Anh kéo tay cô lại ngã vào lòng mình và ôm thật chặt. Không rõ việc này là gì nhưng vẫn nằm yên trong lòng anh.
"Có chuyện gì sao?" - cô bắt đầu mở lời trước
Không trả lời một câu, anh nâng hai đùi cô lên để ngồi lên đùi anh, cô đặt hai tay lên vai anh nhìn con người trước mắt sẽ làm gì mình khi không gian trong xe chật hẹp như này.
"Tại sao lại ngủ?" - anh đan tay để ra sau lưng cô để đối phương không bị té
"Ngủ?. Buồn ngủ thì ngủ thôi.." - cô trả lời anh qua loa
Anh khó chịu luồn tay vào trong váy cô mà bóp mông. Cô đã quá quen với tên này nên cô chỉ đỏ mang tai mà chẳng phản kháng.
"Cúi xuống" - tay anh bận rộn nên ra lệnh đối phương tự cúi xuống hôn lên môi mình
Cô sờ gáy anh và từ từ cúi xuống hôn, anh mạnh bạo ngấu nghiến đôi môi làm cô đau đớn mà không dám từ chối, bỗng nhiên anh nhẹ nhàng hôn lại, cô mở mắt ra nhìn thì anh đã mở mắt lúc nào không hay.
Đồ ngốc, đang hôn sao lại mở mắt!?
Anh nhắm mắt lại từ từ hôn chậm và nhẹ nhàng, có vẻ như anh thấy khuôn mặt nhăn nhó khi đau của cô nên rộng lượng hôn nhẹ lại.
Bên dưới lớp quần, cự vật cương lên chạm vào mông cô. Cô đưa tay về sau và chạm vào đũng quần đang to lên dần mà xoa xoa chạm chạm. Anh ôm eo cô chạm vào những đường cong tuyệt vời nhất của người con gái này. Cô nhướn người lên để anh có thể ngửi mùi hương tự nhiên của cô và liếm vào hỗm cổ khiến cô phấn khích hơn.
Anh trườn tay lên vai cô, kéo dây áo xuống khiến váy tuột xuống để thấy rõ hai bầu ngực căng tròn.
"Đừng, tôi không muốn rên-"
Không để cô nói thêm, anh mút lấy một bên ngực và xoa nắn bên ngực kia cho thoả thích. Bên cạnh đó, cô kiềm nén không để lọt ra ngoài một tiếng rên hay la hét khiến chiếc xe kế bên nhìn qua mình.
Khi bản thân cô không thể im lặng thêm nên phát ra một hai tiếng nhỏ đủ cho cả hai nghe thấy, cô ấn đầu và xoa gáy anh, cô biết rằng bên dưới đã khó chịu nhưng vẫn thích chơi đùa anh.
"Này!" - anh khó chịu khi cô mãi xoa chỗ ấy mà chẳng làm gì.
Cô không trả lời anh khiến anh khó chịu thêm mà cắn vào ngực cô làm nó ứa máu. Cô đau đớn nắm tóc anh giật về sau.
"Điên hả!?" - cô nghiến răng trừng mắt nhìn anh khi vừa bị cắn.
"Em nghĩ em nắm tóc tôi là tôi đau?" - vẻ mặt thách thức cô nắm tóc mạnh hơn
"Có biết cắn ngực như thế khiến con gái đau không?" - cô ghé mặt sát lại gần mặt anh.
"Thế em là con gái?" - một câu sát thương làm cô sượng người
"Mẹ nó, anh khá lắm!" - cáu
"Đủ rồi" - anh đẩy cô nằm xuống ghế.
Anh ngồi hờ lên cổ cô kéo khoá quần xuống và quần nhỏ để cự vật. Anh nhướn người chống hai tay lên cửa để cự vật chạm vào môi cô.
"Liếm" - anh cúi đầu xuống nhìn đối phương khó chịu vì không gian chật hẹp
Cô mở môi mấp máy từ từ đưa lưỡi ra đón nhận cự vật, anh manh động đưa vào nhanh làm cô không kịp trở tay
"Ưm..ứm!!" - cô khó chịu để anh di chuyển thoả thích
Cô đánh vào đùi anh để anh chậm hơn nhưng không, tốc độ vẫn vậy cho đến khi anh xuất hết.
Anh rút ra nhìn gương mặt xinh xắn ngày nào giờ lại dâm đãng vì chỉ một phút thế này thôi sao.
Anh đỡ cô dậy ôm vào lòng vuốt bờ lưng nhỏ nhắn ấy.
"Nuốt xong chưa?"
Cô không trả lời anh mà đẩy anh nằm
ra ghế mà từ từ nằm lên người anh trườn đến gần mặt anh."Mikey~~" - cô làm bộ mặt hứng thú với việc làm tình mà nhìn anh
"Sao đây, muốn làm sao?"
Cô gật đầu nhìn anh, anh biết giờ cả hai đã có hứng nên không từ chối.
Cô nhướn người dậy ngồi lên người anh và lùi xuống chạm vào cự vật. Cô đặt cự vật hướng vào cô bé và nhẹ nhàng ngồi xuống. Sự phấn khích vui vẻ chạm đến thoả mãn ham muốn của cô.
"Hôm nay em khá lắm" - anh tận hưởng khoái cảm bên dưới và nhìn bầu ngực nảy lên từng hồi làm cho anh thích thú
"Oi, bờ lưng của cô em nào đẹp thế"
Hai người đàn ông đi ngang qua cửa xe Y/n nhìn thấy bờ lưng của cô mà không ngừng khen ngợi và thích thú.Mikey bật dậy ôm cô và nhìn họ với ánh mắt khó chịu khi ai đó nhìn vào người phụ nữ của mình. Ánh mắt sắc lạnh nhìn ra ngoài khiến họ không khỏi rùng mình lạnh gáy bởi ánh nhìn không khác gì muốn ăn tươi nuốt sống mình.
-
Sau mây mưa cô mệt rã rời nằm dài ra ghế ngủ, anh thì chỉnh quần áo cô và anh, từ từ tiến đến ghế lái và lái xe về. Mặc cho anh em ở lại chơi thì Mikey phóng xe về thẳng tổ chức.
-
Không lâu sau thù họ về đến tổ chức, Mikey xuống xe thấy một nam bảo vệ mở cửa ghế sau cho Y/n nhưng cô ngủ chưa dậy bèn muốn bế cô đi nhưng Mikey không cho. Anh tiến lại gần và bế Y/n ra khỏi xe và đi vào sảnh. Những nhân viên, bảo vệ và các cấp dưới khác đều cúi chào anh.
"Cô ấy vẫn là thành viên cốt cán của Phạm Thiên"
Nói xong, anh bế cô đi vào thang máy và được một bảo vệ ở đó bấm số giúp và đi lên tầng.
-
Lên đến tầng, anh đi đến phòng cô và đi vào trong. Đặt cô nằm lên giường và bản thân cởi chiếc áo sơ mi ra và nằm cạnh cô ngủ cùng.
Dù thế nào đi chăng nữa thì Mikey sẽ không bỏ em ra khỏi tổ chức
Cô nằm gọn trong lòng anh để anh ôm ngủ.
-
Ở đâu đó có những con người chưa về.
"Ủa Sếp đâu?" - Sanzu say rượu nhưng vẫn lo cho Sếp
"Trả...micro cho anh đi chú em" - Takeomi giật micro từ tay Sanzu
"Aaa anh cũng muốn hát nữa..Rindou" - Ran bị Rindou giữ lại không cho phá nữa.
"Cho tôi về..." - Kokonoi buồn ngủ muốn đi về.
Mocchi và Kakucho điềm tĩnh chờ mấy tên này say mềm rồi mới chở cả lũ về.
-
"Cứ theo kế hoạch mà làm"#M.A.N
BẠN ĐANG ĐỌC
[MA] Trốn Tìm
FanfictionNgược, OOC cực nặng, lệch nguyên tác. Sexjoke. Rất nhiều chap H nên cân nhắc trước khi đọc Warnings: 18⬆️ ❌Mình ghi rõ những từ tục tĩu, dâm đãng nên cân nhắc trước khi đọc❌