Chap 23: Cứu em..

360 42 0
                                    

"ông!?" - tôi bất ngờ khi tên khốn Junsi ở đây.

Lão sờ đùi tôi và trườn lên vùng eo - "không hổ danh là người đẹp của Phạm Thiên"

"Biến ngay!!" - cô dùng chân còn lại đá vào mặt lão khiến lão ngã về sau.

"Con khốn này!" - gã ôm cái mũi đỏ ửng lên và nhìn cô tức giận.

Cô bắt đầu nhìn xung quanh thì thấy chiếc điện thoại của mình trên bàn, cô nảy lên một kế hoạch trong đầu.

Phải lấy được điện thoại!!

"Em xin lỗi" - nước mắt rưng rưng nhìn lão.

"Cô..cô" - lão bối rối khi cô khóc.

"Em không nên đá anh..em sai" - cô ôm mặt mình khóc.

Lão đau lòng khi để bóng hồng xinh đẹp này rơi lệ liền ôm cô vào lòng dỗ nín.

"Không..không sao đâu"

Cô vuốt mặt lão - "nhìn anh đẹp trai và phong độ làm sao ~~"

Lão giữ vai cô - "vậy mình làm chuyện đó đi"

"Khoan Khoan! Vợ anh sẽ giết em mất" - cô nắm tay lão với đôi mắt buồn bã

"Không sao, con mụ đó không làm gì được anh đâu" - lão xoa má cô.

"Vâng" - cô đảo mắt nhìn căn phòng - "đây là đâu ạ" - cô tựa mình vào lòng lão.

"Đây là căn phòng bí mật của anh, nó là căn phòng làm riêng để anh " ngơi" cùng những nhân viên ở đây"

Hẳn là lão là một tên nghiện làm mấy việc đó với nhân viên của mình. Biến thái đến đáng sợ.

Lão chỉ vào cánh cửa nâu đối diện tôi - "bên ngoài là phòng làm việc của anh"

"Tuyệt ghê, anh thật tài khi có thể xây nhiều thứ vui cho bản thân"

"Đúng vậy, và mình làm thôi nào~"

#reng

Tiếng điện thoại reo lên khiến gã nhìn cô - "Alo"

"Giám đốc, có thành viên Phạm Thiên đến gặp ngài" - cô tiếp tân dưới sảnh gọi lão.

Toàn bộ thành viên cốt cán đều đến công ty của ông. Gã run sợ khi nghe đến cái tên Phạm Thiên đến công ty mình dù không có lý do.

"Được, cho họ vào!"

Gã lấy khăn tay trong túi áo bên trong của chiếc áo vest ra mà lau mồ hôi. Cô đảo mắt sang nhìn chiếc điện thoại của mình bàn.

"Anh muốn có thật nhiều thời gian bên em lắm cô bé à" - gã vuốt tóc cô.

Cô nhướn người dậy vuốt ngực lão - "mau đi đi, em sẽ chờ anh ở đây mà"

"Được thôi, nhưng sẽ có người bên em nữa"

Cánh cửa mở ra, đôi mắt cô run sợ nhìn tên mặc áo sơ mi vàng với quần tây xám đến gần cô, đó là tên lấy đi lần đầu của cô và hắn sẽ ở đây canh chừng cô.

"Chào cháu, Y/n bé bỏng~~"

Sự tức giận vực dậy trong người cô, cô hận khi không nghe lời Sanzu và giết chết tên này ngay và luôn tại đó.

[MA] Trốn TìmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ