại lên. Độc thân ?? Trong mắt mọi người ở đây Seungwan vẫn còn độc thân sao !??? Vậy còn nàng...?
' Ừ nhỉ...mình là gì cơ chứ ? '
- - - - End Flashback - - - -
Câu hỏi đó đeo bám Bae Joohyun suốt từ khi nàng nghe được cuộc trò chuyện kia, nàng đang tự hỏi kể từ ngày Seungwan dù biết nàng đã nói dối cô nhưng vẫn đồng ý ở lại bên cạnh nàng thì mối quan hệ của cả hai là gì ? Son Seungwan chưa một lần nói yêu nàng kể từ khi cả hai gặp lại, cô cũng từ chối nàng hai lần nhưng vẫn không rời đi...Cô lo lắng cho nàng, quan tâm đến nàng đến từng điều nhỏ nhặt nhất, cô cho nàng cảm giác rằng bản thân là người được Son Seungwan dành hết thảy tất cả mọi ôn nhu cho...Nhưng cuối cùng, điều nàng nhận lại vẫn chỉ là một lời từ chối không hơn không kém...Vậy ngay lúc này đây, mối quan hệ của cả hai là gì !? Bae Joohyun tự mình biết rõ, nàng hiện tại không phải là người yêu của cô...Nhưng liệu có một cái tên nào có thể đặt cho mối quan hệ của nàng và Seungwan ngay lúc này không ?
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐂𝐨𝐦𝐞 𝐁𝐚𝐜𝐤 𝐇𝐨𝐦𝐞, 𝐁𝐚𝐞 ~ - 𝐖𝐞𝐧𝐫𝐞𝐧𝐞 (𝐑𝐄𝐃 𝐕𝐄𝐋𝐕𝐄𝐓)
FanfictionBae Joohyun và Son Seungwan, họ chia tay rồi... Theo thời gian, tình cảm dần sẽ thay đổi, mãi mãi không bao giờ vẹn nguyên như lúc ban đầu, tình yêu cũng vậy, có những người yêu nhiều hơn và cũng có những người không còn yêu nữa, tình cảm thuở trước...