Chap 21: Mất tích (có yếu tố H nên hãy cân nhắc trước khi đọc)

722 47 11
                                    

Sau khi Sanzu rời khỏi phòng để tôi làm việc.

Tôi ngẫm nghĩ lại thấy bản thân may mắn khi Mikey giữ lại cho riêng mình, nếu không thì bây giờ Sanzu lại bắt tôi phục vụ mãi thôi.

#cốc cốc

"Em chưa ngủ?" - Mikey thản nhiên vào trong khi không có sự cho phép

"Ừ, tôi phải xem sổ sách" - cô cầm bút lên đặt lên giấy.

Anh giữ tay cô lại và chống tay lên bàn che cô lại như một cách che chở người ấy từ phía sau và nhìn bàn làm việc của cô.

"Đủ rồi, đi ngủ thôi"

Chỉ một câu nói, tôi phải bấm bút thụt ngòi lại và choàng tay qua cổ anh để anh nâng lên giường. Có thể tôi ghét anh ta nhưng tôi không thể cưỡng lại được khi cùng anh lên đỉnh, cảm giác ấy nó thật tuyệt..

"Hai hiệp thôi. Ngày mai tôi phải đi công việc"

Anh để cô nằm nhưng cô vẫn không buông anh nên mặc kệ cứ để cô thoả thích vuốt ve mặt và mình thì lại dụi đầu vào hỗm cổ cô.

"Đừng đi" - anh nghiêng đầu nói vào tai cô.

"Tại sao?"

Anh không nói gì mà chỉ im lặng vài giây và bắt đầu hành sự.

Không biết anh đã nghĩ gì mà lại bảo cô như thế rồi lại chẳng nói gì thêm khiến cô khá bất mãn.

Anh cứ thoả sức giữ hông cô nhấp từng lúc nhanh hơn, cô mải mê đan tay vào tay anh và rên rỉ trong sung sướng, chỉ mỗi anh mới khiến cô có cảm giác lên đỉnh tuyệt vời như thế.

"Chết tiệt, em đẹp thật đấy!" - anh vừa nói vừa vuốt tóc nhìn đối phương bên dưới cứ mãi nhìn chằm chằm vào nơi đang diễn ra cuộc ân ái kia.

Cô chỉ tay lên môi và nở nụ cười hạnh phúc - "hôn em~"

Anh không chần chừ gì mà ghì đôi tay kia xuống giường, tay chống lên gối nằm của cô và hạ người xuống hôn lên đôi môi căng mọng kia.

"Mở ra nào"

Cô hé môi ra và để anh đưa lưỡi vào sâu bên trong khoang miệng mà quấn lấy chiếc lưỡi kia, cô khoái chí nên đưa lưỡi ra thêm cho anh tha hồ mà mút nó. Anh rời khỏi môi mà trườn xuống hôn lên cổ cô và liếm nó khiến cô nhột.

Không phục vụ ai, chỉ phục vụ em

Anh lật cô úp lại và ghì hai bàn tay nhỏ kia xuống giường mà đan xen các ngón tay đè xuống. Tấm lưng trắng không tì vết, anh chưa bao giờ để ai đánh cô hoặc bản thân ra tay với cô nên cơ thể cô được anh bao bọc hơn bất cứ cô gái khác để nó không bị trầy xước một vết tích gì.

"Nâng mông cao lên"

Anh ra lệnh cho cô nâng mông lên để cậu nhỏ đâm vào dễ hơn, cô nhướn mông lên đến cậu nhỏ và ngoái đầu về sau nhìn. Anh cúi người xuống để tóc rũ xuống che đi tầm nhìn của cô, nhìn càng gần càng khiến anh thích thú cô gái này hơn.

"Sếp~~nhanh hơn~~"

Cô bắt đầu lên đỉnh nên muốn nhanh hơn nữa, anh nhấp mạnh hơn làm căn phòng tràn ngập âm thanh "vận động" giường chiếu của cả hai. Cô mải mê với cậu nhỏ to cứng kia nên những tiếng rên rỉ cứ phát ra từ miếng cô càng không thể kiềm lại.

[MA] Trốn TìmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ