Chap 9: (có yếu tố H nên hãy cân nhắc trước khi đọc)

1.2K 82 0
                                    

Đến trước một nhà tù. Tôi mở cửa xe bước ra ngoài và bảo Sanzu hãy chờ tôi trong xe. Dù gì trên cơ thể tôi không có một hình xăm biểu tượng Phạm Thiên. Tôi được Mikey trân trọng bởi cơ thể vàng bạc này luôn làm anh ta vui mỗi đêm. Nên khi vào nhà tù chẳng ai biết tôi là ai ngoài dòng suy nghĩ "chắc cô ấy có người thân mới ra tù mà"

Tôi đã dùng kẹp càng cua kẹp tóc mình cho giống một cô học sinh trung học thay vì là một người phụ nữ. Cơ thể nhỏ nhắn này đôi khi rất hữu ích khi diễn nhiều vai.

"Cô muốn tìm ai sao?" - một bác cảnh sát ở phòng bảo vệ ngó ra hỏi thăm tôi.

"Vâng, cháu đến đón chú mình ra tù ạ"

"A là một cô bé sao, ta xin lỗi khi gọi cháu là cô" - vị cảnh sát nâng mũ lên để xin lỗi tôi.

"Dạ không sao, cháu không để tâm đâu" - tôi tươi cười

Cánh cửa nhà tù mở ra, một ông bác tuổi ngoài bốn mươi mang ba lô đen đã sờn cũ thấy những đường chỉ đã tưa.

Tôi chạy nhanh đến bên ông chú đó
- "Lâu rồi mới gặp lại chú. Mình đến nơi đâu ăn sáng và nói chuyện chút nhé!"

"A cô là-" - tôi chẳng để ông ta nói thêm mà nắm tay ông ta kéo đi.

Tôi không quên quay lại vẫy tay với vị cảnh sát kia và lên xe.

Khi tôi và lão ta ngồi gần nhau ở ghế sau. Sanzu ngồi ghế phụ và tài xế của Phạm Thiên ngồi ghế chính.

"Cô là ai?" - ông ta bất ngờ nhìn tôi

"Ông quên rồi sao? Cô bé năm nào bị ông hãm hiếp mà giờ ông lại quên sao?" - tôi nhìn sang ông ta và nở nụ cười ẩn ý.

"Là- Là Y/n!?" - lão bất ngờ mà lụi xa tôi.

"Ngồi im, hoặc tôi sẽ không nương tay với ông" - tôi gằn giọng nhắc nhở ông ta.

"Ha, mày nghĩ mày có thể làm gì tao sao?" - Lão khoái chí khi thấy tôi của năm nào giờ đã lớn lên.

"Vậy ông nghĩ tôi không làm gì được ông sao?"

"Mày biết không, nước mắt của mày rơi trên giường khi tao cướp đi lần đầu. Hình ảnh đó còn trong đầu tao đây này" - ông ta vừa nói vừa chỉ tay vào đầu.

"Này lão già, im lặng đi" - Sanzu cáu gắt ngoái đầu về sau cảnh cáo ông ta.

"Mày là gì của nó? Bạn trai? Hay chỉ là một thằng ăn ốc đổ vỏ giùm tao?" - ông ta cố gắng chọc điên Sanzu.

"Mẹ nó thằng già!" - Sanzu ngoái đầu về sau và chỉa súng vào đầu ông ta.

"Này này, mày bắn tao đi. Rồi tao để mày đi tù" - lão thách thức Sanzu

"Bình tĩnh Sanzu, để tôi" - tôi nhướn người lên giữ Sanzu lại.

Lão bắt kịp thời cơ đưa tay xuống bóp ngực tôi. Quả nhiên, ông ta vẫn là kẻ biến thái của năm nào.

"Mẹ nó thằng chó!" - Sanzu tức giận

#Pằng

"AAAAAAAAA" - Sanzu tặng một viên kẹo đồng vào cánh tay ông ta như một món quá gặp mặt.

[MA] Trốn TìmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ