Chap 30: Lời tỏ tình dại khờ (có yếu tố H, cân nhắc trước khi đọc)

419 34 2
                                    

"đưa vào thôi~"

Anh đưa cậu nhỏ cương cứng đã lâu vào trong cô bé. Cả hai thích thú khi vừa mới đặt vào thì đã sướng đến mức này.

Anh đan hai tay mình lại và luồn xuống hai vai cô tạo thành cái gối để đầu cô lên.

"Mau cho tôi thấy cách anh hành hạ tôi đi chứ?" - cô khiêu khích anh hãy hành hạ cô bằng cậu nhỏ.

Anh thúc mạnh vào trong làm cô mê mẩn mà rên lên cho anh nghe. Anh cụng trán cô và nhìn cô gái bên dưới đang cắn môi kiềm lại tiếng rên dâm đãng của mình và hưởng thụ những gì bên dưới phải chịu.

"Anh~~anh chỉ làm được~~như thế sao!?" - cô nhìn anh ở khoảng cách rất gần mà không ngừng khiêu khích anh hãy mạnh bạo với mình.

Anh thúc nhanh hơn - "chịu không nổi nhưng cứ thích làm liều sao?"

"Ah~~cái đồ thô bạo~~" - cô cười điên dại và đưa tay xoa gáy anh.

"Thật may mắn khi tôi mua em về"

Câu nói vui vẻ của anh làm cô bật cười - "thật tốt khi anh vẫn xem tôi là món đồ chơi~" - cô đè gáy anh xuống để hôn.

Quan hệ của họ là đồng nghiệp nhưng lại là khách hàng của nhau. Ngồi việc đồng hành cùng anh trên con đường đầy máu thì cô vẫn đi riêng ở một con đường khác với anh là tình dục.

Khi sắp phải bắn ra những thứ tinh dịch thì anh thúc thô bạo hơn làm cô sung sướng mà choàng tay ôm anh.

"Mau lên~~lấp đầy bên trong tôi đi~~"

Anh phóng hết lượng tinh vào trong cô và rút ra khiến nó tràn ra ngoài.

"Đồ khốn~~anh làm tôi mệt rồi~~"

Cho đến bây giờ. Sức khoẻ của cô hoàn toàn chưa bình phục lại thì anh đã mang cô ra làm bữa cho mình.

Anh tiếp tục làm thêm vài trận khiến cô kiệt sức nhưng không thể dừng lại.
Anh bế cô đặt xuống giường nằm dưới thân mình, ghì chặt tay cô xuống và nhấp nhô liên tục không ngừng. Anh hạ người xuống mút lấy bầu ngực và cắn lấy đầu ti. Cô nhướn người lên vì nhột. Đến đỉnh điểm, Mikey xuất vào bên trong cô rất nhiều và rút ra bên ngoài bắn lên người cô.

Anh đứng dậy nhìn người con gái co giật vì sướng mà thích thú. Anh nằm lên người cô và xoa má cô, gương mặt cô thèm khát ở anh hơn khiến anh không thể dừng lại.

Cánh cửa mở ra, Rindou nhìn vào trong và mang theo ít bánh qua cho cô ăn thì gặp phải cảnh này. Đầu cô hướng ra cửa và Mikey cũng nhìn về Rindou, anh cúi người xuống và hôn lấy đôi môi cứ chờ mình hôn. Cô choàng tay ôm cổ Mikey và hôn lấy anh, tiếng mút mát chít chát làm Rindou khó chịu mà rời đi. Mikey thừa biết cô luôn là miếng mồi đắc già nhất tại nơi đây và luôn là điểm nhất trong mọi cuộc chơi. Nếu nơi dơ bẩn kia sinh ra cô của bây và để anh biết đến cô thì anh không ngại chê bai con người cô.

Cuộc đời đã không mỉm cười với em thì hãy để anh khiến em hạnh phúc khi chỉ thuộc về anh.

Trong chính vòng tay Mikey, cô dường như trở thành kẻ không thể thiếu trong cuộc sống anh. Là một phần trong ký ức đã và đang diễn ra hằng ngày của anh.

-

Buổi sáng thức dậy, cô đảo mắt nhìn đồng hồ và lật chăn dậy, bắt đầu chuẩn bị đi làm. Cô lật chăn thì nhìn thấy cánh tay ôm eo mình ngủ, là Mikey.

"Chín giờ rồi?" - cô hoàn toàn nhìn đúng giờ, Mikey luôn thức sớm hơn để đi làm nhưng hôm nay lại ngủ đến giờ này chưa dậy.

Cô ngắm nhìn anh lúc ngủ, vẻ đẹp bây giờ lại rất thoải mái và say giấc nồng. Anh đã không thể ngủ ngon vào những gì cô ngất đi với tâm trạng lo lắng.

"Dậy đi, Sếp" - cô gọi anh dậy.

Anh mở mắt nhìn cô và ôm cô vào lòng, cô lại ngoan ngoãn không cự quậy mà còn ôm lại anh.

"Anh nên dậy đi, mọi người đang chờ"

Cô đẩy anh nhẹ ra và ngồi dậy. Anh ngồi dậy theo và xoay cô nhìn mình trực diện.

"Em nghỉ ngơi đi"

"Không sao, tôi vẫn ổn"

Anh ôm cô vào lòng, cả hai con người không quần áo che thân chạm nhau làm cô run rẩy và ngại.

"Nghe lời tôi, em nghỉ ngơi đi"

"Tại sao tôi phải nghe lời anh?" - cô chờ anh trả lời với cái lý do nghỉ làm của mình.

"Vì. Tôi không muốn mất em" - anh né tránh nhìn chỗ khác.

"Ý anh là?"

"Tôi không muốn mất cô gái của mình" - anh nắm chặt tay cô.

"Anh nói chuyện cứ như đang yêu tôi ấy" - cô khẽ cười nhìn anh. Cô hoàn toàn không nghĩ anh đã yêu cô.

Mikey cầm một lọn tóc của cô và đặt lên môi, anh khẽ cười - "Đúng, là tôi yêu em!"

!!?
#M.A.N

[MA] Trốn TìmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ