Đã chín giờ sáng. Có vẻ như tôi đã ngủ nhiều hơn mọi ngày. Nằm trên giường mà thở dài tận hưởng những phút giây trên chiếc giường trước khi tôi lại nhận nhiệm vụ mới. Tôi chán cái cảnh suốt ngày cứ nằm dài trên giường dụ dỗ những tên phản bội và giết họ thay vì làm gái.
Ừ, là làm gái. Có vẻ làm gái thì cuộc sống của tôi chỉ toàn là Tiền và Dục vọng, cứ sung sướng thân dưới của đàn ông và mình sẽ nhận một khoảng tiền hậu hĩnh sau khi xong việc và dùng tiền đó mà sống một cuộc sống nhàn hạ.
Nhưng đã đặt chân vào tổ chức tội phạm khét tiếng thì cuộc sống tôi không khác gì con chuột nhắt chạy trốn khỏi đám cảnh sát luôn theo dõi tổ chức này. Sống trong cảnh không có ngày bình yên làm tôi muốn chết cho xong.
#Cạch
"dậy đi bé con"
Sanzu bước vào đứng cạnh giường tôi. Hắn cúi người thấp xuống, uốn một lọn tóc đưa lên môi và gặm nó. Kinh tởm đến mức thế đấy.
Tôi cố tình im lặng không trả lời cái tên ăn mất hộp cơm của tôi. Nhưng tôi cũng không trẻ con đến mức giận vì hộp cơm nhỏ mà làm cấp trên nổi cáu.
Tôi điềm tĩnh và trả lời hắn với chất giọng khó nghe"đi ra đi"
Tôi cố gượng dậy nhìn xa xăm bên cửa của toà nhà tổ chức. Thật tuyệt khi tôi có được căn phòng nằm ngay hướng mặt trời lặn.
Hắn nhẹ nhàng đến bên cạnh tôi "em luôn thích không mặc gì khi ngủ nhỉ."
Hắn ôm eo tôi từ phía sau và thở nhẹ vào tai tôi. Sau đó lại trườn xuống hít hương thơm cơ thể tôi như một món ăn sáng ngon lành cho cánh đàn ông. Tôi cũng quen mấy tên ở đây rất nhiều, tính cách bọn họ rất tốt nhưng không cản được dục vọng.
" thôi đi, Sanzu."
Hắn đưa bàn tay to lớn của mình lên xoa bóp một bên ngực trái tôi. Tôi cảm nhận được hắn sẽ không nghe những gì tôi nói mà sẽ để dục vọng điều khiển lý trí mà làm chuyện ân ái với tôi.
Hắn cười khẩy và nói "nếu anh chưa ăn sáng thì giờ có đồ ăn cho hai ta"
Tôi đảo mắt nhìn sau lưng mình "tiếc quá, đồ ăn anh mang đến lại không thể để tôi ăn"
Tôi nói vậy chắc hắn cũng hiểu. Bởi tôi là đồ chơi duy nhất của Mikey mà bất cứ ai không thể chạm vào hay ân ái với tôi.
Hắn nhếch mép và dùng ngón trỏ lay chuyển đầu ti tôi làm tôi phấn khích. Hắn dùng tay bàn tay còn lại đưa xuống vùng dưới.
"Khoan, anh có chắc sẽ chạm chứ?"
Hắn không nói không rằng mà dừng việc và ôm eo tôi đầy tình cảm. Hắn tựa đầu vào lưng tôi và từ từ trườn lên đặt cằm lên vai tôi.
"Thật tiếc khi em chẳng thuộc về tôi"
"Thật vui khi tôi không phải của anh!"
"Ahaha em nói cứ như ở bên tôi thì em sẽ chẳng hạnh phúc ấy"
Tôi cười nhẹ "không phải sao?. Tôi chưa muốn chết vì bạo dâm bởi anh như Luna"
Hắn không còn cười nữa. Giận sao? Không đâu, là tôi đã chọc đúng chỗ điên của anh ta rồi.
"Con mẹ em, em đẹp đến nỗi tôi muốn chơi em mỗi đêm hơn rồi!"
"Tiếc quá nhỉ!?"
Chỉ cần tôi mất một sợi tóc thì có là thành viên cốt cán cũng phải nằm dưới nòng súng của Mikey.
"Được rồi, không đùa giỡn nữa. Em thay đồ và đi cùng anh đến chỗ hẹn"
"Gì? Tự đi đi, tôi mệt lắm!"
"Không muốn cũng phải đi thôi!"
#Cạch
Ais. Sáng sớm điên đầu với tên này rồi đấy.
#Cạch
"Em ổn không?"
Tôi đưa mắt ra cửa. Là Kakucho. Anh là người dịu dàng hơn những người khác. Chỉ dịu dàng mỗi tôi thôi.
"Em ổn"
"Đêm qua em đã rất khổ đúng không?"
"Cũng thường thôi!"
"Ừ, em có đói không?"
"Không"
Đêm qua tôi ăn rất trễ, tầm một hay hai giờ sáng thì tôi mới ăn hộp há cảo của thằng đầu hồng kia nên giờ vẫn còn chưa đói cho lắm.
"Được, em thay đồ đi rồi anh đưa em đi làm nhiệm vụ"
#Cạch
Ít ra còn có một người như Kakucho dịu dàng ăn nói với mình chứ không thô lỗ như bọn kia.
Tôi đứng dậy chọn cho mình một cái đầm và đi tắm. Trong phòng tắm với màu chủ đạo là trắng thì còn có một cái gương to vì Mikey biết tôi rất thích xem thân hình mình mỗi sáng khi tắm. Không gì đáng bất ngờ cả nhưng đến khi nhìn hai tay cầm ở cạnh hai bên kính vừa tầm tay tôi thì chẳng còn gì nói nổi. Mikey luôn thích Doggy trước gương để tôi nhục nhã khi xem bản mặt mình dâm đãng thế nào.
-#Ting
"Chào Cat!"
Là những tiếng chào dành cho tôi. Cat là biệt danh mà tôi tự nghĩ ra để mọi người gọi mình như một cái tên ngắn gọn. Tôi nghĩ Cat là mèo và kiểu giống như tôi dễ thương giống một chú mèo nhõng nhẽo. Nhưng khi qua miệng của những kẻ nói xấu sau lưng thì ý nói Cat như một con mèo cái luôn dụ dỗ bạn tình bằng vẻ đẹp từ khuôn mặt và cơ thể hấp dẫn của mình.
Bỏ qua lời chê bai đi, tôi thấy rõ Sanzu đang đứng ngoài sân đang đứng cạnh siêu xe và cáu. Bên cạnh thì còn có Kokonoi - kẻ nắm giữ tiền bạc của tổ chức đang đứng cạnh Sanzu mà chán nản nhìn tên Cấp trên điên khùng của mình.
"Xin lỗi, tôi để hai anh đợi lâu rồi"
"Ôi trời, anh đã rất cáu vì em điệu đà như con gái khác nhưng cho đến khi em đến đây với chiếc đầm body đen ấy"
Tôi khoác lên mình chiếc đầm body đen hai dây mỏng cùng đôi giày cao gót đen mũi nhọn bóng loáng. Tôi biết nhiệm vụ mình sắp làm là gì nên đã chuẩn bị kĩ hơn. Lớp makeup cũng theo một hướng Tây một chút trông sẽ quyến rũ và đẹp hơn.
"Chúng ta đi được chưa?"
"Được chứ, mời cô em lên xe" mở cửa xe
Cười nhẹ một cái cho Sanzu và tôi bước vào xe. Đến lúc phải đi làm rồi.
#M.A.N
BẠN ĐANG ĐỌC
[MA] Trốn Tìm
FanficNgược, OOC cực nặng, lệch nguyên tác. Sexjoke. Rất nhiều chap H nên cân nhắc trước khi đọc Warnings: 18⬆️ ❌Mình ghi rõ những từ tục tĩu, dâm đãng nên cân nhắc trước khi đọc❌