Chap 2: Tình cảm

1.4K 97 2
                                    

#Cạch

Mikey bước ra phòng tắm với bộ quần áo đen mỏng manh của mình. Đầu tóc ướt nhẹp, nước rơi từng giọt lên khuôn mặt vô hồn của anh..

Đôi khi tôi nghĩ anh rất đẹp. Đúng. Anh rất đẹp, nhưng việc anh đối xử với tôi lại không khiến tôi nên mãi mãi theo đuổi. Lúc làm việc, làm tình hay những việc ngoài lề thì chúng tôi mãi là "Sếp và Cấp dưới". Tôi không nghĩ có sẽ ngày anh nhận ra tôi yêu anh bởi trong mắt anh tôi là một nhân vật lớn được góp mặt vào thành viên cốt cán.

"sao ngồi thẩn thờ? " - Mikey nhìn kẻ đang lê lết trên giường khó khăn di chuyển xuống giường

"tôi...tôi đi tắm đây."

Tôi lê lết cái thân liệt bên dưới đi ra khỏi giường. Ais, chân tôi bị tê mất cử động khi cứ quỳ mãi, hông tôi thì lại đau nhức và mông thì lại bị đánh cho nó đỏ lên. Tôi dường như không thể khép chân lại cho đàng hoàng.

"chờ chút. "

"vâng. "

"máy sấy tóc của em ở đâu? "

"ở ngăn thứ 2 của tủ quần áo bên trái."

Tôi không quan tâm mấy bởi mỗi khi anh tắm xong tôi thường là người sấy tóc cho anh để nó khô nhanh hơn.

"sấy tóc."

"Vâng."

Tôi cố gắng quỳ để mình cao hơn anh. Anh ngồi trên giường nên tôi không có ý bảo anh ngồi xuống nền nhà....
Lỡ nói Sếp có khi lại ăn đạn..

"tôi sẽ làm nóng vừa-"

" như mọi ngày."

"vâng.."

Tôi nhanh tay làm tóc anh khô ở mức độ nóng nhẹ của máy sấy tóc. Nếu anh còn ở đây thêm một phút nào nữa chắc tôi lại điên máu vì không giết được tên này!

"tóc khô rồi, thưa Sếp" - tôi tắt máy sấy

Anh đưa tay lên đầu xoa xoa, nhận ra tóc đã khô thì anh đứng dậy và quay đầu nhìn tôi. Tôi nở một nụ cười đầy vui vẻ nhưng lại khiến tôi thấy ghét khi bản thân chôn chân ở đây nhưng mọi lần ở cạnh anh tôi không khác gì một nữ diễn viên thực thụ.

Anh nâng bàn tay tôi lên và hôn. Làm ơn đấy, Mikey. Xin đừng cho tôi thêm hi vọng vào cái tình yêu ở nơi mục nát tồi tàn bên trong mà lại hoàn hảo ở bên ngoài. Tôi không muốn nghĩ đến anh mỗi tối về việc anh hành xử với tôi tốt hơn trước. Có phải anh yêu tôi không? Ai dám hỏi câu đó chứ, cái câu mà nghe xong chỉ thấy nực cười chết.

" cảm ơn vì bữa tối"

"vâng, rất vinh hạnh cho tôi, thưa Sếp!"

" em vào phòng tắm được không?" - lo lắng cho đối phương khi ban nãy mình là kẻ hành cô ấy

Ừ, cái thân hình tan nát như cánh hoa úa tàn này sau khi bị ngắt chơi đùa như tôi thì còn đi được à? Tôi cũng là người nhưng sao lại hành hạ tôi trên giường không khác gì một con đĩ hạng sang muốn chơi cho sướng thân rồi lại đưa những cọc tiền đô và nói " em phục vụ anh rất tốt" sau đó thì con đĩ sẽ nở một nụ cười công việc với khách hàng. Tôi khác những con gà mái khác là tôi chỉ cần dụ dỗ những tên giám đốc lớn kí vào hợp đồng buôn bán và những tên giám đốc phản bội Phạm Thiên. Tôi không lên giường với chúng bởi chưa lên giường thì tôi đã giết hắn rồi.

[MA] Trốn TìmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ