Chap 13: Ghen

752 70 5
                                    

Đến nơi, tôi xuống xe cùng anh em. Quán Karaoke này rất lớn nên có lẽ nó nổi tiếng lắm nhỉ. Sau bọn tôi thì xe Mikey cũng xuống. Tôi đảo mắt nhìn qua họ bởi cấp dưới luôn đi sau Sếp mới phải. Sau khi thấy tất cả đều xuống thì đến Sếp, tôi lại đảo mắt nhìn về cửa ra vào của quán. Thà không chạm mắt còn hơn.

Mikey đi trước và những người cùng xe đi sau, tôi đứng sau Rindou để không bị khó xử khi thấy anh ta. Dù gì bên cạnh anh ta còn có Dino đi cùng nữa mà

"Ra đây" - Mikey đứng cạnh Rindou ngoái về sau Rindou gọi tôi.

Rindou hiểu vấn đề nên kéo tay tôi lên còn anh đứng về sau tôi. Tôi đứng cạnh anh ta nhưng vẫn có chút khoảng cách thì tốt hơn

"Sếp" - Dino sau Kakucho chạy lên đứng cạnh anh

Anh muốn hai cô gái đi cạnh mình hầu hạ chăng?

"Khi khác mình đi cạnh, hôm nay anh muốn đi với Y/n" - anh xoa đầu Dino để cô đi xuống

Khó xử rồi đây, tôi cảm thấy con mắt cay đắng của ả gắn vào lưng tôi rất lâu từ vào đến phòng đã đặt.

Đâu ai muốn cướp người ả yêu đâu mà làm gì nhìn người khác khó ưa vậy?.

Khi bước vào phòng, đồ ăn thức uống và vài cái micro có sẵn trên bàn. Quán này chẳng cũng là một phần trong Phạm Thiên đây mà.

Tôi vào phòng và chọn một chỗ ngồi cạnh Kakucho thay vì ngồi gần Mikey. Tôi không thích mùi rượu bia nữa, nên từ bỏ mấy thứ đó thôi.

"Anh tưởng em sẽ ngồi cạnh Sếp để uống bia" - Kakucho nhìn tôi khi thấy tôi hoàn toàn tránh xa rượu bia

"Không, em không muốn uống mấy thứ đó. Em xin nước ngọt phần anh gọi được không?" - Kakucho ít uống bia rượu nên cũng thường gọi khác mọi người là gọi nước cam hoặc nước ngọt.

"Ừ đây" - anh rót vào ly giúp tôi.

Tôi nhận ly nước xong ngồi uống. Cảm nhận những tập âm ồn ào giữa tiếng nhạc xập xình của nhạc và tiếng hát cùng với Sanzu đang cãi lộn tranh giành hát với Takeomi. Ran thì uống quá chén và bắt đầu nói linh tinh với cậu em trai mình. Kokonoi, Mocchi chán nản ngồi cạnh tôi và Kakucho. Những con người điềm tĩnh như ba người bọn tôi sẽ tự tập lại nhau im lặng mà sống.

Trừ mọi người ra thì Mikey được Dino hầu hạ dâng nước dâng trái cây lên cho ăn nhưng anh không mấy vui vẻ mà trưng cái mặt khó ở ra. Đôi khi bọn tôi còn chạm mắt nhau nhưng tôi phải tránh thôi. Cứ thấy khó chịu khi ai đó nhìn tôi thế này thì tôi muốn chạy đi cho rồi.

"Y/n hát một.... ức.. bài đi... ức...em" - Sanzu chạy đến bên tôi khoát tay lên vai và áp mặt vào nhau.

"Anh say rồi, Sanzu!" - cáu

"Không có...say..ức..hôm nay..em đẹp...nhất.." - gã ôm tôi vào lòng xoa lưng tôi

Cứ như thế cũng hơn 6 giờ chiều tôi đặt chân ở đây rồi. Hết Sanzu thì tới Ran, Takeomi, mấy gã to xác này say rượu cứ như một đứa trẻ chưa lớn cái tâm hồn.

"Ối mẹ ơi!" - tôi bất ngờ khi áo vest của mấy ông tướng vứt vào người tôi.

"Giữ...giúp anh..hôm nay anh chơi TỚI BẾN!!!" - gã say lắm rồi

"Để anh giữ cho" - Kakucho cầm áo Sanzu

"Đừng lo, em giữ được" - tôi ôm áo Ran, Sanzu và Rindou lại.

Rindou tuy say nhưng vẫn có ý thức kéo anh mình lại không đánh nhau với Sanzu giành micro. Takeomi mệt rã rời nằm ghế nghỉ ngơi. Mikey uống hai lon từ trưa đến giờ vẫn chưa hết, khó uống sao?. Dino dựa vào bờ ngực anh vuốt ve.

Thấy gai con mắt thật sự..

Tôi cũng quá mệt mỏi nên tựa đầu lên vai Kakucho. Biết khi nào về.

"Buồn ngủ sao?" - Kakucho nhìn mắt tôi lim dim

"Có chút.."

"Được rồi, ngủ chút đi" - Mocchi xoa đầu tôi

Kokonoi cởi áo khoác ra và đắp lên người tôi. Tôi cũng có thể yên tâm ngủ nên vứt giày qua một bên. Mocchi nâng hai chân tôi đặt vào giữa hai chân anh để cố định tôi nằm không bị tuột về sau.

Ngủ ngon rồi..

"Bị sao?" - Mikey đứng dậy nhìn Kakucho

"Cô ấy buồn ngủ thôi Sếp" - Kakucho biết Sếp thế nào nên cũng chẳng bàn đến chuyện anh ta nổi cáu lên với Y/n khi đã có Dino.

"Ơ Sếp!?" - Kokonoi bất ngờ nhìn Mikey tiến đến gần Y/n

"Sếp ơi Sếp!?" - Dino đứng dậy nhìn Mikey

Anh cúi xuống bế tôi đi ra khỏi phòng để lại những con người còn tỉnh táo nhìn theo.

"Sếp đi đâu vậy!!?" - Dino chạy theo đến cửa hỏi vọng ra xa

Mikey không trả lời mà cứ đi về nhà xe. Tôi rời khỏi những âm thanh ồn ào  cũng thấy là lạ nên tỉnh dậy.

"Ơ, nhà xe?" - tôi thấy mình được nhấc bổng lên đi tới xe mình.

Tôi ngước lên nhìn, là Mikey.

"Sếp!? Ơ Sếp sao lại-" - hoảng hốt

"Tôi muốn đi về, cô cũng buồn ngủ nên tôi mang về" - anh trả lời và tìm xe mình

"Cảm ơn nhưng anh bỏ tôi xuống được không?" - sợ hãi cái con người này lỡ giết mình vì khó ưa thì sao

"Im lặng và chỉ xe của mình đi"

"Chiếc kia kìa" - chỉ vào chiếc màu đen

Tôi cũng muốn thử sát gần đến anh nên choàng tay qua cổ anh và dụi đầu vào hỗm cổ. Chắc có lẽ không sao đâu mà.

Đi đến xe bọn tôi thấy một cặp yêu nhau hôn hít trong xe kế bên, mang tai tôi đỏ ửng lên khi thấy như vậy vì trước gì chưa thấy cặp nào lộ liễu như thế.

Anh thả tôi xuống và mở xe lên, anh vừa lao vào ghế sau ngồi còn tôi vào ghế phụ. Chẳng lẽ muốn tôi lái? Tôi không biết lái đâu...

"Xuống đây" - anh gằn giọng gọi tôi xuống phía sau ngồi.

Tôi không nói gì và chui xuống ghế sau ngồi cạnh anh.

"Ơ khoan-"

#M.A.N







[MA] Trốn TìmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ