Art: Weibo @我是一坨春日青
Chương 35: Thầy cũng không bảo vệ em được thêm mấy năm nữaDịch: CP88
Mang đi nơi khác không xin phép không sao nhưng vui lòng ghi rõ tên dịch giả hoặc dẫn link. Đây là sự tôn trọng tối thiểu bạn nên làm dành cho dịch giả. CP88 xin chân thành cám ơn!
***
An Hạ đi tới ngồi xuống bên cạnh An Thanh, nghe chị gái nói qua về tình huống của Tiêu Tiêu. Tiêu Tiêu bỗng phát bệnh, cô ấy đưa con bé đến bệnh viện, bác sĩ nói bệnh viện không đủ điều kiện tiến hành cấp cứu, để cô ấy chuyển viện. Trên đường chuyển viện, An Thanh đã gọi điện cho An Hạ.
Đến nơi rồi, cảm xúc của An Thanh cũng đã gần bình tĩnh lại. Trong lúc Tiêu Tiêu ở trong phòng cấp cứu, An Thanh cũng đã hỏi bác sĩ, bác sĩ nói có cơ hội cứu, An Thanh mới yên tâm.
Tỉ mỉ nhớ lại hai mươi lăm năm nhân sinh này, An Thanh vẫn luôn đánh cược với vận mệnh. Ngoại trừ thời điểm bắt đầu chưa từng cược thắng, từ sau khi đưa An Hạ cùng đến Hải thành, An Thanh đánh cược đều thắng.
(*) có cảm giác chỗ này tác giả nhầm Nam thành sang Hải thành
Cô ấy cảm thấy lần này cũng sẽ thắng.
An Thanh đủ trưởng thành để có thể nhanh chóng bình ổn lại, dù không thể, thì chờ An Hạ đến cô ấy cũng sẽ bình tĩnh lại. An Hạ là đứa em gái cô ấy nuôi lớn, đứng trước An Hạ, cô ấy luôn có thể trở nên cứng cỏi.
Nhiều năm nay, là cô ấy nuôi lớn An Hạ, nhưng An Hạ cũng là chỗ dựa tinh thần vững chắc, đỡ lấy An Thanh mỗi khi cô ấy nghiêng ngả sắp ngã.
Hai chị em không tán gẫu gì cả, chỉ cùng nhau ngồi chờ như thế. Một tiếng sau, đèn trước cửa phòng cấp cứu tắt, Tiêu Tiêu được đẩy ra ngoài.
Tiêu Tiêu ốm yếu từ nhỏ, cơ thể cũng gầy gò hơn so với những bạn đồng trang lứa. Cấp cứu vừa kết thúc, con bé vẫn còn nhắm mắt, trên mặt không có chút sắc đỏ, giống như một con búp bê không có sinh khí.
An Thanh đứng dậy, cảm giác như lần chờ đợi này đã tiêu hết toàn bộ sức lực của cô ấy.
Bác sĩ nói về tình hình của Tiêu Tiêu, coi như đã thành công, hiện tại thân thể đã ổn định, nhưng còn cần ở lại bệnh viện quan sát. An Thanh cảm ơn bác sĩ rồi đi theo xe đẩy của Tiêu Tiêu vào phòng bệnh. An Hạ nhìn theo, đến tận khi họ đi khỏi tầm mắt mới hồi thần, nhận lấy tờ phiếu bác sĩ đưa cho.
-
An Hạ cầm tờ phiếu đi xuống đại sảnh tầng hai làm thủ tục nằm viện cho Tiêu Tiêu.
Bệnh viện An Thanh đưa Tiêu Tiêu đến không đủ điều kiện nên chuyển gấp sang bệnh viện này. Đây chính là bệnh viện tư nhân nổi tiếng ở Nam thành, chi phí đắt đỏ, nhưng đổi lại là một hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến hiện đại, bác sĩ trình độ cao, chính là lựa chọn tốt nhất cho Tiêu Tiêu.
Bên trong bệnh viện người đến kẻ đi, An Hạ xếp hàng nộp viện phí, sau đó cầm tờ phiếu rời khỏi cửa nộp viện phí.
Trong bệnh viện đông nghịt người, nhất là chỗ xếp hàng. Nơi quá đông người, bầu không khí dường như cũng loãng hơn. An Hạ rời khỏi đó, đứng ở giữa đại sảnh tầng hai. Ánh nắng xuyên qua mái nhà bằng kính chiếu xuống sàn nhà, An Hạ đứng tại chỗ, cổ họng giống như vẫn luôn bị siết chặt rốt cuộc được buông lỏng, cô ngẩng đầu nhìn bầu trời đầy nắng, thở hắt ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngân Hà Tĩnh Lặng - Tây Phương Kinh Tế Học (CP88 dịch)
RomanceTên truyện: Ngân Hà Tĩnh Lặng Tác giả: Tây Phương Kinh Tế Học Nhân vật chính: Yến Bắc Thần x An Hạ Thể loại: ngôn tình - nguyên sang - hiện đại Khác: ngọt - sủng - 1v1 - SC Nhãn: thế gia nhà giàu - thiên chi kiêu tử Giới thiệu vắn tắt: đại thiếu gia...