Anh nâng cô ngồi dậy và dựa vào lòng mình, lay nhẹ gọi nhưng vô ích. Bàn tay nhẹ nhàng rơi xuống khiến anh sững người lo lắng.
"Có ai không!?" - Rindou la hét gọi người trong vô vọng dù anh đã không phải là người giỏi chịu lạnh.
Rindou lấy áo vest của mình đắp cho cô, dùng tay mình nắm chặt tay cô để truyền chút hơi ấm còn ít của mình cho cô.
"Làm ơn, đừng có xảy ra chuyện gì hết. Tôi xin em.." - Rindou áp trán lên trán cô và xoa gáy, mong chờ hơi ấm mình hãy giữ ấm cho cô.
Nhưng vô ích thôi.
-
"Tìm không ra" - Julia lục soát cả tổ chức vẫn không thấy cô.
"Mọi người có thấy Rindou không?" - Ran chạy nhanh đến tập trung cùng mọi người.
"Nó cũng biến mất sao?" - Takeomi nhìn Ran.
"Từ đêm qua đã không thấy, kì lạ thật" - Ran gãi đầu suy nghĩ mà tức điên lên khi vắng em trai mình.
Mikey im lặng ngồi ghế chờ tin tức của mọi người, vẻ mặt dần tái đi nhưng vẫn giữ được sự lạnh lùng từ trong đôi mắt kia.
"Khoan" - Julia nhìn chàng trai đang bồn chồn nhìn về hướng cô.
Julia đi đến gần anh ta mà tức tốc hỏi - "Này! Mày đã làm gì hả!?"
Khó hiểu hành động của Julia, Kakucho đi đến cùng và hỏi:
"Đừng gây chuyện, Julia"
"Anh biết gì mà nói?" - cô xách cổ áo hắn lên - "từ hôm qua sau khi thằng này báo cáo hầm đông lạnh hư là Y/n cũng biến mất!"
Kakucho không nói gì mà xách hắn lên mang đến gặp Mikey - "Nói rõ đi thằng khốn"
"Tôi- Tôi" - quỳ gối đối diện với Mikey. Hắn run sợ bởi ánh mắt sắc bén tựa như con dao Thái và luồn sát khí lạnh lẽo toát ra từ trong đôi mắt Mikey khiến hắn càng thêm sợ.
"Tôi đã dụ cô ấy xuống đó!!" - buộc miệng khai ra, hắn phải đối diện với những cái chết dành cho hắn.
Mikey chạy đi xuống hầm đông lạnh nhanh nhất có thể. Theo sau là những thành viên còn lại. Mocchi khoanh tay nhìn hắn mà hỏi thêm.
"Là ai xúi giục mày hả!?"
"Là-"
#Pằng
Mocchi ngước lên nhìn theo hướng viên đạn bắn ra nhưng không thấy ai. Tên khốn kia đã chết tươi sau khi ăn viên kẹo đồng giữa trán.
-
"Bình tĩnh, em sẽ không sao. Tôi tin là vậy mà" - Rindou ôm cô vào lòng để giữ ấm, có lẽ nỗi sợ của Rindou chính là đánh mất cô trong vòng tay mình.
Có thể không kể ra nhưng Rindou đã yêu cô sâu đậm từ những ngày làm việc cùng nhau ở sòng bạc. Vẻ đẹp của cô khiến anh đem lòng yêu tất cả những gì liên quan đến cô. Sẽ thật tốt nếu cả hai ở hoàn cảnh tốt hơn..
-
"Mẹ mày! Cửa không mở được!" - Sanzu tức giận khi mật khẩu cửa lại sai. Nhiệt độ căn phòng hiện trên đầu cửa khiến Julia bật khóc bởi đang nó giảm đi, lo lắng cho bạn mình đang lạnh cóng bên trong.
"Làm ơn có cách gì đi mà.." - "Nó không giỏi chịu lạnh đâu làm ơn hãy mở cửa đi.."
Nghe Julia khóc than càng khiến Sanzu tức điên lên vì biết cô không giỏi chịu lạnh, thật đáng buồn khi cánh cửa mãi không mở ra..
Kokonoi quan sát nhìn xung quanh thì thấy có ổ khoá nhỏ dưới góc tường, bên trong tường có cài thiết bị mở khoá hầm. Anh liền lấy chiếc kẹp tóc của Julia và mở khoá.
"Anh làm gì vậy?" - Julia khó hiểu nhìn Kokonoi nhưng vẫn tập trung quan sát.
Mở khoá xong, hiện ra một cái nút đỏ nhỏ và ấn nó. Cánh cửa hầm mở ra, hơi lạnh bay ra khiến xung quanh bao trùm khí lạnh
Ánh sáng lọt vào trong, Rindou mừng rỡ mở mắt nhìn ra bên ngoài. Căn phòng đã tăng lên mức nhiệt bình thường, Mikey chạy vào trong và ngồi thụp xuống nhìn cô và bế đi. Sanzu cởi áo vest ra và đắp cho cô và cùng chạy đi theo Mikey.
Ran lo lắng cho em trai mình liền đi vào trong cùng anh em, cởi áo đắp cho em trai và dìu em ra khỏi phòng.
"Cứu cô ấy đi Ran.." - Rindou vẫn tỉnh táo nói chuyện với Ran và xin anh hãy giúp cô.
"Có Julia rồi, giờ mau theo anh về phòng thôi em trai"
-
"Em lạnh quá, giống Ema vậy"
#M.A.N
BẠN ĐANG ĐỌC
[MA] Trốn Tìm
FanfictionNgược, OOC cực nặng, lệch nguyên tác. Sexjoke. Rất nhiều chap H nên cân nhắc trước khi đọc Warnings: 18⬆️ ❌Mình ghi rõ những từ tục tĩu, dâm đãng nên cân nhắc trước khi đọc❌