Chương 14: Vậy thì ăn ở đây luôn đi

228 27 0
                                    

Art: Weibo @方格茶两x
Chương 14: Vậy thì ăn ở đây luôn đi

Dịch: CP88

Mang đi nơi khác không xin phép không sao nhưng vui lòng ghi rõ tên dịch giả hoặc dẫn link. Đây là sự tôn trọng tối thiểu bạn nên làm dành cho dịch giả. CP88 xin chân thành cám ơn!

***

An Hạ chớp chớp mắt, cô không biết vì sao thiếu gia tự nhiên nói ra lời này, nhưng ít nhất không phải là một câu khó nghe.

Cô và thiếu gia mặt đối mặt, nâng tay đáp lại.

[Thiếu gia cũng đẹp mắt hơn rồi.]

Lúc bảo mẫu nhỏ nói ra lời khen, ánh mắt nhìn thẳng vào đối phương, khiến người ta cảm nhận được sự chân thành mà bất luận ai cũng không bằng được.

Yến Bắc Thần rũ mắt nhìn bàn tay nhỏ nhắn của cô, giống như hơi bất mãn.

"Cái gì mà 'cũng đẹp mắt hơn rồi', trước đây tôi không đẹp sao?"

An Hạ im lặng cười lên, nâng tay.

[Vẫn đẹp. Thiếu gia là người đẹp trai nhất trong số những người em từng gặp.]

Không có nhiều từ ngữ hoa mỹ chải chuốt, nhưng chỉ bằng một câu nói bình thường như vậy, độ tin tưởng mang đến lại khiến tâm tình người ta tốt lên rất nhiều.

Yến Bắc Thần ngắm nghía bảo mẫu nhỏ thêm chốc lát, sau đó cười nói.

"Em xem đi, những người bên cạnh tôi mà cũng được như vậy thì sớm đã được thăng chức tăng lương rồi."

An Hạ lại cười.

Khuôn mặt khi cười lên của cô rất bình thường, có một loại bình tĩnh im lặng bình yên, tựa mưa xuân, vô thanh vô tức, chỉ để lại hơi ẩm lành lạnh sau một đêm.

Thiếu gia nói xong câu đó thì lại cười. An Hạ nhìn thấy mi tâm giãn ra và ý cười nơi đáy mắt hắn, nâng tay hỏi.

[Đói chưa ạ?]

Yến Bắc Thần nhìn cô, nói: "Có hơi."

An Hạ nhận được câu trả lời, không nói nữa, ngồi bên cạnh hắn im lặng chờ.

Yến Bắc Thần giống như bị cô hỏi đến mức hơi đói rồi, hắn nhìn bảo mẫu nhỏ ngồi ngoan ngoãn bên cạnh, đứng dậy nói.

"Đi thôi."

Hai người cùng nhau rời khỏi bãi biển.

-

Hai người đạp xe quay về.

Về đến nhà, Yến Bắc Thần về phòng tắm rửa rồi thay quần áo, vừa thay quần áo xong thì Lý Trạch gọi tới.

Hôm nay Yến Bắc Thần trốn việc cả một ngày, chuyện này rất nhanh bị chi nhánh công ty báo lên tổng tập đoàn, rồi chuyện hôm qua hắn không đi họp cũng bị báo cáo lên cho ban giám đốc của tập đoàn. Nhóm ban giám đốc không liên lạc được với Yến Bắc Thần, bèn đặt hết trách nhiệm lên Lý Trạch. Mà Lý Trạch cả một ngày hôm nay cũng không liên lạc được cho Yến Bắc Thần, đến tận lúc sắp hết giờ làm, điện thoại của Yến Bắc Thần mới được bật lên.

Ngân Hà Tĩnh Lặng - Tây Phương Kinh Tế Học (CP88 dịch)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ