Art: Weibo @·玖韶·
Chương 05: Đồ chơi dỗ con nítDịch: CP88
Mang đi nơi khác không xin phép không sao nhưng vui lòng ghi rõ tên dịch giả hoặc dẫn link. Đây là sự tôn trọng tối thiểu bạn nên làm dành cho dịch giả. CP88 xin chân thành cám ơn!
***
Một tiếng kêu cứu này kéo ý thức của Yến Bắc Thần quay về. Hung ác và chết chóc như của một loài động vật máu lạnh trong mắt ầm ầm rút xuống, trong tích tắc tiêu tán. Yến Bắc Thần nhìn An Hạ bị mình đè dưới thân, thu lại cánh tay đang kẹp cổ cô.
An Hạ như người sắp chết đuối được kéo từ trong nước ra, vội vàng hít vào từng ngụm không khí. Khí quản và khoang ngực được lấp đầy, nhưng cũng đồng thời, cơn đau rát từ cổ truyền đến, cô lập tức ho dữ dội.
"Khụ khụ khụ."
Cô gái nhỏ bò lồm cồm ngồi dậy, đưa tay che phần cổ vừa bị kẹp chặt, lại ho dữ dội. Cơ thể nhỏ nhắn gầy gò của cô run lên, làn da trắng như tuyết cũng chuyển thành đỏ.
Yến Bắc Thần đưa tay ra sau lưng cô, nhẹ nhàng vỗ giúp cô thuận khí, áy náy lên tiếng: "Không sao chứ? Xin lỗi nhé, tôi không chú ý, chỉ ra tay theo bản năng."
Dứt lời, Yến Bắc Thần thấy cô vẫn còn ho, nói: "Sao em không gọi tôi?"
Hắn nói xong, An Hạ đưa mắt nhìn lên.
Ho một lúc, cảm giác khó chịu ở cổ họng đã có hơi giảm bớt, An Hạ lại quay về dáng vẻ lặng im ngày thường. Khuôn mặt cô vì ho mà đỏ ửng, nhưng cũng vì thế mà nhìn cô có thêm sức sống hơn, lan đến cả đôi mắt đen láy của cô, nhìn lại càng sáng hơn so với bình thường.
Đón lấy ánh mắt của cô, Yến Bắc Thần mới nhớ ra là cô không thể nói.
Bàn tay to của Yến Bắc Thần vẫn còn đặt sau lưng cô, An Hạ thấy đã khá ổn rồi, bèn từ trên giường đi xuống. Cô đưa tay làm ngôn ngữ ký hiệu.
[Âm thanh phát ra từ điện thoại rất khó nghe, sợ dọa đến thiếu gia.]
Cô gái đứng ở đó, nghiêm túc thành thật giải thích vì sao vừa rồi mình không gọi mà lại muốn lay hắn dậy. Yến Bắc Thần nghe vậy, trong đầu tự động nhớ lại âm thanh ồn ào kia.
Đúng là sẽ dọa chết hắn.
Yến Bắc Thần nâng mắt nhìn An Hạ vẫn còn đứng tại chỗ, mỉm cười nói: "Giọng của em rất dễ nghe, em có thể trực tiếp gọi tôi."
Tuy là bảo mẫu nhỏ không thể nói, nhưng hình như cô có thể phát ra tiếng, vừa rồi cũng nhờ có nó hắn mới nhanh chóng lấy lại ý thức. Sau đó còn nghe thấy cô ho khan, thanh âm mềm mại như bông, lại có hơi giống với tiếng suối mát lành, rất êm tai.
Đây là một lời khen, An Hạ nghe vậy thì cười.
Bảo mẫu nhỏ cười lên cũng rất im lặng, vô thanh vô thức. Yến Bắc Thần nhớ lại tình huống vừa rồi, hỏi: "Em có thể phát ra tiếng?"
Yến Bắc Thần hỏi xong, bảo mẫu nhỏ khẽ gật đầu.
"Vậy thì tức là chức năng vẫn lành lặn không có tổn hại." Yến Bắc Thần hỏi tiếp, "Vậy vì sao em không thể nói chuyện?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngân Hà Tĩnh Lặng - Tây Phương Kinh Tế Học (CP88 dịch)
RomanceTên truyện: Ngân Hà Tĩnh Lặng Tác giả: Tây Phương Kinh Tế Học Nhân vật chính: Yến Bắc Thần x An Hạ Thể loại: ngôn tình - nguyên sang - hiện đại Khác: ngọt - sủng - 1v1 - SC Nhãn: thế gia nhà giàu - thiên chi kiêu tử Giới thiệu vắn tắt: đại thiếu gia...