Art: Weibo @无糖大侠
Chương 01: Cảm nhận được hơi thở nguy hiểm đang đến gầnDịch: CP88
Mang đi nơi khác không xin phép không sao nhưng vui lòng ghi rõ tên dịch giả hoặc dẫn link. Đây là sự tôn trọng tối thiểu bạn nên làm dành cho dịch giả. CP88 xin chân thành cám ơn!
***
Đầu tháng ba, Nam thành vào xuân.
Bảy giờ sáng, nắng sớm mờ nhạt, bên trong đại trạch của Yến gia lại là một bầu không khí bận rộn tấp nập. An Hạ đi trên hành lang thiết kế theo phong cách Trung Quốc, cảm nhận được trong không khí vẫn còn sót lại hơi ẩm và mùi thơm thanh mát của cỏ, phiêu phiêu đãng đãng dưới ánh nắng mềm mại.
"Ở nơi này nhất định phải lanh lợi chút, nghe lời, chăm chỉ, trung thực. Cái gì không nên hỏi thì đừng hỏi, không nên nói cũng đừng nói, đã biết chưa?"
Đi ngay đằng trước cô là một người phụ nữ mặc đồng phục người giúp việc ngay ngắn chỉnh tề, thân hình phúc hậu vừa đi vừa nói. Nói xong, bà ấy quay lại nhìn An Hạ.
An Hạ đón lấy ánh mắt của bà ấy, gật gật đầu.
Thấy An Hạ gật đầu, trong mắt bà ấy hiện lên cảm xúc không biết là gì. Bà không biết đưa An Hạ vào Yến gia có phải là một quyết định đúng đắn hay không, nhưng vẫn muốn thử một lần xem sao.
Nghĩ đến đây, người phụ nữ quay đầu về, nói: "Theo sát."
An Hạ ngoan ngoãn đi sát phía sau.
-
Hai người dọc theo hành lang đi được một lúc thì đến tòa nhà chính của đại trạch Yến gia. Cổng lớn mở ra, bên trong phiêu tán thoang thoảng mùi đàn hương trầm lắng. Tòa nhà chính là thiết kế kết hợp giữa phong cách Trung Quốc và phong cách Tây phương, giàu có uy nghi, cao to sừng sững.
Buổi sáng là thời điểm người trong đại trạch đi lại bận rộn nhất, nhưng vì chủ nhân không có đây nên cũng chỉ là vài công việc dọn dẹp của ngày thường. Quản gia đang đi lại sắp xếp công việc, mẹ Vương bước đến bên cạnh ông ấy, gọi một tiếng: "Quản gia Lâm."
Quản gia Lâm là vị quản gia già của Yến gia, đã làm việc ở đây hơn ba mươi năm, nhìn qua cũng khoảng chừng sáu mươi. Không giống với những vị quản gia trong các gia tộc lớn khác, quản gia Lâm không tính là quá nghiêm khắc, thậm chí còn khá hòa nhã. Ông ấy nghe thấy tiếng gọi thì quay đầu lại, hỏi: "Có chuyện gì?"
"Chuyện lần trước nói với quản gia Lâm ấy, trợ lý sinh hoạt của thiếu gia, hôm nay tôi đưa đến rồi." Mẹ Vương nói xong thì đưa mắt về phía An Hạ.
Quản gia Lâm theo ánh mắt của bà ấy nhìn tới, thấy được cô gái đứng sau bà.
Cô gái nhỏ nhìn qua khoảng mười tám mười chín, làn da trắng như tuyết, đôi con ngươi đen láy trong veo, thân hình nhỏ nhắn gầy gò, mặc áo phông màu xanh da trời và quần đũi dài màu tối, dưới ống quần lộ ra cổ chân trắng muốt, nhìn thì có vẻ cũng là một cô gái bình thường, tính cách điềm tĩnh.
Cô không tính là xinh đẹp, ngũ quan có hơi nhạt nhòa, nhưng đôi mắt đen láy trên khuôn mặt bình thường đó lại đặc biệt khiến người ta không thể dời mắt, tối đen như mực, lại trong veo như mặt hồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngân Hà Tĩnh Lặng - Tây Phương Kinh Tế Học (CP88 dịch)
RomanceTên truyện: Ngân Hà Tĩnh Lặng Tác giả: Tây Phương Kinh Tế Học Nhân vật chính: Yến Bắc Thần x An Hạ Thể loại: ngôn tình - nguyên sang - hiện đại Khác: ngọt - sủng - 1v1 - SC Nhãn: thế gia nhà giàu - thiên chi kiêu tử Giới thiệu vắn tắt: đại thiếu gia...