"bật lò sưởi lên Sanzu" - Mikey đặt cô xuống giường nằm và đắp chăn lại - "gọi bác sĩ nữa Kakucho!"
Hai người nhanh chóng chạy đi gọi. Mikey mang gương mặt xanh xao lo sợ phải nhìn lại hình ảnh người mình thương lạnh lẽo rời xa mình. Cô đã trở thành trái tim của anh, là báu vật vô giá mà anh phải bảo vệ cả đời.
Tôi không dám tưởng tượng cảnh em rời xa tôi. Tôi không cho phép em đi thì đừng mong em có thể trốn chạy khỏi tôi.
Bác sĩ đến ngay sau đó và khám. Quyết định sốc điện tim cho cô. Julia khéo léo đẩy những thành viên khác ra để Chikio sốc tim cho cô.
"Cởi áo bệnh nhân ra"
"Bật lên" - Chikio ma sát máy và ép tim cô. Nhịp tim tăng lên một tí liền được sốc thêm.
"Tăng lên"
Chất giọng lạnh lùng và cách cứu người của Chikio càng khiến bên ngoài lo lắng thêm. Mikey ngồi dựa vào tường trông chờ tin tốt.
"Mikey đừng làm chuyện gì thiếu suy nghĩ"
"Này! Anh đang muốn chọc quê tôi sao?"
"Mikey! Đồ khốn cút khỏi mắt tôi!!"
"Làm ơn, tôi muốn em tỉnh dậy chửi mắng tôi. Làm ơn.."
-
Sau 20 phút, nhịp tim đã ổn định. Chỉ cần làm ấm cho bệnh nhân và chăm sóc tốt là được. Tạm thời có thể ngất hai đến ba ngày nên hãy để cô ấy nghỉ ngơi.
Tất cả muốn vào nhưng Julia liền cản lại vì muốn cô được nghỉ ngơi.
-
Nghe lời rời đi nhưng đến khuya Mikey vẫn lê đôi chân qua phòng cô và khoá cửa lại.
Ngồi trên giường nhìn cô dần ấm trở lại khiến anh vui mừng. Thật tốt khi không phải đánh mất cô.
"Em làm tôi sợ chết mới chịu phải không?" - Mikey hạ người xuống hôn lên trán cô.
-
Ba ngày sau.
"Ấm quá.."
Chợt tỉnh giấc giữa đêm, lặng nhìn xung quanh thấy thật đẹp. Căn phòng vừa quen lại vừa lạ cứ như đã đến đây một lần.
Hơi thở ấm nóng thổi vào tai khiến tôi quay đầu nhìn, là Mikey. Anh ôm chặt tôi vào lòng để giữ ấm cho tôi. Kỳ lạ thay con người này trước giờ chưa từng tốt tính lo lắng cho tôi, quan tâm chăm sóc cũng chưa từng.
Tôi xoay người đối mặt với anh để có thể nhìn anh ngủ. Gương mặt thiếu chất có thể đã bỏ ăn đây mà.
Xoa má anh khiến anh tỉnh giấc. Đôi mắt ta nhìn nhau như cả thế giới đang chậm lại.
"Em tỉnh lại rồi" - Mikey nói chuyện nhỏ nhất có thể để tôi nghe và không ồn ào.
"Anh đã giữ ấm cho tôi sao?"
"Phải. Sợ em lạnh cóng chết thôi" - Mikey lật chăn ngồi dậy đi gọi Chikio liền bị tôi nắm tay giữ lại - "có gì sao?"
"Không" - kéo mạnh Mikey ngã xuống, anh chống hai tay sang hai bên gối tôi và đối diện mặt tôi ở khoảng cách gần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MA] Trốn Tìm
Hayran KurguNgược, OOC cực nặng, lệch nguyên tác. Sexjoke. Rất nhiều chap H nên cân nhắc trước khi đọc Warnings: 18⬆️ ❌Mình ghi rõ những từ tục tĩu, dâm đãng nên cân nhắc trước khi đọc❌