*君の世界 - Kimi no Sekai: Thế giới của em - OST live action [ Shigatsu wa kimi no uso - Tháng tư là lời nói dối của em ]
—--------------------------------------
"Điện thoại của cậu kìa." Lý Ý Thuần nghe thấy tiếng chuông, nhắc nhở Chung Quan Bạch.
Hắn vốn đang xuất thần nghĩ đến Lục Tảo Thu, nghe thấy thế lập tức vừa ấn giảm âm lượng vừa nhìn màn hình, trên đó đúng lúc lại là tên người hắn đang nhớ thương.
"Tảo Thu." Chung Quan Bạch hạ giọng.
Lục Tảo Thu hỏi: "Em đang ở đâu?"
"Bệnh viện." Không chờ người kia hỏi hắn đã vội giải thích, "Đưa một đứa bé gặp tai nạn vào bệnh viện, em không có việc gì."
Lục Tảo Thu: "Địa chỉ cụ thể."
Chung Quan Bạch không muốn để Lục Tảo Thu đến đây: "Tảo Thu, anh cứ ở nhà chờ em đi."
Lục Tảo Thu: "Ừm, muốn tôi đến đón thì gọi điện thoại."
Chung Quan Bạch: "Được."
Giọng Lục Tảo Thu càng hạ thấp hơn, giống như đang áp sát bên tai Chung Quan Bạch: "Chung Quan Bạch, tôi cũng muốn yêu đương."
Chung Quan Bạch sửng sốt, đột nhiên nhớ ra sáng nay mình vừa gửi tin nhắn mơi hàng cho người ta, vì thế to gan lớn mật thăm dò thử: "Thế...... Khụ, trước tiên chụp bức ảnh cho em nhìn một cái xem nào."
Lục Tảo Thu cười khẽ một tiếng: "Được."
Chung Quan Bạch được đằng chân lại muốn lân đằng đầu: "Phải...... Khụ, gợi cảm, phải là kiểu cực kỳ gợi cảm ý."
Lục Tảo Thu nói "Được" thêm lần nữa mới cúp điện thoại.
Đột nhiên Chung Quan Bạch có hơi hồi hộp, chẳng lẽ Lục Tảo Thu cũng bày đặt cởi quần áo nằm lên giường selfie chat xiếc? Không không không, đến bộ dáng Lục Tảo Thu mặc quần áo tự chụp ảnh hắn còn tưởng tượng không ra nữa kìa.
Qua vài giây sau, Chung Quan Bạch thấy điện thoại trong tay mình rung lên một chút.
Trên màn hình hiện ra:
Master Lục: [ hình ảnh ]
Đường Tiểu Ly ngồi bên cạnh cố ý thò đầu qua hóng hớt: "Ảnh nuy của Master Lục à?"
Chung Quan Bạch giấu điện thoại đi, giọng cảnh giác: "Tao đi toilet."
Hắn đi vào phòng vệ sinh nam, tim một gian trống khóa kỹ cửa lại rồi mới cẩn thận vươn một ngón tay ra, lấy tâm thế mở ra tân thế giới mà mở khoá màn hình điện thoại.
Ấn vào giao diện ứng dụng chat ——
Không phải ảnh khỏa thân.
Thế nhưng Chung Quan Bạch vẫn cảm thấy mặt mình hơi nóng lên, bụng dưới giống như có dòng nước nóng chảy qua, từ phần đùi đến sườn eo đều tê dại.
Hắn nhìn tấm ảnh, không nhịn được cầm lấy hạ thân chính mình.
"Ưm......" Hô hấp chậm rãi nặng nề hơn.
Màn hình di động phát sáng trong căn phòng kín, chiếu sáng gương mặt phiếm hồng của Chung Quan Bạch.
Hình ảnh phản chiếu vào mắt hắn ——