Bước vào phòng, cởi giày và áo sweater ra, đôi vớ cũng vứt nốt. Đi đến bàn trang điểm để tẩy trang vì có lẽ hôm nay không có việc gì nhiều.
Trên bàn có một hộp quà hình vuông nhỏ vừa tay tôi. Hộp màu đỏ được trang trí thêm ruy băng trắng. Hôm nay là Valentine nhưng ai là người tặng?
Hmm chắc có lẽ là một thành viên nào đó tặng thôi.
Mở hộp ra, bên trong có một chiếc lắc tay bạc dây xích nhỏ với mặt hình trái tim. Trông đơn giản nhưng tôi rất thích. Không phải kim cương hột xoàn , chỉ cần như thế này cũng đủ rồi.
Đeo lên tay trông nữ tính hẳn ra, ít ra phải có một phụ kiện như này trông sẽ đẹp hơn.
#Cốc cốc
#Cạch
"Em làm gì vậy?" - Kokonoi mở cửa bước vào trong.
"Vào phòng phụ nữ nhưng không có sự cho phép?" - tôi cau mày lại nhìn anh ta tiến đến gần mình.
"Ừ ừ tôi sai. Mau xuống sảnh đi, Sếp đang chờ!" - Kokonoi nhìn vào gương trang điểm và tôi cũng nhìn anh ta bằng cách đó.
"Có việc gì?" - tôi mở chai nước tẩy trang
"Xuống đi ăn với mọi người"
Tay tôi khựng lại " tại sao phải có tôi?"
"Vì hôm nay là ngày rất đẹp đối với em và Dino. Xem như Valentine với mọi người và chúc mừng Dino về"
Đéo. Tại sao tôi phải đi ăn với con ả tôi ghét?. Nếu chúc mừng thì tôi có thể nhưng đi ăn chung thì còn lâu!
"Tôi biết em không quý cô ta, tôi cũng vậy. Nhưng lệnh Sếp thì không cãi được" - cười hiền
"Tôi hiểu rồi. Anh ra ngoài đi"
"Nhanh đi nhé" - anh ra ngoài.
Tôi tô son lại và dặm phấn lại cho thật đẹp. Không hiểu tại sao nhưng ả ta xin Mikey mời tôi đi chung. Không biết tốt lành gì hay không.
-
Tôi bước ra xe, có tận hai chiếc dừng trước cửa. Tôi đi đến một chiếc xe và nghĩ rằng chiếc đó không có Mikey và Dino.
#Cạch
"Hơi lâu rồi, cô em" - Sanzu nhìn tôi
"Ừ, tôi còn muốn làm lâu cho anh chờ đợi thêm" - tôi ngồi vào ghế phụ
Nhìn về sau, tôi nhìn thấy Mikey, Dino, Kakucho ngồi cùng nhau. Đổi xe thôi.
Bỗng dưng tôi không thể mở được cửa xe. Tôi liếc mắt nhìn Sanzu, gã cười tôi và nhấn vai tôi xuống.
"Tôi không thích ngồi thì em đừng hòng đi" - gã tiến sát lại gần tai tôi và nói nhỏ.
Coi như tôi sẽ ngồi cùng để anh ta không khó chịu với hai người đằng sau. Miễn cưỡng ngồi nhìn họ ân ái ôm nhau ghế sau, tôi và Sanzu nhìn đường phía trước, Kakucho mở cửa xe nhìn ra ngoài.
Đời khốn nạn với tôi thật!
"Mình sẽ đi đâu?" - tôi quay qua hỏi Sanzu.
"Đến nhà hàng dưới lồng đất mà chúng ta thường họp" - gã vừa nói vừa quay vô lăng điêu luyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MA] Trốn Tìm
FanficNgược, OOC cực nặng, lệch nguyên tác. Sexjoke. Rất nhiều chap H nên cân nhắc trước khi đọc Warnings: 18⬆️ ❌Mình ghi rõ những từ tục tĩu, dâm đãng nên cân nhắc trước khi đọc❌