Art: Weibo @Mmmilk
Chương 08: Sau này sẽ cho em trải nghiệm càng nhiều hơn nữaDịch: CP88
Mang đi nơi khác không xin phép không sao nhưng vui lòng ghi rõ tên dịch giả hoặc dẫn link. Đây là sự tôn trọng tối thiểu bạn nên làm dành cho dịch giả. CP88 xin chân thành cám ơn!
***
Nhắc đến vấn đề muốn hay không muốn, bảo mẫu nhỏ lập tức lộ ra căng thẳng, cô tắt điện thoại, dùng ngôn ngữ ký hiệu giải thích.
[Đến giờ ăn tối rồi.]
Mặt trời sắp xuống núi, hiện tại cũng đã chập tối, buổi trưa Yến Bắc Thần còn không ăn gì cả, vẫn nên ăn cơm tối thì hơn.
Yến Bắc Thần đưa mắt nhìn qua cửa sổ, nhìn ánh nắng chiều ấm áp sau lớp lụa mỏng một lát thì ngồi dậy.
-
Ngủ một chiều, tinh thần của Yến Bắc Thần đã tốt lên không ít. Ngoại trừ tiếng nhạc đáng ghét gọi dậy làm hắn hơi bị gắt ngủ thì sau khi thay quần áo vào nhà ăn, tinh thần đã hồi phục khá tốt rồi, thậm chí sắc mặt nhợt nhạt trong lúc ngủ cũng hồng hào lên đôi chút.
Yến Bắc Thần vò vò đầu đi vào nhà ăn, thấy bữa tối đã được bảo mẫu nhỏ bày biện gọn gàng trên bàn. Ánh nắng chiều chiếu qua cửa sổ rơi xuống mặt bàn, bữa tối yên tĩnh nằm ở đó. Mà bảo mẫu nhỏ sau khi bày xong bàn ăn chợt "vèo" một cái, biến mất khỏi nơi này.
Yến Bắc Thần: "..."
Nhà ăn vốn có hai người giờ chỉ còn lại một mình Yến Bắc Thần, hắn ngẩng đầu nhìn về hướng bảo mẫu nhỏ rời đi, sau đó đi đến trước bàn ăn ngồi xuống, gọi.
"Bảo mẫu nhỏ."
Yến Bắc Thần gọi xong, từ cửa bếp cạnh phòng ăn ló ra một cái đầu nho nhỏ.
Bảo mẫu nhỏ nghiêng người ló ra cái đầu, đôi mắt đen láy nhìn hắn. Một bên má cô hơi phồng lên, hình như đang ăn gì đó, lại vì bị hắn nhìn chằm chằm mà không dám có động tác tiếp theo, cứ như con sóc nhỏ đang giữ hạt trong miệng.
Yến Bắc Thần nhìn cái bộ dạng này của cô, hỏi: "Cô làm gì đấy?"
Bảo mẫu nhỏ lúc này mới đứng thẳng người từ trong bếp đi ra, dùng ngôn ngữ ký hiệu nói với Yến Bắc Thần.
[Ăn cơm.]
Cũng đúng, bảo mẫu nhỏ không phải người máy, cũng cần ăn cơm. Sau khi chuẩn bị bữa tối cho Yến Bắc Thần ở nhà ăn xong thì cô về phòng bếp ăn bữa tối của mình.
Yến Bắc Thần mỉm cười, hỏi: "Ăn gì thế?"
Bảo mẫu nhỏ hơi dừng lại, cô giống như đang nghĩ xem phải dùng ngôn ngữ ký hiệu biểu đạt thế nào với hắn về bữa tối của mình, nghĩ một lúc vẫn thấy khó mà biểu đạt ra được, bèn đơn giản trực tiếp quay về phòng bếp, bưng bữa tối của mình ra.
Bảo mẫu nhỏ đặt bữa tối của mình lên một góc bàn ăn, Yến Bắc Thần quét mắt qua, sau đó đưa mắt nhìn bảo mẫu nhỏ.
"Em cảm thấy tôi không nuôi nổi em?" Yến Bắc Thần hỏi.
Khác biệt hẳn với bữa tối phong phú của hắn, bữa tối của bảo mẫu nhỏ cực kỳ đơn giản, chỉ có một bát cơm và một đĩa thập cẩm lẫn lộn. Mà nhìn nguyên liệu trong đó, có thể đoán ra là thừa từ nguyên liệu nấu ăn cho hắn rồi trộn vào làm thành một đĩa thức ăn cho mình. Yến gia không có chuyện để cho người giúp việc ăn đồ ăn thừa, thậm chí nói một ngày ba bữa của người giúp việc đều có tiêu chuẩn nhất định. Sao đến lượt bảo mẫu nhỏ của hắn lại ăn dè ăn sẻn thế này?
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngân Hà Tĩnh Lặng - Tây Phương Kinh Tế Học (CP88 dịch)
RomanceTên truyện: Ngân Hà Tĩnh Lặng Tác giả: Tây Phương Kinh Tế Học Nhân vật chính: Yến Bắc Thần x An Hạ Thể loại: ngôn tình - nguyên sang - hiện đại Khác: ngọt - sủng - 1v1 - SC Nhãn: thế gia nhà giàu - thiên chi kiêu tử Giới thiệu vắn tắt: đại thiếu gia...