Art: Weibo @一些黑粥粥
Chương 21: Mang em đi bánDịch: CP88
Mang đi nơi khác không xin phép không sao nhưng vui lòng ghi rõ tên dịch giả hoặc dẫn link. Đây là sự tôn trọng tối thiểu bạn nên làm dành cho dịch giả. CP88 xin chân thành cám ơn!
***
An Hạ im lặng nhìn hắn.
Yến Bắc Thần cũng đối diện với cô, một lát sau, hắn nói: "Sau khi về thành Nam tôi sẽ không về đại trạch nữa."
Ban đầu Yến Bắc Thần còn thi thoảng về đại trạch, vốn cũng là vì bài vị của mẹ ở đó. Bây giờ bài vị của mẹ đã được thờ cúng trong đạo quan trên đỉnh Cửu Sơn, phía đại trạch hắn không còn lý do gì để về nữa.
"Tôi còn mấy căn nhà ở thành Nam." Yến Bắc Thần nói, nói xong, hắn giương mắt nhìn sân và tường vây của căn biệt thự này, còn có cúc tú cầu mới được trồng, nói: "Em có thể chọn một căn để ở với tôi. Mấy căn đó không khác gì nhiều so với căn này, cũng ở bờ biển, cũng có tường viện, cũng có thể trồng hoa."
"Ở đó em có thể chăm sóc cho tôi giống như khi ở đây." Yến Bắc Thần nói.
Yến Bắc Thần cảm thấy mấy ngày ở Hải thành này với bảo mẫu nhỏ cũng không tệ. Lúc hắn đi làm, một ngày ba bữa đều được chuẩn bị đầy đủ, tan làm về, lúc làm việc, bảo mẫu nhỏ sẽ rót cho hắn một cốc nước, sau đó không làm phiền gì nữa. Lúc không làm việc, hắn muốn ra ngoài đi dạo, bảo mẫu nhỏ lại lặng lẽ đi ở bên cạnh. Tuy cô không thể nói, nhưng thi thoảng cũng có thể dùng ngôn ngữ cử chỉ biểu đạt điều muốn nói, khá là thú vị.
Còn có buổi tối hôm nay, hai người cùng nhau bật đèn trong sân trồng cúc tú cầu.
Yến Bắc Thần không thiếu người muốn chăm sóc cho mình, nhưng cái cách bảo mẫu nhỏ chăm sóc cho hắn khiến Yến Bắc Thần rất hài lòng, đôi khi còn có cả những niềm vui ngoài ý muốn nữa.
Hắn thích cách sống chung như thế.
Yến Bắc Thần nói xong, bảo mẫu nhỏ ngồi xổm ở đó không hé răng. Cô vẫn nhìn hắn như trước, hai tay dính đất. Mấy giây sau, An Hạ nâng tay.
[Thiếu gia đi đâu em đi đó.]
Tuy nơi này ánh sáng không đủ, nhưng vì hai người ngồi khá gần nhau, Yến Bắc Thần vẫn có thể nhìn rõ. Ngoài ra, hắn còn có thể thấy được ánh mắt và biểu cảm của cô.
Lúc bảo mẫu nhỏ nói chuyện, trước giờ đều không có biểu cảm gì. Đôi khi có thì cũng là hoang mang lúng túng do làm việc gì đó cho hắn mà chưa đủ ổn thỏa, sợ hãi lo lắng hắn sẽ không giữ lại mình, ngây ngốc lúc bị hắn đột ngột trêu chọc, phần lớn còn lại thì đều là im lặng.
Hiện tại biểu cảm trên mặt cô cũng không có gì đặc biệt, giống như khuôn mặt lúc bình thường bày tỏ suy nghĩ của mình. Biểu đạt xong, cô buông tay, nhìn hắn, im lặng cười.
Bảo mẫu nhỏ cười lên đẹp hơn so với lúc không cười rất nhiều, bởi thế mà dù trong điều kiện thiếu sáng, vẫn có thể nhìn ra một sắc thái khác. Yến Bắc Thần nhìn cô, nghĩ đến đáp án vừa rồi của cô, trong lòng giống như ngọn núi được lấp đầy bằng gió.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngân Hà Tĩnh Lặng - Tây Phương Kinh Tế Học (CP88 dịch)
RomanceTên truyện: Ngân Hà Tĩnh Lặng Tác giả: Tây Phương Kinh Tế Học Nhân vật chính: Yến Bắc Thần x An Hạ Thể loại: ngôn tình - nguyên sang - hiện đại Khác: ngọt - sủng - 1v1 - SC Nhãn: thế gia nhà giàu - thiên chi kiêu tử Giới thiệu vắn tắt: đại thiếu gia...