"Mình nên làm gì tiếp theo nhỉ?" - Sanzu phía sau giữ hai tay tôi lại
Mikey phía trước lại mạnh bạo thúc vào trong tôi, Sanzu liếm vào vành tai và cắn nhẹ. Anh trườn xuống hôn lên cổ tôi và liếm. Mikey đẩy tôi nằm lên người Sanzu và giữ hai tay tôi gì chặt xuống giường, Sanzu hứng thú bóp ngực tôi mạnh bạo đến đau đớn.
"Đừng, đừng thúc nữa~~" - tôi van xin Mikey đừng đâm vào thêm
Nhưng anh ta sẽ không nghe lời tôi dễ dàng như thế mà cúi xuống hôn tôi. Tôi không thể chịu nổi thêm hai cái con người này chơi đùa với cơ thể tôi như lúc này nên cắn vào môi Mikey.
-
"A!" - đau đớn từ môi phát ra với mùi tanh của máuRa là giấc mơ, may mắn, chỉ là một giấc mơ. Tôi đưa mắt nhìn xung quanh, trời hôm nay vẫn đẹp với chút ánh nắng nhẹ chiếu sáng qua những đám mây trắng bồng bềnh.
Liếc qua nhìn, là Mikey, anh ta choàng tay qua ôm tôi ngủ như thế. Trông anh ta ngủ ngon thế kia không nỡ đánh thức. Tôi đảo mắt xuống cơ thể anh, trông anh gầy hơn những thành viên khác nhưng vẫn có sáu múi như thường, thân xác ấy chỉ mới hai mươi bảy tuổi mà lại như thế này sao...
Đôi mắt anh như vực sâu của nỗi buồn và đau khổ, nó lạnh lẽo đến mức nhìn vào chỉ thấy đau lòng. Mắt anh có quầng thâm như đã lâu rồi anh chẳng có một giấc ngủ ngon và thoải mái như thế nàyRốt cuộc người con trai này đã gặp phải chuyện gì mà thành ra thế này..
Tôi nằm trên bắp tay anh và được anh ôm vào lòng ngủ như một con gấu bông.
À không, trông tôi không giống gấu bông xinh xắn và dễ thương cũng với sợi vải lông xù xù lên.
Giống một con búp bê tình dục hơn nhiều...
"Dậy đi Sếp"
Anh từ từ mở mắt trong khi còn buồn ngủ và muốn ngủ thêm.
"Sếp không dậy cũng được nhưng tôi còn phải đi làm" - tôi cầm tay anh và đẩy qua một bên để mình ngồi dậy.
Tôi bật dậy thì bị anh ôm eo giữ lại đè xuống giường, cái con người đè trên lưng tôi đè bằng cả thân thể lười biếng không muốn dậy.
"Bỏ ra!! Tôi muốn dậy!" - tôi cố gắng đẩy cái tên lười biếng trên lưng ra
"Ngủ thêm chút đi" - anh dụi dụi vài cái vào lưng tôi
"Không! Anh ngủ được còn tôi thì không. Tôi phải đi làm!!"
"Này!" - anh giữ tay phải của tôi và nâng lên
Anh chăm chú nhìn vào chiếc lắc tay của tôi một hồi lâu và cười. Cúi xuống hôn lên má và thích thú ôm lấy cơ thể người bên dưới.
Tôi như hiểu được chiếc lắc tay này ai đã tặng mình, một món quà Valentine đặt vào phòng tôi lúc tôi đi vắng nhỉ.
"Được rồi, bỏ ra để tôi đi" - bất lực đẩy đầu anh ra
Anh không khống chế tôi nữa đành để tôi đi. Tôi cảm thấy nếu bỏ đi thế này thì anh hoá trẻ con đòi tắm cùng thì lại khổ. Hôn lên trán anh một cái và đi vào phòng tắm để lại con người bất giác sờ lên trán mình và vui vẻ.
-
Đã hơn hai tháng Dino quay lại tổ chức làm việc. Cô ta luôn làm tốt việc được giao một cách nhanh nhất, nhờ vào sự mưu mô và nhan sắc xinh đẹp làm bao đàn ông lao vào tổ chức để có được ả.
Nhưng dù chơi đùa bao nhiêu trái tim đàn ông thì cô ả vẫn luôn nhìn về hướng Mikey từ phía xa. Có vẻ chẳng ai rõ ả ngoài Kokonoi - anh biết Dino yêu Mikey nên thường thấy Mikey đi cùng Y/n thì chỉ đá một cái nhìn không mấy buồn thay cho Dino.
Dù có cố gắng giữ lấy cơ thể của người đàn ông ấy nhưng trái tim hắn vẫn luôn hướng về người con gái với đôi đồng tử đỏ như trăng máu, vừa quyến rũ vừa nguy hiểm như thế nào.
Mikey luôn cười với ả sau những ngày mệt mỏi xong nhiệm vụ, ả đem lòng yêu lấy nụ cười vô tình ngỡ như cố tình trao cho ả.
Dù có nụ cười thì thứ ả không thể có được là ở bên cạnh anh và cùng anh đi xử lý nhiều chuyện để có thời gian bên nhau.
-
#cốc cốc
"Y/n" - Sanzu khẽ bước vào phòng"Sao vậy, chưa từng thấy anh dịu dàng vào phòng tôi thế này" - tôi tháo mắt kính ra và nhìn Sanzu
Tôi đã tận dụng thời gian của một ngày để làm sổ sách của cả tổ chức để xem năm nay kinh tế và lời lãi bao nhiêu.
"Em thức khuya quá rồi, uống chút gì đi" - gã mang một ly nước vào cho tôi kèm với một ly rượu cho gã và từ từ tựa vào bàn làm việc của tôi
"Có chuyện gì mà nay đến phòng tôi bằng bộ dạng này?" - tôi gác chân phải lên chân trái, tay phải chống lên bàn và cầm ly nước uống nhìn tên đầu hồng không mặc áo mà chỉ mặc mỗi một chiếc quần nỉ đen bên ngoài
"Không gì, tôi thấy đèn phòng em có ánh sáng yếu ớt nên qua xem"
"Không có lý do vô bổ khiến người như anh lại qua đây đâu" - tôi cười và nhìn gã
"Đúng là chỉ có em mới hiểu tôi thôi" - anh ta đặt ly rượu lên bàn
"Ngày mai em có muốn đi thăm mẹ?"
Ra là vậy. Ngày mai là ngày giỗ của mẹ tôi, tôi nên đi ra thăm mộ và quét dọn cho mẹ nữa. Quả nhiên Sanzu đã tìm hiểu tôi rất nhiều nên mới biết được ngày mai là ngày gì.
"Cảm ơn anh đã nhắc, mai tôi sẽ đi"
"Em muốn tôi đưa đi không?" - gã nâng cằm tôi lên, nhẹ nhàng tiến đến chạm vào môi tôi bằng một nụ hôn thoáng qua.
"Tôi tự đi một mình được, tài xế riêng đưa tôi đi được"
Gã tỏ ra vẻ tiếc nuối "Tôi còn tưởng em muốn nhờ tôi chở đi"
"Cảm ơn nhưng anh đi làm việc nhiều hơn tôi nên thời gian-" - không để tôi nói hết, Sanzu đưa ngón trỏ để lên môi tôi nhằm bảo tôi im
"Thời gian tôi đi làm không là gì, thời gian bên em mới khiến tôi trân trọng từng phút giây mà thôi" - gã lắc đầu khi thấy tôi cứ lo cho thời gian của gã
"Ừ, ước gì anh cũng tốt với Luna như tôi"
"Em không thể ngưng nhắc cô gái đó à?"
#M.A.N
BẠN ĐANG ĐỌC
[MA] Trốn Tìm
FanficNgược, OOC cực nặng, lệch nguyên tác. Sexjoke. Rất nhiều chap H nên cân nhắc trước khi đọc Warnings: 18⬆️ ❌Mình ghi rõ những từ tục tĩu, dâm đãng nên cân nhắc trước khi đọc❌