Chap 19: Luna - Cô gái xấu số

378 39 2
                                    

Tôi trang điểm cho cô ấy, chìa khoá mở xích đã có nên tôi không bỏ lỡ một giây phút nào. Thay đồ và quần áo để che đi những vết bầm của đánh đập

"Xong rồi. Giờ đi thôi"

"Ừ"

Cả hai vui vẻ không được lâu thì Kakucho đến.

"Y/n, có chuyện không hay rồi!!" - Kakucho hoảng hốt chạy đến phòng Sanzu.

"Có chuyện..gì?" - tôi vẫn chưa hoàn hồn sau khi bị anh hét lên

"Sếp bị người ta mai phục nên bây giờ bị thương rất nặng!" - Kakucho vừa nói vừa mừng.

Tôi vui vẻ nhìn Luna - " thời điểm tốt, Sanzu chỉ bên Mikey thôi. Cô cứ canh lúc mọi người đóng cửa phòng Mikey thì chạy nha"

"Nhưng tôi..sợ" - cô ấy run sợ giữ lấy vạt váy tôi

"Đừng lo, không sao đâu. Chạy ngay đi khi thời cơ đẹp nhất"

Tôi và Kakucho rời đi và vào phòng Mikey. Anh ta được bác sĩ riêng của tổ chức sơ cứu nên đã ổn hơn. Cũng chỉ bị trầy xước nhẹ chứ chẳng bị sao.

Mikey nhìn thấy tôi liền tránh né ánh mắt cay độc của tôi. Có thể anh nhớ lại những gì tôi từng chửi mắng việc anh không cẩn thận lại còn đánh nhau quá sức khiến đối thủ mới có cơ hội tìm điểm yếu mà hạ. Anh ta không lo cho sức khoẻ của bản thân, còn tôi thì lại đi lo cho anh một cách ngu dại dù có điên lên mắng chửi bao nhiêu thì tôi vẫn lo cho anh.

"Sếp ổn chứ?" - tôi ngồi vào mép giường.

"Có đau một chút thôi" - anh bắt đầu xoay người lại nhìn tôi để nói chuyện.

"Sếp ổn là tốt rồi" - tôi đánh mắt sang ngoài kính của cửa ra vào thì thấy nón nâu chạy qua thì tôi lại vui trong lòng. Sau đó tôi lại tiếp tục nói chuyện với Mikey trước mặt mọi người.

"Y/n lo cho Sếp lắm nhỉ?" - Dino ngồi vào mép giường bên kia giữ tay Mikey.

"Ai cũng lo chứ không phải mỗi tôi" - tôi lấy khăn nhúng nước, vắt và lau tay anh. Một chút dịu dàng và ân cần thế này mới khiến anh ta chú ý tôi thay vì những thứ xung quanh.

Hơn một tiếng sau, mãi nói chuyện với Mikey và mọi người nên thời gian trôi qua khá là lâu làm tôi mừng trong lòng vì có lẽ Luna đã chạy đi thật xa rồi.

#Cốc cốc

"Ai?" - Sanzu mở cửa

"Món đồ này phải của Sếp không?" - một tên bảo vệ giơ cô gái bị đấm tơi bời ra trước mặt Sanzu.

"Luna?"

Cái gì!?

Tôi hoảng hốt nhìn Luna bị đánh, mặt mũi máu me đến khiếp sợ.

"Y/n..." - cô khó khăn gọi tên

"Luna!" - cô lo lắng cho bạn mình nên đã chạy đến đỡ cô và quỳ xuống đất ôm lấy Luna

"Bỏ ra" - Mikey nhìn cô

Tôi nhìn Mikey sau đó lại đảo mắt sang nhìn tên sau lưng mình, mặt hậm hực nhìn Luna.

"San..Sanzu.." - tôi run sợ nhìn gã

"Là ai đã cho mày đi?" - Sanzu nhìn Luna và hỏi với giọng đe doạ

[MA] Trốn TìmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ