"chậm..chậm- lại~~Sanzu.." - tôi bám lấy chiếc gối đầu giường gồng mình lại.
"Ah~~sướng~~sướng thằng nhỏ tôi~~lắm" - Sanzu giữ hông tôi mạnh bạo thúc nhanh vào để tiến sâu hơn -"tôi muốn làm em đến chết mất!"
"Ah~~sướng~~bên trong em khít vãi~Ah~tôi yêu cái thân hình em và em nữa~~" - hắn cứ vô tư ra vào bên trong mà không nghĩ đến tôi.
Giống cái tên anh em đặt ra. "Chó điên trung thành". Con chó này đang bào mòn cơ thể mình bằng bên dưới nó sao?
"Chết mất~~Sanzu~Ư~~" - tôi cào cấu tay Sanzu để gã ngừng lại.
"Ư!~" - Sanzu bóp cổ tôi theo một trò thô bạo nhưng lại khiến gã thích thú khi nhìn tôi như sắp trút hơi thở cuối cùng.
"Ah~~" - gã gồng mình lên và bắn vào bên trong tôi, vút ve khuôn mặt đổ mồ hôi nhễ nhại của tôi và xin lỗi vì đã bóp cổ.
"Chờ chút....tôi mệt rồi Sanzu.." - tôi ngồi dậy để vào phòng tắm nhưng cái hông đau đớn làm tôi nằm xuống vì không dậy nổi.
"Em còn nhớ tên tôi chứ?" - Sanzu nhấc tôi lên ngồi lên đùi gã, cơ đùi săn chắc thật sự. Không hổ danh người tập gym từ sáng sớm để có sức khoẻ mà.
"Sanzu.." - tôi mơ mơ màng màng gọi cái tên quen thuộc ấy cho gã nghe.
"A~ tốt lắm. Em không quên tôi là được" - Sanzu ôm tôi vào lòng vuốt lưng và cười vui như một tên đạt được ý muốn.
"Nhìn tôi xem" - Sanzu đỡ gáy tôi để tôi nhìn gã - "đôi mắt em đẹp thật"
Gã hôn lên cánh môi mềm kia và lưỡi tiến vào sâu bên trong hơn. Đôi mắt tôi mơ màng nhìn đôi đồng tử xanh ngọc kia, tự như viên pha lê của biển cả và thiên nhiên vậy.
Sanzu ôm chặt tôi vào lòng, đỡ gáy và hôn tôi mãnh liệt như thể tôi là báu vật vô giá mà gã phải giữ. Chưa bao giờ tôi được cảm nhận hơi ấm từ ai cả, nhưng hơi ấm của gã điên này lại khiến tôi dễ chịu rất nhiều. Dù hơi sợ gã nhưng giờ không sớm thì muộn cũng phải chết thôi.
"Bên dưới anh.." - tôi phàn nàn cậu nhỏ bên dưới không cúi đầu xuống.
"Vẫn còn sung lắm" - Sanzu bế tôi lên - "ôm tôi đi"
Tôi không hiểu gã muốn gì nhưng cứ ôm anh ta là được.
"Kiểu mới à?" - Tôi nhìn gã ép lưng tôi vào tường và nhắm cậu nhỏ để tôi hạ lên xuống - "San~~Ah~~" - tôi tựa đầu lên vai gã và cắn để chịu tiếng rên lại nhưng cậu nhỏ cứ khiến tôi hưng phấn đến lạ.
"Nói đi. Tôi tên gì?" - Sanzu liếm vào vành tai tôi và nói khẽ.
"San~~Sanchu~~" - khoái lạc mang đến cho tôi những cảm giác khó tả cũng như khiến lời nói tôi bị đứt đi và không rõ ràng.
"Sai rồi bé con~" - anh rút ra và đặt tôi xuống giường.
"Gì đây?" - tôi nhìn gã ta nằm ngửa thân ra và nhìn tôi.
"Tự nhún hay để anh giúp" - Sanzu giữ tay tôi lại nhìn xuống dưới thân gã.
-
"Đau-" - Sanzu giữ chặt hông tôi và nhấp liên tục khiến tôi đau.
"Em thở dốc như thế. Tôi rất thích" - Sanzu bóp lấy quả mông tôi khiến tôi hưng phấn hơn.
"Ra- Ra~ mất~~ư!" - tôi gồng mình nhận chất dịch trắng kia và nhìn nó chảy ra ngoài khi tôi nhướn người dậy rời khỏi. Tấm thân bị hành ba tiếng mệt mỏi nằm lên người Sanzu.
"Em mệt rồi nhỉ.." - Sanzu xoa đầu cô khi cô nằm ngoan trên người anh ngủ.
-
Tôi tỉnh dậy mở mắt nhìn xung quanh, Sanzu bên cạnh vẫn còn ngủ say sau khi "đẩy" tôi. Ngồi dậy nhìn cơ thể mình trong gương, không có vết tích nào trên người ngoài trừ cái hông đau hơn.
"4 giờ sáng" - tôi nhìn đồng hồ và nhìn bầu trời bên ngoài đã khuya.
Lật chăn dậy và đi làm vệ sinh cá nhân. Khoác lên mình chiếc áo sơ mi trắng và chân váy của bộ đi làm. Rời khỏi đây trước khi Sanzu tỉnh dậy là tốt nhất.
"Chết tiệt cái hông nhức quá!" - tôi cau mày khó chịu cơn đau bên dưới.
-
"Chào Cat!"
Về đến tổ chức, tôi lê thân đi lên phòng trong sự mệt mỏi. Cởi áo vest và đặt lên tay, tay khác cầm giày và đi chân trần về phòng.
Tôi dừng chân tại phòng Mikey, theo sự tò mò sẽ đi xem anh ta đã ngủ chưa. Nhưng chẳng có lý do gì tôi phải đi lo lắng cuộc sống anh ta và từng giấc ngủ.
#Cạch
Bước vào trong phòng và tìm chỗ công tắc đèn.
"Ư-" - một bàn tay thô to bịt miệng tôi lại.
"Im lặng" - hơi thở phía sau đi cùng lời nói lạnh lẽo trông thật lạnh và đáng sợ.
Mikey bế tôi lên giường và nằm dưới thân anh, áo đâu nhỉ?
"Mikey?" - tôi cau mày nhìn anh liền sững người trước hình ảnh trước mắt.
"Mau trả lời tôi!. Em đã ở đâu" - Mikey bật khóc khiến tôi bất ngờ trước cảm xúc của anh. Những giọt nước mắt ấm nóng trái ngược với con người lạnh lẽo của anh.
"Tôi đi làm ở CLUB như anh giao cho tôi mà?"
Mikey rất sợ mất cô thêm lần nữa. Việc cô làm tới khuya về hoàn toàn không sai nhưng chính bản thân anh không quen kịp cảm giác cô đi sớm về khuya. Bản thân anh đã mất đi người thân của mình và cô là người duy nhất mà anh xem là người thân không cùng dòng máu nên anh sợ mất cô thêm lần nữa và sợ hãi nếu cô rời bỏ anh.
"Mikey, anh-"
Mikey che mắt tôi lại và hôn mạnh bạo đôi môi tôi. Có lẽ tôi đã từng xót thương cho Mikey rất nhiều và hiện tại ngoài việc gia đình anh thì chẳng còn lý do gì khiến cô cảm thông với anh.
#M.A.N
BẠN ĐANG ĐỌC
[MA] Trốn Tìm
FanfictionNgược, OOC cực nặng, lệch nguyên tác. Sexjoke. Rất nhiều chap H nên cân nhắc trước khi đọc Warnings: 18⬆️ ❌Mình ghi rõ những từ tục tĩu, dâm đãng nên cân nhắc trước khi đọc❌