*Antonio Lucio Vivaldi (1678 – 1741) là một nhà soạn nhạc người Ý thời kỳ Baroque, nghệ sĩ vĩ cầm bậc thầy, giảng viên âm nhạc đồng thời là một linh mục. Ông được đánh giá là một trong những nhà soạn nhạc vĩ đại nhất thời kỳ Baroque, trong suốt cuộc đời ông, sức ảnh hưởng của ông lan rộng trên khắp châu Âu. Ông thường được biết đến với các concerto viết cho nhiều nhạc cụ, cho violin và nhiều nhạc cụ khác, cũng như các bản hợp xướng cho nhà thờ và hơn bốn mươi vở opera.
*L'autunno – I. Allegro: là chương thứ nhất thuộc Concerto số 3 giọng Pha trưởng, Op. 8, RV 293, "L'autunno" (Mùa Thu) của tác phẩm Giao hưởng Bốn mùa (tiếng Anh: The Four Seasons; tiếng Ý: Le quattro stagioni), một bộ bốn concerto cho violin của Antonio Vivaldi sáng tác năm 1725. Đây là tác phẩm nổi tiếng nhất của Vivaldi và cũng là một trong những tác phẩm phổ biến nhất trong các tiết mục âm nhạc cổ điển.
(Nhạc mở màn Dự báo thời tiết chính là chương I La Primavera - Mùa Xuân đó các bạn ưi XD)
—--------------------------------------
Ngày Ôn Nguyệt An và Hạ Ngọc Lâu rời đi không cho bất kỳ ai tiễn chân.
Bọn họ đi rồi, liên tiếp mấy ngày Chung Quan Bạch giam mình trong căn nhà của Ôn Nguyệt An ở ngoại ô Bắc Kinh đánh đàn soạn nhạc, đôi khi còn chạy vào phòng sách luyện viết từng chữ "tĩnh tâm".
Hắn tìm thấy trong ngăn tủ phòng sách một túi kẹo xí muội Ôn Nguyệt An để lại cho hắn, bên trong còn kẹp một tờ giấy nét mực rất mới: A Bạch không lớn lên, vẫn còn được ăn kẹo.
Ôn Nguyệt An đi được mấy ngày, Chung Quan Bạch không rơi một giọt nước mắt, chỉ nhốt mình trong phòng không ngừng làm việc, nhưng vào thời khắc hắn mở giấy gói kẹo ra ăn viên đầu tiên, đột nhiên lại bật khóc nức nở.
Khóc nửa ngày hắn rồi chạy đi luyện đàn như ngày mình còn nhỏ, luyện từng ngón trong《 Giáo trình luyện ngón piano của Hanon 》, cuối cùng luyện hết cả một bộ sách không biết mệt mỏi đói khát.
*Luyện ngón Piano Hanon là bộ sách do tác giả Charles louis Hanon biên soạn, được cả thế giới ưa chuộng và tin dùng nhiều nhất, tài liệu giúp luyện tập ngón piano từ cơ bản đến chuyên nghiệp. Bộ sách Piano Hanon cổ điển gồm 3 phần chính với 60 bài luyện tập được quy chuẩn hóa quốc tế.
Lục Tảo Thu không hề ngăn cản hắn làm những việc này, chỉ ở thời điểm hắn vô thức ngủ quên trên dương cầm thì cẩn thận ôm người về giường.
Chung Quan Bạch vẫn luôn ru rú trong nhà lặp đi lặp lại những việc như vậy, ai nói gì cũng không chịu bước ra sân một bước.
Mãi cho đến khi Lý Ý Thuần gọi điện thoại nói A Tễ đã bình phục, hỏi hắn có thời gian đi thăm không, Chung Quan Bạch mới nhớ ra hắn từng hứa hẹn đi đón A Tễ xuất viện.
Hắn cố gắng lấy lại tinh thần, cầm một tập album của mình đi bệnh viện đón cô bé.
Trên mặt album được dùng dao trang trí khắc lên, A Tễ vuốt ve ba chữ "Chung Quan Bạch", rất chờ mong đề nghị: "Anh A Bạch, em muốn nghe anh đàn trực tiếp."