Chương 24: Cho tôi nắm một lát
Dịch: CP88
Mang đi nơi khác không xin phép không sao nhưng vui lòng ghi rõ tên dịch giả hoặc dẫn link. Đây là sự tôn trọng tối thiểu bạn nên làm dành cho dịch giả. CP88 xin chân thành cám ơn!
***
Thật ra ý của An Hạ không phải lần đầu gì của cô, mà là lần đầu tiên của Yến Bắc Thần. Giống như Yến Bắc Thần dẫn cô đi trải nghiệm rất nhiều lần đầu tiên, cô cũng mong có thể cùng Yến Bắc Thần làm những thứ hắn chưa bao giờ làm.
Lúc Yến Bắc Thần hỏi ra một câu kia, An Hạ đã biết hắn hiểu sai ý mình. Cô hơi giật mình, vội nâng tay.
[Không phải lần đầu tiên của em...]
"Tôi biết." Yến Bắc Thần cười thành tiếng, nói: "Em là muốn dẫn tôi đi trải nghiệm những cái lần đầu tiên của tôi."
Đúng là có thể nói vẫn tốt hơn, An Hạ nghe vậy, yên tâm gật đầu.
Bảo mẫu nhỏ xác nhận cách giải thích của hắn, không biết vì sao, Yến Bắc Thần lại không hề có cảm giác tự hào sau khi hiểu đúng ý cô.
"Sau này đừng nói với người khác như vậy." Yến Bắc Thần dặn dò.
An Hạ gật đầu thật mạnh.
Thấy bảo mẫu nhỏ ngoan ngoãn vâng lời, Yến Bắc Thần hài lòng khẽ cười. Nhưng chỉ cười được một chút, hắn có cảm giác cơn khó chịu do chứng sợ độ cao vừa được kem làm dịu xuống lại bắt đầu dâng lên.
Hai người đã ngồi đây một lúc, hiện tại sắp đến giữa trưa. Càng về trưa ánh nắng càng gay gắt, phơi nắng này một lúc đủ khiến người ta đầu óc choáng váng.
"Chúng ta về đi." Yến Bắc Thần ngẩng đầu, nheo mắt nhìn khoảng trời đầy nắng, nói, "Tôi hơi mệt."
Tuy hai người mới chỉ chơi một trò, nhưng Yến Bắc Thần có cảm giác bản thân đã chơi đến kiệt sức.
"Em nói xem, tôi vốn tưởng đưa em đến đây, cho em chơi mấy trò như là vòng xoay ngựa gỗ, vòng đu quay gì đó là xong, không ngờ vừa vào tới nơi em đã muốn chơi thứ cảm giác mạnh như vậy." Yến Bắc Thần than.
Hắn ngồi đó oán giận, An Hạ lại nhìn hắn cười.
Nếu hắn không than vãn, bảo mẫu nhỏ chắc chắn còn đeo cái mặt ủ rũ làm sai đến cuối ngày.
"Đi thôi." Than vãn xong, Yến Bắc Thần cũng thoải mái hơn không ít, đứng dậy.
An Hạ cũng đứng dậy theo. Hai người cầm kem, rời khỏi công viên trò chơi.
-
Trò chơi cảm giác mạnh đúng là quá đáng sợ.
Yến Bắc Thần chở An Hạ về xong, thật sự không gượng nổi nữa về phòng ngủ, thậm chí cơm trưa cũng không ăn. Hắn không ăn trưa, An Hạ cũng không gượng ép, bản thân dùng sandwich của buổi sáng tạm lót bụng.
Tuy hôm nay Yến Bắc Thần ở nhà, nhưng lại ở trong phòng ngủ, không khác gì là không ở nhà. Sau khi hắn đi ngủ, An Hạ không chịu nổi rảnh rỗi đi quét dọn biệt thự. Quét dọn xong, ánh nắng bên ngoài đã không còn gay gắt như lúc ban trưa nữa. An Hạ đi ra sân, cầm bình nước tưới cho mấy cây cúc tú cầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngân Hà Tĩnh Lặng - Tây Phương Kinh Tế Học (CP88 dịch)
RomanceTên truyện: Ngân Hà Tĩnh Lặng Tác giả: Tây Phương Kinh Tế Học Nhân vật chính: Yến Bắc Thần x An Hạ Thể loại: ngôn tình - nguyên sang - hiện đại Khác: ngọt - sủng - 1v1 - SC Nhãn: thế gia nhà giàu - thiên chi kiêu tử Giới thiệu vắn tắt: đại thiếu gia...