This part is very important, you better not skip this.
Hola! Me llamo, Chikadorang_Negra!
I could not believe my eyes. I mean, hindi ko in-expect na aabutin ako ng isang taon at ilang buwan bago 'to natapos. Dati kasi buwan lang sa akin 'to. But that was before, no'ng wala pa akong pasok. Since we are slowly coming back to normal, expect changes such as slow updates and more. Especially next month, 'cause we are about to have limited face to face classes.
But then again, I am happy that I able to finish another season of this story successfully. Though I would admit, that I really had a hard time thinking of scenes so kung meron mang mali or naulit, pasensiya na. Maski ako nahirapan akong sundan lalo na 'pag ilang araw ko nang na-pub bago ako magsusulat ng new chapter.
I have an outline, kaso nawala 'yon dahil na-misplace ko 'yong notebook ko, pero don't ya worry kasi nahanap ko naman na. And nasunod ko pa rin naman 'yong nandoon, medyo may nakaligtaan lang ako but thank God nagawan ko pa rin ng paraan na mailusot. So everything is still undercontrol.
This season is indeed stressful. Hindi ko na alam kung saan season ako mas nahirapan, pero I think dito talaga kasi nga nadi-distract ako sa activities and deadlines na kailangan ko ring maabutan.
But I am thankful kasi ang daming nangyari during this season, like nagkaroon ng Facebook group, page and group chat, wherein we were given a chance to interact, share our thoughts and get the latest news or updates.
If you haven't joined yet and you're interested, just see the links on my description (about). Regarding the group chat, you can message my page if you wanna join so I can add you.
Also, thank you sa mga nagvo-vote and comment sa story. Nakakatuwa talaga kapag nakakakita ako ng gano'n so keep it up. Nakaka-motivate talaga siya, promise.
I am also happy dahil parami na nang parami ang nauuto ko. Charot lang! 'Yong season 1 nasa 25K na, malapit na mag-26K, while 'yong season 2 & 3 naman ay nasa 15K na pareho. Thank you talaga!
Hindi ko inaasahan na dadami sila nang ganiyan, kasi hindi nga ako nagpo-promote. Mag-promote man ako ay once in a blue moon lang talaga, kasi feeling ko hindi naman effective 'yong pagpo-post sa FB kaya hinahayaan ko na lang. Bahala sila kung babasahin nila o hindi.
And regarding sa Love & War Trilogy, in-unpublish ko muna kasi inaayos ko lang. Ibabalik ko rin once na magkaroon ako ng free time. Naiirita kasi ako ng maraming on going, but may time naman na gustong-gusto ko na ring i-publish. Pasensiya na at medyo malakas talaga ang toyo ko. Pero ibabalik ko rin talaga 'yon, sooner or later. Ayaw ko lang mangako or maglapag ng date kasi nga hindi pa naman ako sure.
Pa-support din ng collaboration series namin. It's up to you whether you like to read the other stories. But mine is Nibor, you can check it on my account. Kaso dalawang chapter pa lang, kasi nga tatapusin ko muna 'to bago ko siya dugtungan. It's just a short story, about love of course.
Lastly, the next season will be posted shortly. 'Wag kabahan dahil may kasunod pa talaga 'to. Hindi pa rito natatapos ang laban. Nagsisimula pa lang po tayo. Hindi ako sure, pero baka ito ang pinakamahabang story sa Watty, kapag nakumpleto ko. Kasi hindi lang 'to Him & I, kadugtong nito 'yong Love & War Trilogy and Un Día Series.
Mahaba talaga...
By the way, natapos ko 'tong season 3 ngayong July 9, 2022, kaya lang bukas ko na siya ipa-publish. Consider this as my present to you, since July 10 is my birthday. Baliktad na raw kasi ngayon, 'yong may birthday na ang nagreregalo, so sana nagustuhan niyo.
Again thank you very much for your support!
Labyu!
Luh kinilig na naman? Akala mo na naman totoo?
Goodbye! Au revoir! Adiós!
For now...
__________________________________CHIKADORANG_NEGRA
BINABASA MO ANG
HIM & I [SEASON 3]
General FictionContinuation of Him & I STARTED: 05/22/21 COMPLETED: 07/09/22