Chap 4: Phản bội

810 67 0
                                    

" đến nơi rồi" - Kakucho dừng xe trước một toà nhà lớn.

Vậy là việc nên làm cũng đến rồi.

"Vào trong thôi, Y/n" - Kokonoi mở cửa xe cho tôi.

Tôi chỉ gật đầu nhẹ và từ từ bước ra khỏi xe.

"Kokonoi sẽ theo em đến nơi cùng bàn bạc, bọn tôi ở dưới này chờ em" - Sanzu hạ kính xe ở ghế phụ xuống mà nói chuyện với tôi.

"Không cần, các anh đến nơi khác chờ để tránh ánh nhìn của cảnh sát đi"

"Được được, em nói ra thì tôi sẽ làm. Nhưng khi xong việc hãy báo cho tôi biết và mình sẽ đến sòng bạc của anh em Haitani"

"Tôi biết rồi"

"Đi thôi, Y/n" - Kokonoi ôm cánh tay tôi và cùng nhau đi vào trong như một cặp tình nhân.

Tôi đi vào bên trong toà nhà. Nói toà nhà thì nghe nhỏ nhưng đây là một công ty lớn về mặt thực phẩm và họ có việc là xuất nhập những mặt hàng ma túy của bên tổ chức.

"Xin chào, anh chị muốn tìm ai?" - cô tiếp tân thân thiện chào đón chúng tôi.

"Cho tôi gặp giám đốc Junsi của cô" - Kokonoi ánh mắt sắc bén nhìn cô tiếp tân khiến cô ta run sợ.

Có thể ai cũng sợ ánh nhìn của Kokonoi nhưng chẳng ai biết được tính tình của anh ta. Nếu hỏi tôi rằng ai trong Phạm Thiên là người chu đáo và thông minh thì Kokonoi sẽ đứng thứ hai sau Kakucho mà thôi.
Nói ngắn gọn thì tôi thấy ánh nhìn đó hoàn toàn bình thường.

"A, hai vị đến rồi!" - tên Giám đốc nhanh nhẹn chạy ra khỏi thang máy để đón chúng tôi lên phòng của ông ta.

Tôi thấy vậy cũng khoát tay Kokonoi và cùng anh đi theo tên Giám đốc mà vào thang máy đi lên phòng. Bên trong thang máy ông ta run sợ chỉ nhìn vào dãy số của thang máy mà không nhìn đến chúng tôi đằng sau.

#Ting

"Mời hai người theo tôi"

Ông ta rất chu đáo mở cửa phòng mình mời bọn tôi vào.

#Choảng

"Ông lại mời thêm con khốn nào đến hả!!" - con vợ của ông ta tức giận ném ly nước vào ông ta.

Cánh cửa chưa được mở hết nên bà ta chỉ thấy mỗi tôi đứng sau lưng chồng mình chứ không nhìn ra Kokonoi kế bên.

"Bà điên rồi, đối tác của tôi đấy!!" - ông ta đi vào cãi nhau với vợ

"Đối tác ăn mặc hở hang trang điểm loè loẹt vậy à?" - Bà ta tức giận khoanh tay lại ngồi vào ghế sofa.

"Quý bà đây đang nhầm lẫn gì sao?"
- tôi tươi cười đẩy cửa vào trong cùng Kokonoi. Có vẻ đã đến giới hạn của một đứa chưa nhịn ai bao giờ như tôi.

"A xin- xin lỗi hai người ,vợ tôi có hơi nóng tính một chút" - áy náy

"Đừng giả về mang người khác đến cùng để giả vờ mình có chồng nữa!"

"Thế sao, tôi không nghĩ não của một người phụ nữ hay ghen có thể nghĩ nông cạn như vậy" - cười đểu

"Cô!" - bà ta tức giận không nói nên lời nên đã cầm túi xách và rời đi.

[MA] Trốn TìmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ