"về rồi sao, thủ phạm?"
Dino đứng trước cửa nhìn tôi. Tôi nhếch chân mày phải lên nhìn cô ta đang khoanh tay dựa vào cửa nhìn tôi, sau lưng có Mikey và những tên khác. Họ chạy đến giữ cô lại và mang đến trước mặt Mikey.
"Này, làm gì thế!!" - Julia hét to cho bọn vệ sĩ thả cô.
"Mày đã giết tiến sĩ K?" - Dino giật tóc tôi về sau thật mạnh làm tôi đau điếng.
"Tôi không biết gì cả! Tiến sĩ mất khi nào chứ!?" - cô giữ tay Dino lại.
Tiến sĩ K - là anh trai cả trong ba anh em như quân bài KQJ. Cả ba đều là thành viên của tổ chức. Tiến sĩ K là người sản xuất ma túy đá và dạng bột. Tiến sĩ Q là điều chế rượu bán ra ngoài, anh đã cho ra nhiều chai rượu quý và bán với giá cao trong giới thượng lưu. Tiến sĩ J là em út và là ông trùm chế tạo bom, bom anh làm ra chưa một cảnh sát nào phá được và chỉ mỗi anh mới rõ cần phải làm gì với nó.
"Rõ ràng, camera quay mày đã vào phòng tiến sĩ và giết anh ta mà!?" - Dino áp sát mặt mình và trừng mắt nhìn cô.
"Tôi không-"
#bốp
"A!!"
"Có gì thì dùng lời đi" - Kakucho đánh vào tay Dino để cô ả buông tôi ra.
"Anh biết nó làm gì không? Nó giết tiến sĩ K đấy!"
"Mau đi đến phòng camera xem rồi nói tiếp" - Rindou xoa đầu tôi và dìu tôi đi.
Mọi người cùng ở trong phòng camera của tổ chức, xem lại đoạn phim thì thấy một cô gái vóc dáng và nước da, mái tóc đều giống hệt cô đi vào trong phòng tiến sĩ K, tiếng la thất thanh phát ra từ trong phòng với nhiều tiếng dao đấm thẳng vào lưng và ngực của tiến sĩ K.
"Không..Không phải.." - cô run rẩy thụt về sau.
Cô va trúng Sanzu và bị anh giữ vai lại.
"Có vẻ sắp có án mạng rồi"
"San- Sanzu.." - cô đổ mồ hôi ngước lên nhìn Sanzu.
"Chị không nghĩ mày như vậy" - Dino khoanh tay dựa vào bàn điều khiển nhìn cô.
Mikey không nói gì mà nắm tay cô kéo về phòng mình. Dino và những người khác chỉ biết im lặng nhìn mọi chuyện sắp diễn ra trong căn phòng của Mikey.
"Về nghỉ ngơi thôi" - Ran và Rindou bỏ đi.
Sau đó mọi người rời đi, Julia xem đoạn phim nhiều lần từ lúc cô gái ấy vào và ra ngoài, cô ta không ngại quay góc nghiêng vào camera để tạo chú ý, hoàn toàn rất giống cô.
"Không hay rồi, Y/n.."
-
"Bỏ ra, Mikey!"
Anh mở cửa và vứt cô vào trong phòng mình, khoá cửa lại và nhìn cô ngồi dậy từ từ sau khi bị ngã xuống đất.
"Em đã giết tiến sĩ?" - Mikey ngồi xuống nhìn cô, đôi mắt vô hồn nhìn thật đáng sợ.
"Không, không có! Tôi không giết tiến sĩ mà! Anh phải tin tôi chứ, Mikey-"
Anh tát thẳng vào mặt cô đến bật máu ở khoé môi, cô ôm lấy mặt mình và nhìn anh, đôi mắt sắc bén như lưỡi dao đang muốn khứa vào từng thớ thịt của cô.
"Mau giải thích những gì tao thấy đi chứ?" - Mikey áp sát cô vào giường và trừng mắt nhìn cô.
Cô run sợ, môi mấp máy không biết giải thích sao cho anh tin.
"Không giải thích cũng được" -anh đứng dậy nhìn cô.
#Bốp
Anh đá vào tay cô khiến cô bật khóc vì đau, anh đập đánh và còn dùng roi của cô để trong phòng mà không ngại nhẹ tay với cô. Từng đòn roi đau đớn giáng xuống tấm thân nhỏ kia khiến nó chi chít những dấu đỏ đang chuyển sang tím. Máu ứa ra từ những vết thương khiến cô đau rát và không biết trốn ở đâu.
"Mik- Mikey..." - cô ôm thân mình và gọi anh nhưng không rõ lời.
Anh dừng tay nhìn cô, cô ngước lên nhìn anh - "chắc em, vẫn chưa tắm nhỉ. Bé con~"
Anh bế cô lên đi vào phòng tắm đã có nước lạnh trong bồn tắm. Anh không ngần ngại mà vứt cô xuống khiến cô la lên vì vết thương đang thấm nước mà chảy máu.
"A! Đau!" - cô muốn rời khỏi bồn tắm thì bị anh đẩy xuống và vào bồn tắm ngồi lên người cô - "bỏ tôi ra, Mikey!"
"Nói tôi nghe đi, tại sao em lại giết tiến sĩ K!?" - Mikey giữ tay cô lại.
"Tôi không giết tiến sĩ, anh đổ oan tôi vì trong camera có người giống tôi sao?" - cô trừng mắt nhìn anh.
Anh không nói gì liền bế cô rời khỏi bồn tắm và vứt lên giường. Anh mạnh tay đánh cô để cô thừa nhận nhưng cô vẫn không hề nói một câu.
Cô ngất đi thì anh cũng dừng tay lại.
"Em cứng đầu thật" - Mikey nâng mặt cô lên và hôn, không phải ngọt ngào mà là nếm thử vị máu ở khoé môi cô.
Sau hôm nay, kẻ đánh người cười.
Cô gái ấy có chịu nổi ngày hôm nay thì cũng không chắc có qua khỏi những ngày sau.
#M.A.N
BẠN ĐANG ĐỌC
[MA] Trốn Tìm
FanficNgược, OOC cực nặng, lệch nguyên tác. Sexjoke. Rất nhiều chap H nên cân nhắc trước khi đọc Warnings: 18⬆️ ❌Mình ghi rõ những từ tục tĩu, dâm đãng nên cân nhắc trước khi đọc❌