Chap 45: Nếu em ghét tôi, thì tôi vẫn yêu em (có từ ngữ thô tục và 18+)

241 19 0
                                    

"em nhìn xem"

Một vết sẹo dài khoảng 10cm ở trên ngực phải anh. Tôi không mấy bất ngờ về nó bởi có lẽ vết sẹo này đã có khi anh ta đi thanh toán với lũ côn đồ giành địa bàn.

"Tôi biết em hận tôi nhưng em biết lý do tại sao tôi có vết sẹo không?"

-

"Mikey. Tha cho cô ấy một mạng đi" - Sanzu cúi người 90° trước Mikey để xin anh ta tha mạng cho cô.

"Từ khi nào mày lại hạ thân cho đứa con gái vậy?"

"Tao chỉ mong mày hãy tha cho-"

#xoẹt

Mikey cầm con dao thái chém Sanzu một đường ở ngực khiến anh ta đau đớn.

"Cút ra trước khi mày phải bỏ mạng vô ích" - Mikey lườm Sanzu.

Sanzu ôm cơ thể mình rời đi.

-

"Anh..." - tôi sững người khi nghe Sanzu kể lại.

"Tôi biết em ghét tôi lắm" - Sanzu của hôm sau đến thăm tôi thì tỏ vẻ buồn cùng câu nói "anh không thể bảo vệ em" khiến tôi có phần tuyệt vọng vì lời hứa trước.

Tôi choàng tay qua ôm anh và nép đầu vào chiếc sẹo ấy - "Xin lỗi vì để anh phải mang sẹo cả đời.."

Sanzu bế tôi lên đi đến bên giường ngủ. Anh đặt tôi ngồi xuống và chỉ vào ngực trái - "nhưng bên đây vẫn nguyên vẹn cho em đứng trong tim tôi"

"Sanzu...? Anh vẫn..?" - Tôi nhìn Sanzu và nghĩ anh chắc có lẽ vẫn luôn yêu tôi.

Anh nâng cằm tôi lên và trao cho nụ hôn sâu, quấn lấy chiếc lưỡi tôi đến mức tôi khó chịu đẩy ra thì vẫn giữ gáy tôi.

"Ưm...ưm!"

Anh gập hai chân lại và nhấc mông tôi lên để anh ngồi vào giữa hai chân tôi nhưng lại khiến tôi có tư thế nâng hai chân sang hai bên hông anh.

Đánh vào ngực anh để ngừng hôn nhưng tên này lại cứng đầu hôn tới tấp.

"Ư!"

Thằng nhỏ bên dưới cứng lên sau lớp quần và muốn đâm vào cô bé sau lớp váy.

"A!"

Tôi cắn vào môi dưới anh ta để anh đau mà dừng lại. Lấy lại hơi thở thật đều nếu không tôi tắt thở mất.

Anh choàng tay qua sau lưng tôi để tôi dựa. Quả là cánh tôi thô to và đắc lực cho Phạm Thiên. Không hổ danh là No.2 mà.

"Một..Một hiệp thôi.." - gương mặt Sanzu đỏ ửng lên sau khi hôn, anh van xin tôi có thể làm một hiệp với anh được không.

"Thèm thịt rồi sao?" - tôi chạm vào thằng nhỏ bên dưới mà xoa xoa nó.

Sanzu cúi đầu tựa lên vai tôi và nghiêng mặt hôn lên cổ tôi - "tôi chịu không nổi nữa"

Anh đè tôi xuống giường và kéo khoá quần xuống, kéo chiếc quần nhỏ xuống để lộ cậu nhỏ cương lên.

"Từ từ-"

Không để tôi cản lại, anh ngồi lên ngực tôi và nhướn người lên để cậu nhỏ vào miệng tôi.

Sanzu đặt tay lên đầu giường làm điểm dựa và chờ đợi tôi ngậm cậu nhỏ kia.

Tôi liếm nó và ngậm vào trong. Dùng lưỡi đùa giỡn đầu khấc và xung quanh.

"Ưm!"

Sanzu cúi người xuống nâng đầu tôi lên mà nhấp. Khó chịu khi nằm phục vụ bộ phận dưới của đàn ông đến mức khó thở.

"Tốt..Tốt lắm..sâu hơn nữa" - Sanzu thích thú khi cô nheo mày lại khó chịu với thằng nhỏ.

"A..Ra mất~~ư~~tôi ra~~" - Sanzu bắn vào trong khoang miệng cô, vì nằm nên khó nuốt hết xuống khiến nó chảy ra ngoài làm cô bị sặc.

Sanzu lùi xuống bên dưới cô và đỡ cô dậy khiến cô bị ho mãi, anh vuốt lưng cô xuống để dòng tinh dịch trôi xuống.

Đến lúc cô ổn hơn, anh đặt cô nằm xuống và cởi chiếc quần nhỏ ra.

"Mặc váy phô mông cho ai xem vậy?"

Sanzu nhìn chiếc chân váy body ngắn đen xé tà của tôi mà bực mình.

"Đồng phục đi làm"

"Khó chịu thật"

Thay vì anh ta kéo khoá váy tôi xuống, anh lại kéo váy lên đến eo tôi.

"Nè-"

Sanzu hôn lên cô bé và liếm dòng chất dịch đã chảy ra từ đầu, đưa chiếc lưỡi sâu vào trông mà chơi đùa.

"San-" - tôi đẩy đầu Sanzu ra vì nhột.

Anh ta ngẩng đầu lên nhìn tôi - "em đang phục vụ tôi đấy"

Phải nhỉ. Dù gì bây giờ tôi thấp bé hơn anh ta mà, vai trò phục vụ đàn ông vẫn theo tôi sao...

Sanzu ngồi dậy nhìn tôi và ngã người xuống trước bầu ngực sau áo sơ mi của tôi.

Cậu bé bên dưới cứ cạ cạ vào cô bé khiến có chút khó chịu nhưng lại thích thú rất nhiều.

Anh luồn tay vào trong áo mà xoa lớp áo ngực. Anh cúi xuống đặt cằm lên áo và nhìn tôi.

"Sao phát triển to hơn rồi" - anh cạ mũi - "nhưng vẫn có mùi hương quyến rũ làm sao nhỉ"

Sanzu cởi từng cúc áo của tôi ra để lộ bầu ngực căng tròn sau lớp áo ngực đen với hoa văn rồng đen.

Anh ta hài lòng vì những vết bầm của tôi tan biến để lại làn da trắng hồng của ngày trước.

Anh xoa lấy bầu ngực, tôi thì nằm tận hưởng bên dưới mình cứ bị cạ vào đến thú vị.

"Vướng tầm nhìn thật sự" - anh cởi chiếc áo ngực ra và xoa nắn đầu ti khiến tôi nhột.

"Đủ..đủ rồi" - tôi giữ cánh tay anh ta để làm điểm dựa.

Sanzu ngậm lấy bầu ngực mà mút nó, dùng lưỡi cạ vào ti và cắn nhẹ. Tay kia đan vào tay cô và tay còn lại đưa xuống bên dưới móc cô bé.

"Đủ rồi Sanzu! " - Sanzu cắn lấy đầu ti khiến cô hưng phấn.

"Ha~ bắt đầu buổi tối thôi" - Sanzu tắt đèn sáng và bật đèn màu tím tối lên.

#M.A.N
















[MA] Trốn TìmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ