Hôm nay ở toà án, Son Seungwan nhìn thấy Jennie đang vì điều gì mà nghĩ ngợi rất tập trung, tập trung đến nổi quên mất cả công việc
" Này, này ! Jennie ! " Cô thấp giọng gọi nàng ấy
" S...sao vậy ?? " Jennie có chút giật mình quay sang nhìn Seungwan
" Hah...chẳng phải cậu cười tớ không tập trung sao ? Bây giờ nhìn lại cậu đi ?? "
Jennie thở dài, không có tâm trạng cãi nhau với Seungwan, tâm tư của nàng bây giờ chỉ toàn là nghĩ về người họ Kim đang cùng nàng ở một nhà kia kìa !
" Thôi nào, có chuyện gì vậy ? Không thể kể tớ nghe sao ? "
" Chuyện của tớ và chị Jisoo " Jennie thở hắc, nàng suốt ngày lo chuyện bao đồng của Son Seungwan, suốt ngày khuyên cô hãy suy nghĩ lại, mỗi một ngày đều nói hàng trăm ngàn lời vào tai cô, mà bây giờ nhìn lại chuyện của mình, nàng chẳng phải cũng thích Kim Jisoo nhiều năm rồi sao ? Vậy mà một lần thổ lộ nàng cũng chưa dám thử !
" Chuyện của cậu và chị ấy ?? Không phải hai người đang hẹn hò sao !? " Seungwan đã nghĩ vậy từ rất lâu, không phải cô thường hay thấy cả hai đi cùng xe và về cùng một nhà ?
" Cậu đừng có nói lung tung ! Chỉ là hiểu lầm thôi...Mà tớ cũng muốn điều lung tung này trở thành sự thật "
" Chị ấy thích cậu còn gì ? Chẳng lẽ cậu không biết !!? "
" Chị ấy chưa một lần nào nói với tớ những lời vậy cả ! " Jennie thở dài chán nản
" Dạo gần đây...có một người mà chị ấy hay bảo người nhà của một bệnh nhân cũ, người đó không phải là thường xuyên, nhưng ít lâu lại gọi đến cho chị ấy dù là đã qua giờ làm việc thì chị ấy vẫn nhấc máy... "
Seungwan nghe vậy liền cười " Cậu ghen đấy sao ? Haiz...nghe qua thôi là tớ đã biết chị ấy nghe máy là vì công việc rồi ! Người nhà của một bệnh nhân cũ, có thể vì vấn đề sức khoẻ của người bệnh nhân đó thôi mà "
" Không phải đâu !! Nghe cách nói chuyện đó...thật sự là có vấn đề đấy ! Cảm giác như quan hệ giữa chị ấy và người đó không đơn giản là bác sĩ và người nhà của một bệnh nhân cũ chút nào !! "
Seungwan phì cười " Cậu nghĩ nhiều quá rồi đó Jennie ! Nhưng cậu thích chị ấy lâu như vậy, sao lại không nói ?? Không giống Kim Jennie mà tớ từng biết "
" Vì...vì sự xuất hiện của người đó...tớ đã không còn chắc chắn rằng người chị ấy thích có phải là tớ hay không. Trước đây tớ đã từng nghĩ chị ấy cũng thích mình, tớ chỉ cần đợi chị ấy tỏ tình thôi. Nhưng đợi lâu như vậy rồi... "
" Đợi !? Sao phải đợi ?? Cậu cũng có thể chủ động mà ? " Seungwan nhíu mày, khuyên Jennie nhanh chóng tỏ tình Kim Jisoo
Đúng là con người ta thường rất lý trí trong chuyện tình cảm của người khác...
" Nhưng mà chị ấy đã nói những gì với người đó ?? "
" Tớ không nghe được nhiều... "
Nghe Jennie kể lại những gì nàng đã nghe thấy, Son Seungwan tìm mãi cũng chẳng ra điều gì bất thường trong câu nói. Có thể là tâm lý của Jennie đã bị ảnh hưởng nên nàng cho rằng những lời đó rất có vấn đề ! Sự thật...vấn đề nằm ở cảm giác ghen của nàng ấy mà thôi !
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐂𝐨𝐦𝐞 𝐁𝐚𝐜𝐤 𝐇𝐨𝐦𝐞, 𝐁𝐚𝐞 ~ - 𝐖𝐞𝐧𝐫𝐞𝐧𝐞 (𝐑𝐄𝐃 𝐕𝐄𝐋𝐕𝐄𝐓)
FanfictionBae Joohyun và Son Seungwan, họ chia tay rồi... Theo thời gian, tình cảm dần sẽ thay đổi, mãi mãi không bao giờ vẹn nguyên như lúc ban đầu, tình yêu cũng vậy, có những người yêu nhiều hơn và cũng có những người không còn yêu nữa, tình cảm thuở trước...